x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long về xin ông Khang sang hỏi cưới Nam gấp

Bé Ba khó tính 15:45 - 22/08/2021

  Vậy là sau 18 tập phim của phần 2 Hương Vị Tình Thân, Bé Ba cảm thấy rất hài lòng khi thấy cuối cùng Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) đã về lại với nhau. Thiệt chứ xem phim này nếu chỉ quan tâm đến hai anh chị thì chắc tức lắm, vì biên kịch đan xen rất nhiều câu chuyện của những nhân vật khác mà đôi khi dây dưa cho Long - Nam quá, chờ mãi vẫn không thấy động tĩnh gì là có vẻ như yêu lại từ đầu cả. 

May mắn ghê, sau khi đi một vòng Trái Đất theo lời Minh Hằng với Tim thì giờ biên kịch đã chịu quay trở lại với nam nữ chính, đẩy nhanh tiến độ để họ chấp nhận cho nhau cơ hội yêu nhau lần nữa.

 Tuy nhiên, ở đời đâu có gì dễ dàng đến vậy, nếu biên kịch chịu cho Nam hạnh phúc với Long viên mãn thì chắc là tập cuối, nhưng Hương Vị Tình Thân phần 2 có tận 60 tập, bây giờ chưa được một phần ba thì sao mà vui vẻ được. Vậy nên chị biên kịch quyết định tổ lái chăng, cho Nam… lật kèo với Long. 

 Cũng bởi vì hôm qua khi Long sang nhà làm đủ mọi thứ cho Nam từ chăm sóc người ốm, mang cháo sang rồi kế điệu hổ ly sơn để Nam phải bày tỏ cảm xúc với mình, thì cũng là lúc cô ấy ốm nên yếu đuối cả về thể xác lẫn tinh thần. Cái ôm từ phía sau của Long khi Nam khóc nức nở, vừa để xác nhận quan hệ của hai người lúc ấy, cũng là bằng chứng cho thấy Nam đang mong manh. Vậy nên có khi sau một đêm suy nghĩ cặn kẽ, Nam lại cảm thấy… không nên quay về làm gì?

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Gia đình ông Khang sửa soạn đám cưới Long - Nam

 Ừ nhỉ, tính ra quay lại với Long có chắc gì vui sướng nhưng khổ đau là thấy trước mặt. Đành rằng bây giờ ông Khang, bà Dần vô cùng tác hợp cho Long với Nam, còn tạo điều kiện cho hai cháu gặp nhau, tạo cơ hội cho Long theo đuổi Nam, nhưng bà Xuân - mẹ của Long vẫn còn lù lù ở đấy cơ mà. Tính bà Xuân thì vẫn chưa thay đổi, vẫn còn chê trách Nam nhiều lắm, vẫn còn ghét cô, xem thường cô nên là nếu quay về với Long, Nam chỉ có khổ.

 Bé Ba vừa thấy loạt ảnh mới của phim Hương Vị Tình Thân tập 19, Long sang nhà Nam có vẻ như để đón đi làm. Vì lúc Nam mặc áo gile màu kem đậm quen thuộc trong khi Long thì có áo mới rồi nhé, chưa thấy bao giờ. Chắc là hôm qua được bạn gái cũ đồng ý yêu lại từ đầu nên chàng vui qua đi hẳn ra mall shopping mạnh tay để có đồ mới diện đi chơi với bồ đó mà. 

>>xem thêm: Style phim Việt hot: Tuệ Nhi sang xịn mịn, Nam nhìn chán đời cả 2 phần

 Tuy nhiên, trông thái độ của Nam không thoải mái cho lắm. Hẳn sau một đêm suy nghĩ, cô không muốn vội vàng quay lại với Long. Có lẽ Bé Ba nghĩ Nam cần thăm dò tình hình phía gia đình Long, cũng như thích nghi dần với việc 3 năm nay không có bồ, tự dưng bây giờ xuất hiện anh bạn trai kè kè thì cũng rất chi là lạ lẫm. Phải rồi, cái gì cũng cần làm quen cơ mà, ế lâu quá hoá quen rồi, không dưng ông tơ bà nguyệt lại se duyên vào cái lúc này chứ nhỉ?

Thấy Nam còn lo lắng cho tương lai của cả hai nếu yêu lại từ đầu nên Long trở về nhà, gặp riêng ông Khang để nói chuyện. Anh muốn cưới Nam luôn, nên về thưa chuyện với ông Khang. Sau rất nhiều biến cố đã xảy ra và ông Khang cũng nhận thấy Nam là người tốt, thế nên ông đồng ý:

“Nếu như con cho rằng đó là quyết định đúng đắn của cuộc đời, bố sẽ ủng hộ con. Sau tất cả những chuyện xảy ra giữa con với Nam, bố tin rằng giữa 2 đứa có chút duyên phận.”

 Không những vậy, vị chủ tịch tập đoàn HF còn dùng từ ngữ chuyên môn để khẳng định sự ủng hộ của mình cho hôn lễ của con: “Bố nhất trí, con cứ đúng ngày đúng giờ ta bấm nút khởi công công trình”. Vậy là nhất Long nhé, ông Khang bà Dần đã đồng ý thì Long chuẩn bị làm chú rể rước cô dâu Nam về đi.

Thực ra Bé Ba thấy không phải chuyện vội vàng gì đâu, đây là dứt khoát, giải quyết nhanh gọn lẹ. Nó giống như Long làm kinh doanh, khi thấy dự án xứng đáng đầu tư thì phải đặt cọc rồi chốt sớm, dây dưa để lâu có người khác đưa giá cao hơn, hớt tay trên thì sao. Cái này nó lại quá phù hợp với bà Dần khuyên hôm trước, cưới vợ phải cưới liền tay, chở để lâu ngày kẻ khác dòm ngó. 

 Vậy nên Bé Ba cảm thấy vô cùng yên tâm khi Long xin bố cho cưới Nam và được đồng ý bây giờ thì nhờ bố và bà nội sang gặp bà Bích để thưa chuyện, còn về phần bà Xuân thì từ từ Long giải quyết. Anh tin là mẹ thương mình, sẽ chấp nhận chuyện này thôi. Vả lại có khi gạo đã nấu thành cơm, không muốn cũng phải đồng ý khi ông Khang, bà Dần đã chốt đơn như vậy rồi. 

Còn phía Nam thì sao, việc Long chốt hạ xin cưới sớm càng thêm khẳng định quyết tâm và thật lòng anh mong muốn Nam ở bên mình suốt đời. Đó là tấm chân tình, cũng là ràng buộc để Nam không nuốt lời. Ái chà chà, xử lý gấp gáp vậy không biết Nam có hài lòng không đây ta? Bé Ba sợ Nam phản đối giãy nãy đó, chứ bà Bích mà nghe tin này chắc gật đầu chạy đi đặt mâm cỗ cưới luôn ý chứ.

 Trên đây là nội dung tập 19, Bé Ba đợi xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 20. Mọi người có cảm thấy vui trước quyết định của Long không nè?

>>Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.