x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Phương Oanh liên tục ẩn ý về việc “bị chơi xấu”

Bé Ba khó tính 12:13 - 27/09/2021

 Bé Ba lấy làm nghệ sĩ, người nổi tiếng sướng thì sướng thật đó, ví như là có tiền, có danh tiếng, đi ra ngoài được nhiều người biết tới, chưa kể lượng tương tác trên trang cá nhân, hợp đồng quảng cáo… vô số kể luôn. Nhưng đổi lại thì họ cũng mất quyền riêng tư khi bị người đời soi mói, so sánh, đào bới chuyện cũ chuyện mới. 

Thậm chí diễn viên như Phương Oanh của phim Hương Vị Tình Thân suốt ngày bị đem những chuyện trang phục quần áo trong phim ra để khen chê, tui thấy mà tui còn áp lực giùm luôn á. Diễn viên là để đóng phim chớ đâu có phải là người mẫu mà cứ nhận xét chuyện váy áo chứ nhỉ?

 Cũng vì những áp lực từ công chúng mà tui thấy mấy ngày gần đây, Phương Oanh có vẻ căng thẳng, hay lên trang cá nhân “than thở” đôi chút. Thiệt ra thì nữ diễn viên nổi tiếng của nhà VFC cũng không phân bua gì nhiều, cô chỉ đăng vài dòng tâm trạng đầy ẩn ý thôi. 

Bạn hỏi Oanh khi đối diện với việc bị chơi xấu thì Oanh sẽ làm gì? Tôi mỉm cười nhẹ nhàng và nói: Làm gì là làm gì? Chơi lại à? Xong rồi đấu qua đấu lại đến bao giờ? Oanh bận lắm, bận trao - nhận yêu thương, bận hoàn thiện bản thân mình, bận cố gắng, bận nỗ lực, bận trau dồi, bồi đắp…. bận quá là bận rồi. 

Với lại, Oanh có bao giờ coi ai là đối thủ đâu mà đấu với cả chơi. Việc đến tay thì làm, làm tốt nhất có thể đi, sân si làm gìii… Thương nàaa!!!

 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bối rối khi biết tội cũ của bác Sinh

Tự dưng đọc xong status này, tui đang thắc mắc là phải chăng Phương Oanh đang cảm nhận mình bị ai đó chơi xấu chăng? Gần đây thì cô ấy nổi tiếng quá rồi vì vai diễn Phương Nam trong phim Hương Vị Tình Thân trở thành quốc dân, rating cao nhất là chương trình và phim truyền hình trong năm 2021 luôn. 

Nhưng danh tiếng cũng đổi lại thị phi, nên nếu dựa vào những bình luận suốt ngày chỉ bới móc, so sánh quần áo tóc tai của nhân vật Nam trong phim, thì đúng là cũng đáng lo đấy. Mang tiếng là nữ chính nhưng nhân vật Nam liên tục bị cho là kém sắc hơn dàn nữ phụ như bà Xuân, Diệp hay Khánh Thy ở khoản ăn mặc. Mặc dù tui thấy, vai của cô ấy là kỹ sư công trình, tính cách nhân vật cũng mạnh mẽ chứ không phải bánh bèo nên không hợp “lên đồ” lung linh lộng lẫy. 

 Kể từ khi nhân vật Phương Nam cưới chồng, về làm dâu nhà của Long thì gu ăn mặc khác hẳn, “lên đời” luôn. Từ váy cho đến phụ kiện rồi kiểu tóc thì tui phải thừa nhận “đỉnh của chóp”, bà Xuân hay Khánh Thy cũng phải “lép vế” phần nào khi so với nàng dâu trưởng. 

Chung quy là vì Nam có sự thay đổi nếu so sánh 3 giai đoạn của phim: Phần 1, đầu và giữa phần 2 (tương ứng với 3 năm trước, trước khi cưới và sau khi cưới Long) thành ra khán giả sẽ thấy được sự “đổi đời” trong phong cách của Nam. Trong khi đó thì bà Xuân với Thy khá ổn định về style, không có gì thay đổi nên dần về sau thì bị dâu trưởng lấn lướt chút đỉnh. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn phủ nhận gài bẫy vu tội cho bác Sinh

 Nhưng trở lại với màn ẩn ý của Phương Oanh thì đây không phải lần đầu tiên nhé. Mấy hôm trước tui cũng thấy cô ấy đăng một bài thơ cũng hàm ý lắm nha.

Sống vui hơn thêm đi

Lắng nghe lòng mình đi

Dẫu ai chê bai, trách ta khờ dại

Thì ta cũng chẳng ngại.

Tuổi thanh xuân trôi mau

Chẳng níu được gì đâu

Hãy yêu một người, sống vui một đời

Cứ làm điều mình thấy vui. 

 Từ hai mẩu status gần đây thì tui dám chắc rằng Phương Oanh đang khá buồn vì những lời bình luận kém duyên, ác ý của cư dân mạng về vai Nam trong phim Hương Vị Tình Thân. Tui thấy thế này nè, là khán giả thì tui hay bạn đều có quyền khen chê, nhưng phải đúng và hợp lý. 

Mình có thể góp ý chân thành để nhân vật, diễn viên và ê kip đón nhận, sửa đổi cho những tập chưa quay, hoặc ở phim sau nếu đã quá muộn màng. Chứ nói như chửi vào mặt người khác, con gái nhà người ta xinh đẹp thế kia mà cứ dùng mấy từ ngữ khó nghe, thì ai mà thấy thoải mái dễ chịu được chứ.

Bởi vậy khen chê cũng là nghệ thuật nha quý vị, cái gì cũng vừa phải thôi, khen lố cũng tạo ra sự ảo tưởng cho người nghe, mà chê tệ hại thì cũng khiến người ta buồn đó chứ. Góp ý chân thành vào, lịch sự đàng hoàng thì người ta mới đón nhận và thay đổi nhé. Tui hy vọng Phương Oanh sẽ sớm nguôi ngoai nỗi buồn này, vì phim sắp đi vào đại kết cục rồi, mình chẳng còn gần gũi với khán giả được bao lâu đâu. Đúng như lời Oanh nói trên đó: “Sống vui hơn thêm đi / Tuổi thanh xuân trôi mau, chẳng níu được gì đâu”.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.