x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Bé Ba khó tính 18:13 - 26/09/2021

 Như nhà đài VTV đã xác nhận, phim Hương Vị Tình Thân sẽ hết vào cuối tháng 10 nên hiện tại Bé Ba thấy chỉ còn đâu đó gần 20 tập mà thôi. Vậy nên các tình tiết trong phim đang ngày càng dồn dập, kịch tính mà tui đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Khi chưa hết ngỡ ngàng vì bác Sinh bị tình nghi trong một vụ án nghiêm trọng thì tui lại choáng váng khi Long cũng bị nghi ngờ có liên quan đến sự vụ này. Ơ hay, bố nuôi (thực ra bố ruột mà do chưa biết) và chồng đều vướng vào rắc rối thì Nam phải ra sao đây?

 Vậy nên mới đây trong tập 43 phin Hương Vị Tình Thân phần 2, Nam đã có buổi nói chuyện với các thành viên khác trong nhà gồm ông Khang, bà Xuân và cả Khánh Thy. Tui chả hiểu cô Thy bầu bì kiểu gì mà cũng hóng chuyện quá nhỉ, chắc thấy chị dâu gặp nạn thì cũng ráng lê thân xuống nhà để nghe hen. Ông Khang bà Xuân thì đang lo lắng khi tự dưng Long lại vướng vào rắc rối kỳ cục, đã thế sự việc này còn vô cùng nghiêm trọng nữa chứ. Cũng vì thế, hai người nói đến nhân vật tình nghi là bác Sinh mà không biết ông ta có quan hệ với con dâu.

 Nghe thấy thì Nam cũng lên tiếng bênh vực, cô tin rằng bác Sinh sẽ không làm việc đó. Lúc này, bố mẹ chồng của Nam có chút giật mình nên hỏi lại, “con quen với ông ta à?”. Vậy là Nam đành thú thật trong sự ngỡ ngàng của ông Khang bà Xuân: “Con là con gái nuôi của bác ấy”. 

Ông Khang thì “đứng hình mất 5 giây” còn bà Xuân cứ lắp bắp, hỏi đi hỏi đi lại không tin đó là sự thật. Làm thế nào mà con dâu của mình lại là con gái nuôi của một tội phạm nguy hiểm như vậy chứ? Nghe qua giọng của bà Xuân là tui biết bà ta bối rối cỡ nào rồi, khi cứ phải hỏi là, “con có nhầm lẫn gì không?”. Thực ra tui thấy câu đó thừa, chẳng ai nhầm lẫn chi mấy chuyện này hết á bác ạ, chỉ có thật và thật thôi nghen. 

Cũng may cho Nam nha, bà Xuân bây giờ khác với bà Xuân của đầu phim. Sau nhiều sự cố xảy ra trong nhà họ Hoàng và lùm xùm làm từ thiện thì bà Xuân đã thay đổi, trở thành mẹ hiền, khác hẳn 180 độ hồi xưa. Chứ nếu đây là bà Xuân nguyên thuỷ thì giờ này Nam chẳng còn ngồi yên trong nhà mà nói chuyện đâu, bà ta đã làm ầm lên rồi đòi tống cổ ra khỏi nhà vì làm liên luỵ đến cậu con trai cưng của bà ấy đó.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân xác nhận số tập và thời điểm hết phim

 Nhưng, chuyện ông Khang với bà Xuân “đứng hình” trước thông tin về bố nuôi của Nam cũng không gây chú ý bằng biểu cảm của Khánh Thy. Cô ả ngồi nghe hóng chuyện mà có thái độ khinh khỉnh, vênh mặt lên thấy ghét vô cùng. Thực sự lúc xem là Bé Ba thấy khó chịu rồi, nhưng tưởng do mình xét nét chứ ai ngờ kéo xuống bình luận, chẳng ai để tâm đến nhà họ Hoàng, toàn tập trung vào biểu cảm của Thy mà thôi. 

 Rõ ràng là Khánh Thy đang khá khoái chí, đắc thắc trong lòng. Cô ả thì chả biết bác Sinh là ai hay vụ việc kia như thế nào đâu, nhưng việc xuất thân của Nam như thế thì đúng là điểm trừ trong mắt ông Khang, ít nhất là vậy. Thế thì Khánh Thy từ dâu thứ nhưng lại ghi điểm trong mắt bố chồng, lại đang có bầu cháu nội cục cưng nữa chứ, vị trí hẳn là thăng mấy bậc luôn. Vậy nên thái độ ngông nghênh của Thy cũng là điều dễ hiểu.

 Tui tự hỏi, bây giờ mà Thy còn vênh mặt lên như thế, sau này mà biết bác Sinh không phải bố nuôi mà còn là bố ruột của Nam, lại liên quan đến bố mình - lão Thắng năm xưa thì Thy còn làm lố lên mức nào luôn á. Chỉ mới nhiêu đây thôi là tui thấy hóng tiếp những tập phim Hương Vị Tình Thân rồi đó. Ai muốn Khánh Thy hoàn lương dễ thương chứ tui thì không nhé, phải ác ác khó ưa như bây giờ mới hay nha. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân tạo nhiều nhân vật rồi cho “bốc hơi”

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.