x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thiên Nga thuê người hại Nam, giành lại Long

Bé Ba khó tính 16:15 - 25/08/2021

 Vì lợi ích của bản thân thì việc gì chẳng dám làm, có người vì danh, có người vì lợi, có kẻ vì sắc. Bé Ba thấy trong phim Hương Vị Tình Thân cũng y chang như thế, một người đầy mưu kế và bất chấp thủ đoạn như Thiên Nga (Việt Hoa đóng) thì chẳng có gì không dám làm cả. Thế nên trong sự vụ Nam bất ngờ bị kẻ lạ đột nhập vào nhà, khống chế cô và bắt phải đưa tiền ra khiến Bé Ba nghĩ ngay đến Thiên Nga - người sẽ làm tất cả nhằm mục đích đơn giản: Giành lấy Long.

 Bé Ba thử hỏi bạn nhé, vì sao có một gã dám vào chung cư to bự như vậy chỉ để kiếm chút tiền một cách thô bạo như vậy? Nó quá phi lý trong kinh nghiệm xem phim của Bé Ba cũng như ngoài thực tế. Thời buổi bây giờ có ai mà để tiền mặt nhiều ở nhà, và nhìn cái tướng Phương Nam (Phương Oanh) thì cũng biết thừa cô không có vàng bạc đá quý kim cương hay ngoại tệ cất trữ luôn rồi đó. Gia sản của cô may ra có tầm vài chục triệu ở trong tài khoản, thế thì việc gì phải mạo hiểm đến nhà như thế?

 Nếu như bạn cho rằng hắn khống chế Nam chỉ để đòi tiền tươi thóc thật ngay tại nhà, thì đơn giản quá vậy. Nam sẽ mở điện thoại chuyển khoản nhanh cho hắn bằng internet banking hay áp 2 điện thoại vào lưng rồi “bắn tiền” qua mấy app ví điện tử à? Còn tiền mặt hay tài sản thì Nam chả có nhiều để xứng đáng cho hắn làm thế này. Camera khắp hành lang, thang máy, lối ra vào của toà nhà, quá lộ liễu để một gã như hắn tìm đến tận nơi. 

 Còn giả thuyết cho rằng tên này theo dõi Nam rồi đi theo về tận chung cư để trả lại vụ việc năm xưa hắn bị bắt, cũng rất khiêng cưỡng. Hắn đã nhận một số tiền từ Kỳ Duyên và bà Bích để đặt điều vu khống Nam, sau đó ông Sinh đã tìm được hang ổ và hắn phải trả giá. Thế thì có liên quan gì đến cô mà bây giờ đòi tiền như vậy?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bố mẹ cãi nhau, Nam gặp nạn, Long phải làm sao?

 Khả năng cao nhất mà Bé Ba nghĩ đến chính là có người thuê hắn làm việc này, và tình cờ Nam lại là “người quen” của hắn. Thiên Nga là sự lựa chọn đầu tiên của Bé Ba vì cô ả đã từng hành xử kiểu này trong quá khứ. Hẳn bạn còn nhớ câu chuyện dàn xếp tạt nước oánh ghen của gã Lâm, bạn của Thiên Nga ngày trước để Nam mất mặt trước Long. Sau đó lại còn trò tung clip lên mạng do cô vợ sắp cưới của Long thực hiện được. Bản thân Thiên Nga là người dám làm rất nhiều thứ vì tiền, kể cả việc cho bà Dần hai lần ngủ say mà trốn ra ngoài ăn chơi, thế thì có gì mà cô ả không dám làm?

 Động cơ là gì ư, vậy để Bé Ba cho các bạn rõ. Biên kịch sẽ chẳng bao giờ tạo ra một cảnh phim thừa thãi như phân đoạn Long hẹn gặp Thiên Nga để trả phí chia tay. Cô ta sau khi gặp lại Long, nhìn thấy thái độ ân cần pha lẫn sự ga lăng, lịch thiệp, sẵn lòng xin lỗi vì những rắc rối cho cuộc hôn nhân không có kết quả lại còn muốn bồi thường nữa. 

Ở đời làm gì có mấy gã trai tốt như vậy. Cũng chính Thiên Nga đã nói, “nhìn anh thế này, tôi lại tiếc quá, không muốn từ bỏ, muốn đấu tranh cho tình cảm”. Đấy, thay vì bây giờ cầm số tiền hay vật chất mà Long đưa để chia tay, Thiên Nga muốn nhiều hơn, muốn người đàn ông tốt này phải thuộc về mình hoàn toàn. Và để làm điều đó thì cô ả phải chặn đứng mối quan hệ của Nam với Long.

 >>Xem them: Hương Vị Tình Thân: Cảnh Long gặp Nga hậu chia tay, liệu có thừa thãi?

Chẳng may cho Thiên Nga (hay là may đây) khi gã mà cô tìm được lại là “người quen” duyên nợ của Nam, cứ bao lần xuất hiện cũng liên quan đến Long. Nói thật Bé Ba thấy rủi ro cho Nga, vì có khi sau vụ này Long lại càng thương Nam hơn thì Nga hết đời rồi. Thiên Nga có lấy được cảm tình của Long không thì Bé Ba không biết, nhưng chắc là hẹn cô ấy ở phim khác chứ phim này hơi bị bít cửa. Điều mà Bé Ba tò mò hơn chính là Long sẽ đến như thế nào để giải cứu Nam nên chờ xem phim Hương Vị Tình Thân nha quý vị. 

Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.