x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long làm “anh hùng”, Nam nghi ông Sinh là bố ruột

Bé Ba khó tính 00:05 - 26/08/2021

Eo ôi lâu lâu Bé Ba thấy biên kịch phim Hương Vị Tình Thân cũng rất biết xoay chuyển thể loại. Từ phim ngôn tình trở thành phim gia đình, sau đó tâm lý xã hội rồi drama tiểu tam, tình tay ba tay tư như Thái Lan, và mới đây nhất là thành phim hành động hồi hộp. Đó là khi Bé Ba thấy gã đàn ông khi lén dõi theo Nam và xông vào nhà cô để đòi tiền. 

 Đoạn này thực sự biên kịch và đạo diễn đã làm rất tốt trong việc khiến người xem như Nam phải nín thở vì hồi hộp, lo lắng cho Nam. Ngay cả những phân cảnh hành động của Nam chống trả tên cướp cũng rất thực và hấp dẫn, kịch tính. Chỉ đến Nam tông cửa thoát ra và gặp Long thì Bé Ba mới an lòng. Cơ mà cái đoạn cái túi giấy của Long cứu lấy khổ chủ mà Bé Ba cũng hết hồn cơ đấy. Sao mà có thể hay đến vậy. 

 Khác với rất nhiều tin đồn và suy đoán của Bé Ba hay cư dân mạng thì cuối cùng Long cũng đã đến kịp lúc, trở thành “anh hùng cứu mỹ Nam” và đưa cô vào bệnh viện. Khoảnh khắc đó Bé Ba cảm thấy Long rất đẹp trai phong độ và anh dũng luôn ý. Phải như thế mới được chứ Shark Long, có mặt kịp thời khi người ta cần thì hẳn là Nam phải cảm động lắm đây. Cũng may Nam bình yên, không gặp vấn đề gì lớn lao đáng lo ngại. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thiên Nga thuê người hại Nam, giành lại Long

 Trong tập này, Bé Ba cũng tưởng ông Sinh đã lộ ra chuyện mình là bố ruột của Nam rồi. Đó là khi ông Sinh biết tin Nam gặp chuyện nên đi thẳng vào bệnh viện. Một cô y tá hỏi “ai là người nhà của bệnh nhân Nam”, thì ông Sinh báo mình có cùng nhóm máu với Nam. Ngay lúc đó, Nam và Long xuất hiện, hoá ra nhầm bệnh nhân cùng tên Nam. Nhưng việc ông Sinh vô ý để lộ chuyện mình biết nhóm máu B của Nam khiến cô phải suy nghĩ rất nhiều.

  Bé Ba cho rằng đây thời điểm thích để ông Sinh nói với Nam về danh tính thật sự của mình. Bí mật này, ông đã mang theo rất lâu rồi, giấu chặt nó trong đau khổ. Giờ thì ông Sinh đã biết Chiến “chó“ không phải người xấu, không có ý định làm hại Nam nếu biết cô là con ruột của ông ấy, nên quá phù hợp để ông Sinh nói ra sự thật này luôn á. Bé Ba vẫn không hiểu vì sao ông Sinh lại im lặng như thế nữa, vô lý quá đi chứ.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân của Nam dành cho cụ Dần

 Về phần Nam, Bé Ba thấy cô rất nghi ngờ, bắt đầu liên kết nhiều dữ kiện trong quá khứ, từ câu chuyện bố Tuấn kể cho Nam nghe về sự tồn tại của bố ruột của cô, một người vì một số lý do nên không thể gặp Nam nhưng rất yêu thương cô, cho đến sở thích ăn cơm cháy và cả chai xịt muỗi mà bố Tuấn vẫn thường dùng, ông Sinh cũng có. 

 

 Để rồi Nam lại nghĩ đến thái độ của ông Sinh khi đưa cô ra mộ vợ cũng như lời nhắn nhủ sau cuối của người chị, mong Nam hãy tha lỗi cho bố. Bé Ba nghĩ chuyện hai bố con nhận lại chắc sẽ sớm thôi, cũng giống như đám cưới của Nam và Long. Rất có khả năng hai sự kiện này sẽ diễn ra song song, thật là song hỷ lâm môn cơ mà. 

 Tuy vậy, Bé Ba cũng có chút lo nghĩ, không biết Nam sẽ như thế nào khi biết chuyện năm xưa ông đã gây ra, cô có chấp nhận được không? Thậm chí Long và gia đình của anh thế nào khi biết ông Sinh là bố ruột và những hành vi trong quá khứ như thế? Đây chắc chắn sẽ là một vấn đề nan giải mà biên kịch Hương Vị Tình Thân cần giải quyết một cách gọn gãng, hợp lý. Cả nhà cùng chờ đợi với Bé Ba nha. 

Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.