x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và loạt kiểu tóc nâng tầm nhan sắc mỹ nhân

Thi Zun 14:12 - 26/09/2021

Phương Oanh chính là một trong những nữ diễn viên đình đám của “vũ trụ điện ảnh VTV". Bên cạnh tài năng, điều khiến cô nàng này thu hút tôi chính là nhan sắc nổi trội. Bạn biết không, vẻ đẹp của Phương Oanh đỉnh đến mức có thể “cân" mọi kiểu tóc luôn ấy.

Dưới đây là những tạo hình tóc xuất sắc nhất mà nữ diễn viên từng diện theo cảm nhận của tôi.

Tóc dài uốn xoăn

Tóc dài uốn xoăn có lẽ là kiểu mà nữ chính Quỳnh Búp Bê yêu thích nhất. Cô nàng thường ưu tiên chọn mẫu tóc này khi xuất hiện tại các thảm đỏ và sự kiện quan trọng.

Phần tóc dài, uốn bồng bềnh giúp Phương Oanh khoe vẻ nữ tính. Không chỉ vậy, trông cô nàng còn toát lên thần thái sang chảnh, quý phái và toả sáng đến mức “chiếm hết spotlight" luôn ấy.

 Tóc ngắn

Khi nhận lời tham gia Hương Vị Tình Thân - bộ phim đang “làm mưa làm gió" màn ảnh Việt hiện tại, Phương Oanh không chỉ phải tăng cân mà còn cắt phăng mái tóc dài của mình.

Còn nhớ lần đầu đăng bộ ảnh với mái tóc ngắn này, nữ diễn viên đã khiến bao dân tình được phen ngỡ ngàng, ngơ ngác. Bởi cô nàng bỗng trở nên cá tính, ngầu lòi đến bất ngờ, phải nói là đậm chất “soái tỷ" luôn ấy.

>>> Xem thêm: Dàn nhóc tỳ nhà sao Việt được dự đoán là "ứng viên Hoa hậu tương lai"

Tóc cột cao

Kiểu này thì nghe có vẻ đơn giản và phổ biến, thế nhưng cũng rất “khó nhằn" đấy nhé. Bởi nếu không khéo léo, sẽ làm gương mặt chúng ta trở nên già dặn, để lộ da đầu hay phần trán cao kém xinh.

Tuy nhiên, chúng lại không thể làm khó được ngôi sao VTV. Mỗi lần thử tạo hình này, Phương Oanh lại luôn ghi điểm khi tinh tế đánh phần tóc mình được phồng hơn, tạo nên sự mềm mại. Vậy là cô nàng đã được kiểu tóc cũng chuẩn phát hờn, chỉ cần cộng thêm make-up đẹp một tí là hoàn hảo luôn, vừa xinh xắn lại trông vô cùng chanh sả.

Tóc lob ngang vai

Điều khiến tôi vô cùng hâm mộ ở Phương Oanh đó chính là khả năng biến hoá đa dạng trong mỗi lần trở lại của cô nàng. Không chỉ diễn xuất đỉnh, nữ diễn viên còn luôn tạo nên sự khác biệt ở từng vai diễn.

Còn nhớ khi tham gia Cô Gái Nhà Người Ta, “chị đẹp" nhà ta cũng từng F5 mái tóc của mình. Kiểu lob ngang vai giúp Phương Oanh hoá “gái quê" cực xuất sắc trên phim còn ngoài đời thì trông vô cùng chững chạc, thanh lịch.

Tóc nhuộm màu

Thay đổi màu tóc có lẽ chính là cách tạo nên sự mới lạ và tạo điểm nhấn dễ dàng nhất. Phương Oanh cũng có không ít lần “chơi lớn" khi nhuộm những màu tóc rực rỡ, chói chang. Màu tóc đỏ giúp nữ diễn viên trở nên vô cùng quyến rũ, mặn mà.

Nhưng đó không phải là lần nhuộm tóc gây sốt nhất của cô nàng đâu. Phương Oanh từng khiến tôi không khỏi bất ngờ khi “biến hình" với kiểu tóc ngắn màu tím hồng cực sành điệu.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn nam thần VTV sở hữu gương mặt “hack tuổi” đỉnh cao

Trong những tạo hình tóc trên đây, bạn yêu thích Phương Oanh trong kiểu nào nhất. Cá nhân tôi thấy, cho dù là tỉa tóc ngắn dài, uốn hay thẳng... thì cũng không thể làm cho nhan sắc của cô nàng bớt rạng rỡ đi được. Thế mới thấy đã là “mỹ nhân màn ảnh” thì làm gì cũng sẽ xinh đẹp thôi đúng không nè.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".