x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Cảnh Long gặp Nga hậu chia tay, liệu có thừa thãi?

Thi Zun 11:30 - 25/08/2021

Cặp đôi chính Nam - Long của Hương Vị Tình Thân đã bắt đầu có những tiến triển tích cực. Bởi thế, tôi vô cùng nôn nóng vào các tập phim mới để được nhìn thấy 2 anh chị chính thức “chốt đơn" yêu lại. Vậy mà hết bị Diệp, bà Bích, bà Xuân “chiếm sóng” thì tập phim mới đây lại còn đẻ thêm những cảnh quay mà tôi và đông đảo dân tình chẳng hiểu nó có ý nghĩa gì. Đó là cuộc trò chuyện mang một bầu trời hòa bình của Long và Nga.

Còn nhớ cách đây không lâu, Long và Nga đã có những lần chạm mặt vô cùng căng thẳng. Cô nàng nhất quyết đòi “bóc phốt” Long lăng nhăng. Còn chàng giám đốc cũng chẳng vừa khi lôi những chuyện xấu đã điều tra được về cô nàng. Ấy vậy mà trong tập 20 vừa rồi, cặp đôi này lại có cuộc gặp hậu chia tay cực tình cảm và thân thiện.

Mới bắt đầu gặp, Long đã “thảo mai" khen ngợi vẻ ngoài của chị Nga dạo này. Tất nhiên rồi, người ta diện đúng phong cách của mình thì phải xinh chớ sao. 

Còn về phần Thiên Nga, cô nàng như được dịp trách móc tình cũ, nhắc đến những lần Long vô tâm và cho rằng anh xem mình như “người giúp việc". Trước sự oán giận của Nga, Long đã chứng minh mình là người bên ngoài ấm áp, bên trong… nhiều tiền khi mạnh dạn tuyên bố sẵn sàng giúp đỡ cô mọi thứ, miễn là “nằm trong khả năng". 

Cuộc gặp gỡ vui cũng không vui, gây cấn cũng chẳng gây cấn này khiến tôi vô cùng thắc mắc, không biết biên kịch Hương Vị Tình Thân sắp xếp thế là có dụng ý gì không. Trên các diễn đàn mạng, nhiều “mọt phim' cũng cảm thấy hoang mang về phân đoạn này.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: So với Thiên Nga, Khánh Thy còn đáng sợ hơn nhiều

Nhiều khán giả cho rằng, cảnh quay này cho thấy sự tử tế và “nhìn xa trông rộng” của Long. Vốn biết tính của Nga sẽ chẳng dễ dàng chịu thua nên Long hẹn gặp để kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp. Có như vậy thì cũng dễ dàng tiến với Nam hơn.

Thế nhưng lời đề nghị giúp đỡ Nga của Long lại khiến anh “mất điểm" với nhiều dân tình. Khán giả cho rằng Long đang dùng tiền như “phí chia tay", để đổi lấy lại sự bình yên. 

Tôi thấy hành động này cũng hơi không được “đẹp” thiệt, chẳng lẽ anh cho rằng tiền bạc có thể mua được sự quan tâm? Hoá ra đây là cách chia tay văn minh của những người thừa điều kiện.

Bên cạnh đó, tôi thấy nhiều cư dân mạng còn bất bình vì cho rằng cảnh quay này thực tế là thừa như khi Diệp đi tút tát lại nhan sắc lại chừa nốt ruồi ra vậy, được “đẻ" cho dài phim và “ăn” tiền quảng cáo mà thôi. Nghĩ cũng đúng, bởi nếu biên kịch đã xác định cho Thiên Nga “nghỉ khỏe" thì từ vụ dằn mặt hôm trước đã có thể kết thúc được rồi. Chẳng cần cuộc gặp gỡ lạ lùng này cũng chả sao. 

Hơn nữa, tôi thấy việc Long gặp gỡ, rồi lại còn hào phóng, rộng rãi như thế thì chẳng khác nào bật đèn xanh cho cô gái ham vật chất như Thiên Nga. Rồi khi Nga cần Long giúp thiệt thì anh sẽ phải tốn vài ba cuộc gặp như thế nữa à. Như vậy thì còn phiền hơn chứ có dứt khoát gì đâu! Pha xử lý này của Long hình như hơi “cồng kềnh" rồi thì phải.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long khác bố, đội vợ lên đầu, bảo gì làm nấy 

Bạn nghĩ như thế nào về cảnh phim trên, riêng tôi thì thấy nó không hẳn là vô nghĩa nhưng cũng chả cần thiết cho mấy. Thôi thì chúng ta cùng đợi xem sắp tới Thiên Nga có còn trở lại và bày trò gì với Nam và Long hay không rồi chúng ta bàn tiếp nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.