x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Khang “ịn 5 ngón tay” lên mặt bà Xuân

Bé Ba khó tính 22:49 - 25/08/2021

Trong tập 22 phim Hương Vị Tình Thân, mâu thuẫn giữa ông Khang và bà Xuân có vẻ như đã lên đến đỉnh điểm rồi đấy. Bé Ba cảm thấy căn nguyên cũng do bà Xuân mà ra. Khi mà bà Dần mong muốn nhận Phương Nam làm cháu dâu thì bà Xuân ngay lập tức đã có thái độ hỗn láo. Bé Ba hết hồn khi thấy hôm nay bà Xuân lại gan tày trời khi trước mặt ông Khang mà dám quát mẹ chồng như vậy. “Con xin mẹ, đừng bắt Long phải cưới vợ theo ý mẹ nữa. Hãy để con của con được sống”.

 Ơ hay… Bà Xuân không tự nhịn lại bản thân mình hay sao mà lại nói ra những câu hồ đồ như thế. Bà Dần muốn Long cưới Nam là điều tốt vì đôi trẻ yêu thương nhau chứ có phải ép gả ép cưới gì đâu. Chính bà Xuân mới là người liên tục bắt Long phải cưới những cô gái mà bà ta mang về, nào là Kỳ Duyên, Hân, rồi lại Thiên Nga. Có ai nên hồn nên vía gì đâu cơ chứ?

 Thực sự lần này Bé Ba thấy mẹ của Long rất quá đáng khi không hiểu trắng đen thị phi ra sao. Đến bây giờ mà bà ta vẫn chưa tỉnh ngộ cơ à? Rõ ràng ở tập 21, ông Khang cũng đã có cuộc nói chuyện với bà Xuân về thái độ của bà ấy với mẹ chồng, và khi bà Xuân đòi rời bỏ căn nhà này, thì ông Khang chốt luôn, người đi sẽ là ông ấy. Bà Xuân đã không biết xem lại bản thân, không biết hối cãi và thay đổi tính nết cho chồng vừa mắt, bây giờ lại còn quát vào mặt bà Dần như vậy. 

 >>xem thêm: Hương Vị Tình Thân của Nam dành cho cụ Dần

Từ trước đến giờ, Bé Ba thấy người gây hoạ trong nhà, khiến gia đình xào xáo chỉ có bà Xuân mà thôi. Rõ ràng là Nam yêu thương bà Dần, yêu Long thật tình và chưa hề có toan tính gì với gia đình của anh. Trong khi Kỳ Duyên thì bất chấp, Thiên Nga thủ đoạn còn Hân lại chẳng quan tâm đến bà Dần dù cho là giả tạo giả vợ đi nữa.

 Cũng chính sự vô lý và hỗn hào đó của bà Xuân mà ông Khang lại không nhịn được, một lần nữa thẳng tay với vợ. Cú tát hơi bị mạnh, Bé Ba thấy rát mặt giùm bà Xuân luôn ý chứ. Ông Khang rất cộc tính, bình thường nói năng với ông ấy thế nào, ông cũng không lớn tiếng, nhưng đụng đến bà Dần thì quả thật là bà Xuân sai rồi. 

 Trăm sai ngàn sai vạn sai, nhưng bà Xuân hoàn toàn không biết quay đầu là bờ. Ôi có ai có số điện thoại hay quen biết bà ấy thì cho Bé Ba nhắn gửi đôi lời cho bà ta đi. Người phụ nữ này là quả là hết cách chữa rồi, sao mãi mà vẫn cứ thái độ hỗn hào với mẹ chồng cơ chứ?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thiên Nga thuê người hại Nam, giành lại Long

  Bé Ba còn nhớ ở phần 1 của phim Hương Vị Tình Thân, ông Khang cũng đang từng ra tay với vợ khi bà Xuân liên tục gào lên phân bì với mẹ chồng, cho rằng ông Khang hèn nhát, không dám thể hiện tình cảm với vợ trước mặt mẹ, luôn chỉ nghĩ đến mẹ mà không quan tâm vợ mình như thế nào, mọi chuyện trong nhà cũng đổ hết vào bà ta. Không những vậy, bà Xuân còn liên tục chỉ trích đổ lỗi ông Khang khiến cho Long gặp phải người như Nam, trong khi bà luôn phản đối mối quan hệ này.

 Bé Ba rất muốn biết sau lần này, ông Khang và bà Xuân có dẫn đến việc ly hôn không? Vì tính ra cuộc hôn nhân này đã rạn nứt từ lâu, nên là bây giờ chẳng còn gì để níu kéo nữa hết. Thực ra ông Khang cũng có lỗi khi không biết nhỏ nhẹ phân giải với vợ, cái tôi của vị chủ tịch quá lớn để khiến cho bà Xuân luôn cảm thấy bị lạnh nhạt. Còn bản thân bà Xuân thì nông nổi, hồi đồ rồi, lại không khéo léo trong chuyện nhà nên khiến cho quan hệ vợ chồng thực sự bế tắc.

 

Bé Ba không biết bà Dần sẽ buồn bực với con dâu đến mức nào và hôn sự của Long có thể diễn ra như ý mọi người mong muốn không đây. Bé Ba thật tình quá nóng ruột để đón xem phim Hương Vị Tình Thân tập tiếp theo rồi đấy.

Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.