x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn phủ nhận gài bẫy vu tội cho bác Sinh

Bé Ba khó tính 08:13 - 27/09/2021

  Kịch bản phim Hương Vị Tình Thân bắt đầu xoay chiều, hết rồi những ngày tháng êm đềm rồi quý vị ạ, hết những tiếng cười tràn ngập trong gia đình họ Hoàng, thay vào đó là những nỗi lo hằn trên mặt từng người luôn á. Ông Sinh đang bị bắt vì nghi ngờ liên quan đến một vụ trọng tội, ngay cả Long cũng dính líu khi trước đó anh ta cũng liên lạc với nhân vật này, rồi sau đó người này về Tây Thiên luôn rồi. 

Bé Ba tui tò mò mối quan hệ của Long với ông Tín đó là như thế nào, có đúng như tui dự đoán là lão Tín có liên quan đến chuyện gần 30 năm trước của bác Sinh nên Long đang điều tra tìm hiểu và bị lão Tấn ra tay chặn trước không nhỉ?

 Tuy nhiên, làm như chị biên kịch biết suy nghĩ của tui hay sao ý, mà chị lại lật. Chị lật một cách gọn ơ ở tập 43 phim Hương Vị Tình Thân phần 2 khi cho lão Tấn phủ nhận tất cả. Bởi vì đâu chỉ có tui hay khán giả nghi hoặc mà bà Sa cũng đang nghi gã nhân tình. Bà Sa cho rằng lão Tấn có liên quan đến vụ ông Tín và muốn đổ cho ông Sinh. Nhưng lão Tấn bác bỏ chuyện đó, thậm chí còn thề rằng mình không hề dính líu gì đến. 

 Lý do mà bà Sa lo lắng là vì: “Nếu anh cố đẩy lão Sinh vào chuyện này, chó cùng bứt dậu, lão ta sẽ khai ra chuyện Dũng là con của anh, rồi Thy sẽ biết, thì chị em tụi nó sẽ phải thế nào đây?”. Ái chà, đúng là căng lắm đấy nhé. Từ xưa đến nay, Khánh Thy làm mọi thứ để giúp đỡ Dũng, thậm chí tin tưởng giao cho cậu em trai mở công ty riêng. Hồi Dũng còn làm ở HF, Thy đã bao lần giải quyết mớ hỗn độn mà cậu em tạo ra, nào là hợp đồng gian trá, biển thủ tiền nong khiến Thy ngày càng mất uy tín trong mắt Long lẫn ông Khang.

Vậy mà giờ đây, nếu lộ ra Dũng là con riêng với bà Sa, mà bà ấy lại ngoại tình thì đúng là Thy sang chấn luôn đó. Chưa kể nhé, trong quá khứ, lão Tấn mới là người ra tay với ông Thắng - chồng bà Sa cũng là bố của Thy, vậy nghĩa là Thy đã giúp cho con ruột của kẻ thù rồi. Ui tui nghe phức tạp quá luôn đó, mối quan hệ thiệt là lằng nhằng mà. Vậy nên bà Sa lo lắng cũng là điều hợp lý rồi.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bối rối khi biết tội cũ của bác Sinh

  Nhưng, tui thắc mắc một vấn đề quan trọng hơn. Nếu như đúng gì mà lão Tấn nói, hắn không liên quan đến vụ lão Tín thì ai mới là người ra tay? Lúc đầu tui cũng nghĩ tới vụ này, vì khi nghe đàn em thông báo lão Tín mất thì ông Tấn có vẻ bàng hoàng sửng sốt, nhưng sau đó nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, thế thì có khi lão Tấn nói thật đấy. Nhưng lão ấy không làm thì chẳng lẽ bà Sa? Vì bà ấy có động cơ rằng sợ ông Sinh làm lộ mối quan hệ bất chính với ông Tấn nên mới muốn ra tay, nhưng giờ thì chính bà ấy cũng lo lắng nên tui loại trừ bà Sa ra luôn. 

 Vậy thì nghi vấn tiếp theo thuộc về ai? Thực ra là chẳng có ai luôn á, vì phản diện của phim này không có nhiều. Tui thấy có nhiều bạn đem lòng nghi ngờ… Shark Long, u là trời nếu vậy thì quả là chấn động, “cẩu huyết” luôn đó. Khi ấy, bộ phim sẽ xoay chuyển thành một tình huống hoàn toàn khác mà ở đó, Long có khả năng bị kết án rồi phải ở trong đó 20, 30 năm chăng? 

Để rồi sau này khi trở ra thì Nam đã có con, một đứa con mà cô ấy đã mang thai khi Long vào trong đấy. Nhưng kiểu đó thì đây không còn là phim Việt Nam rồi mà twist kiểu đó là phim Mỹ, phim Tây Ban Nha luôn rồi á. Mà tui thấy nhiều dân mạng cũng bàn luận vụ này nhiều lắm nha.

 Tui có một suy đoán khác, đó chính là lão Tín tự ra đi vì một căn bệnh nào đó. Đúng là thời buổi bây giờ có rất nhiều căn bệnh liên quan đến tim mà người ta có thể thành người thiên cổ trong một chốc lát thôi. Vậy nên nếu chẳng may lão Tín xui thiệt và quy tiên thì đúng là bác Sinh còn xui hơn vì vô duyên vô cớ bị rơi vào hoàn cảnh như thế này. Vậy là sau khi điều tra kỹ lưỡng thì cả bác Sinh lẫn Long sẽ bình an thôi.

   Hoặc cũng có một suy đoán nữa là, đúng là lão Tấn đã bị ra tay bởi một nhóm đòi nợ, và dĩ nhiên bác Sinh với Long cũng không liên quan gì. Lý giải này cũng hợp lý trong hoàn cảnh biên kịch muốn giải quyết nhanh gọn thì đẩy trách nhiệm cho một thế lực khác. Chung quy là trước sau gì bác Sinh cũng phải được minh oan các bạn ạ.

 Bây giờ thì muốn biết bác Sinh và Long sẽ thoát được vụ việc này ra sao thì tui với mấy bạn nên đón xem tiếp tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân nhé, chắc chắn sẽ kịch tính lắm đó.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.