x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Gia đình ông Khang sửa soạn đám cưới Long - Nam

Bé Ba khó tính 14:30 - 22/08/2021

  Phim Hương Vị Tình Thân phần 2 đang đi đến đoạn mà nhà nhà mong muốn, người người đón chờ: Hoàng Long và Phương Nam quay lại với nhau bao hiểu lầm và truân chuyên của cuộc đời. Khiếp, Bé Ba chờ hẳn một phần ba của chặng đường, gần 20 tập phim thì đôi này mới về với nhau, quả thật là dông dài dây dưa quá mà.

 Giờ thì vui rồi nhưng Bé Ba thêm phần tham lam mong muốn đẩy nhanh tiến độ đi đến cái đám cưới của Long và Nam luôn. Bởi vì thời gian qua, Bé Ba đã thấy rất nhiều tấm hình làm bằng chứng cho cái đám cưới được chờ đợi này rồi. Từ ảnh khu vực tổ chức hôn lễ ngoài trời, quan viên 2 họ, gia đình bà Xuân ông Khang chụp ảnh cùng nhau cho đến khoảnh khắc hình cưới siêu đẹp của Long và Nam bị chụp lại hay do ekip tung ra.

 Mới đây, Bé Ba phát hiện ra một đoạn video clip mà Bé Ba nghi ngờ rằng đó là lúc gia đình ông Khang đang chuẩn bị tổ chức đám cưới cho Long - Nam. Vì sao Bé Ba biết như vậy? Là do trong video clip của cô Sâm (Đặng Minh Cúc) quay thì tất cả các nhân vật quan trọng trong phim Hương Vị Tình Thân đều đã tề tựu đủ cả. Từ ông Khang, bà Xuân, bà Dần, cho đến Huy, Thy, Sâm và dĩ nhiên không thể thiếu hai nhân Vật chính của chúng ta: Long và Nam.

 Đầu tiên như quý vị thấy đó, bà Xuân đang được chải tóc, make up cho lộng lẫy để hôm nay mình lên chức mẹ chồng. Ái chà chà, không biết bà Xuân mà làm mẹ chồng thì có đáng sợ như bà Dần không ta? Chứ Bé Ba thấy cách bà Dần đối xử với con dâu của mình cũng khắc nghiệt lắm à nha. Nam ơi hôm nay vui chứ những ngày sau này hơi bị đáng lo đấy.

 Vợ làm đẹp thì tại sao chồng lại không được? Ông Khang cũng đang được chỉn trang lại đầu tóc, tuy không cần cầu kỳ như bà Xuân nhưng ít ra Bé Ba thấy cũng phải tóc keo vuốt vuốt để đẹp trai chứ đúng không? Giờ mình là bố chú rể rồi nên cần phải đứng lên phát biểu với quan viên hai họ, còn uống rượu mừng của hai con, nên cần chỉn chu đường hoàng nha. 

 Nói chứ Bé Ba cũng thấy mừng cho ông Khang khi rước được cô con dâu ngoan hiền như Nam về nhà, trộm vía. Chứ mà rước Thiên Nga hay Kỳ Duyên thì chắc có nước khóc thét giữa tiệc cưới luôn. 

 Bà Xuân làm tóc make up thì có Khánh Thy (Thu Quỳnh) đang ngồi cạnh bên để góp chuyện mua vui cho mẹ. Cô con dâu thứ hai của nhà họ Hoàng cũng không tệ, dù có hơi khắc khe với Nam lúc trước nhưng cũng chỉ là ganh tỵ cô được bà Dần thương hơn mình thôi. Tuy nhiên, Bé Ba nhắc Nam nè, phải cẩn thận khi về sống chung với gia đình chồng và em chồng. Bà Dần, ông Khang mà ưu ái Nam quá thì Thy cũng sẽ thêm phần ghét đó nha. 

 Không dễ gì yên ổn đâu đấy. Nam nên học theo Thiên Nga, vòi Long tậu biệt thự rồi ra ở riêng. Không biết cái căn biệt thư tân hôn đợt trước đặt cọc rồi ý, giờ mình có mua tiếp được không hay Nam đã lấy lại tiền cọc rồi ta? 

