x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Shark Long cho Long "đần" - 11 Tháng 5 Ngày "hít khói" về tài tán gái

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:30 - 25/08/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện hai bộ phim giờ vàng đang “hot hit” hiện nay là Hương Vị Tình Thân11 Tháng 5 Ngày đều có nhân vật tên Long nhưng trình độ tán gái của họ lại khác nhau như trời với đất. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Shark Long (Mạnh Trường): “bad boy” khiến Nam (Phương Oanh) phải “nhũn tim”, sắp đồng ý yêu lại từ đầu

Shark Long trong Hương Vị Tình Thân do nam diễn viên Mạnh Trường thể hiện đúng chuẩn “bên ngoài đẹp trai, bên trong lắm tiền”. Ngay từ những tập đầu của phim, Long đã khiến mình xuýt xoa với hình ảnh “tổng tài” đào hoa. Dĩ nhiên, ngoài việc là cậu ấm nhà giàu thì vẻ lịch thiệp, ga lăng cũng là yếu tố quan trọng giúp Long làm rung rinh trái tim của biết bao cô gái.

Thậm chí, đến Phương Nam – cô nàng kỹ sư tomboy ngổ ngáo cũng phải rung động và rơi vào lưới tình của đại công tử nhà họ Hoàng nữa kìa! Nhìn vào những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi Long – Nam trong chuyến du lịch riêng mà mình thấy “quắn quéo” quá trời luôn!

Đến cuối phần 1 của Hương Vị Tình Thân, Nam nói lời chia tay với Long và bỏ đi biệt xứ suốt 3 năm vì sự phản đối gay gắt của gia đình nhà trai và những rắc rối liên tiếp bủa vây. Cứ ngỡ sau bao tổn thương vì bị dè bỉu, vu oan, Nam sẽ khó mà tha thứ được cho nhà họ Hoàng cũng như dứt tình với Long. Thế nhưng giờ đây, sau nỗ lực “chai mặt” của Long để cua lại người thương, mình thấy Nam đã “rung rinh” lắm rồi đó.

Thử nhìn mà xem, Long chẳng những gọi bà Bích (Tú Oanh) là “mẹ”, mà còn xưng Nam là “vợ” ngọt xớt kìa! Rồi thì: “Anh ăn Nam nhé!” nữa thì cô nào mà chịu nổi? Thôi thì mình đoán là nhà họ Hoàng sắp “bấm nút khởi công công trình” được rồi đó nha!

Long “đần” (Trung Ruồi): Yêu thầm 3 năm mãi chẳng dám thổ lộ, bị Thục Anh (Lương Thanh) coi là anh trai

Khác với shark Long hào hoa của Hương Vị Tình Thân, anh Long “đần” của 11 Tháng 5 Ngày thực sự hơi vụng về trong tình yêu đó nha! Âm thầm “crush” Thục Anh suốt 3 năm, Long mãi vẫn chưa dám ngỏ lời thổ lộ với nàng.

Sau nhiều lần ra “tín hiệu” tình yêu nhưng không được Thục Anh “bắt sóng”, Long “đần” quyết định nhờ tới “quân sư quạt mo” Tuệ Nhi (Khả Ngân), chấp nhận “ký hợp đồng”, mong được cô nàng trợ giúp. 

Với sự ủng hộ hết mình của Đăng (Thanh Sơn), Tuệ Nhi và cả bà Vân (NS Vân Dung) – mẹ của Thục Anh, Long quyết tâm “chơi lớn”, tổ chức bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và lãng mạn, đồng thời cũng tỏ tình với “crush”, còn ôm đàn hát Nhỏ Ơi, rồi lại xin làm “cưng” của nàng.

Ờ thì cũng lãng mạn ra phết nè! Mình cứ ngỡ là Long “đần” sẽ thành công cơ. Ai ngờ, trớ trêu thay, Thục Anh lại từ chối phũ phàng, cho biết chỉ có thể coi Long là anh trai mà thôi. Thôi, còn gì nữa đâu mà khóc với chả sầu!

Tình ra thì Long cũng được bà Vân giúp đỡ nhiệt tình, khuyên nhủ Thục Anh cho Long cơ hội với triết lý: “Tình yêu là khi người ta có hai củ khoai, người ta sẽ chia cho mình một củ rưỡi chứ không phải tình yêu nhìn thấy nhau như sét đánh rồi rung động, rồi lao vào yêu nhau và chia tay đòi quà”. Thế nhưng, Thục Anh lại đáp trả một cách tỉnh bơ: “Nếu anh Long mà cho con khoai thì con nhất định không nhận vì con thích ăn ngô”. Xem ra con đường “rước vợ” của Long vẫn còn xa và xôi lắm!

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít khán giả cũng so sánh 2 anh Long với nhau nè! Nhìn vào sự khác biệt về trình độ tán gái giữa shark Long và Long “đần”, mình chỉ muốn hô hào mong chàng giám đốc của Hương Vị Tình Thân sang giúp đỡ, truyền cho đàn em chút kinh nghiệm mà thôi. Bởi lẽ, trong khi shark Long đang mải mê “phát đường” với Nam thì con đường tình yêu của Long “đần” vẫn còn mờ mịt quá trời quá đất luôn!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.