Nhắc Nam thì có ngay Nam liền, cô dâu chưa được ai trang điểm cho hết trơn, tóc còn đang được vén cao bằng cái kẹp để tạm, chắc là vì make-up cô dâu cần thợ chuyên nghiệp hơn nên đang chờ đến lượt. Nam ở nhà mặc đồ màu vàng con vịt này xin nè, đề nghị Nam bỏ hết mấy cái áo thun xỉn màu kia đi nha, kém sang. Giờ đây mình làm dâu nhà phú nhị đại rồi, phải ra dáng bà chủ tương lai của nhà họ Hoàng. Trước sau gì mẹ chồng Xuân chẳng “truyền ngôi” lại cho Nam cai quản? 

 Phương Oanh chu mỏ trông thật sự đáng yêu, ngồi đối diện cô chính là em chồng tương lai - Huy chứ ai. Nam diễn viên Hoàng Anh Vũ có vẻ đang hơi buồn chán vì chờ đợi cả nhà trang điểm quá lâu nên phải nghịch nghịch tí cho đỡ buồn. Dạo gần đây biên kịch cũng hơi bỏ rơi nhân vật Huy, xuất hiện được 1-2 tập ở đầu phần 2 phim Hương Vị Tình Thân rồi mất hút luôn. Chuyện tình yêu vợ chồng Huy chả biết đã đi đến đâu rồi nữa.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lộ thêm ảnh cưới của Long - Nam

 Người vui nhất trong ngày hôm nay, Bé Ba đoán là bà Dần, vui hơn cả Long với Nam. Vì bà cụ mong chờ đám cưới của cháu trai đích tôn từ rất lâu rồi, lại mong cưới lẹ để còn sinh em bé cho bà bồng, bà đợi mấy năm liền. Sau hai lần dâu hụt Hân và Thiên Nga thì Bé Ba nghĩ bà Dần nay đã an tâm khi Long rước Nam về làm vợ. 

Gì chứ bà ưng và thương Nam lắm, hôm rồi cũng đã xin lỗi cô vì lúc có vấn đề xảy ra lại không đứng ra bảo vệ cho Nam. Nhưng không sao bà ơi, Nam thương bà như bà ruột, giờ lại còn về làm cháu dâu thì bà cháu tha hồn tâm sự, chơi tam cúc nha bà.

 Hôm nay anh làm chú rể mà sao ăn mặc buồn cười thế này vậy Long? Mà Mạnh Trường còn cẩn thận đeo khẩu trang trong nhà nữa đó, Bé Ba đoán do anh chưa make-up nên sợ lộ mặt mộc kém hoàn hảo chăng? 

Mấy tập gần đây của phim Hương Vị Tình Thân, Long lấy lại hình ảnh rồi nhé, nên là anh cứ phát huy, yêu thương Nam bằng hành động chứ không phải bằng lời nói thôi đâu. Bé Ba giao Nam cho Long đó, phải hứa chăm sóc thật tốt nha.

>>xem thêm: Long - Hương Vị Tình Thân và loạt "bạn trai quốc dân" của màn ảnh Việt

 “Cưới đi” quý vị ơi… Cưới sớm đi Nam - Long ơi, gì chứ Bé Ba háo hức cho cái đám cưới này lâu lắm rồi. Hôm rồi có xem một đoạn clip ông Khang tập dưỡng sinh hay nhảy mua vui cho bà Dần mà Bé Ba cười hoài luôn. Bác Khang nhà Long có vẻ đã nôn nóng có con dâu và có cháu bồng lắm rồi nên mong Long cố đẩy nhanh tiến độ để sớm có thằng bé cho bố mẹ và bà vui nhà vui cửa nha.

 Bé Ba xin phép đoán mò là phim Hương Vị Tình Thân phần 2 sẽ sớm có cảnh đám cưới để Nam về làm dâu, sau đó gặp nhiều khó khăn từ bà Xuân với Khánh Thy gây ra. Vì phần 2 có 60 tập nên có lẽ tầm ở tập 30 là cưới vừa đẹp, khổ sở trong 10 tập tiếp theo rồi ly hôn, sau đó Long cua lại vợ lần nữa là đúng bài luôn. Giờ thì Bé Ba lót dép hóng phim thôi nào.

>>Xem thêm: Khán giả "kêu oan" thay Long khi bị Nam trách móc 3 năm suýt lấy 2 cô

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.