x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long nói đúng, cái tôi của Nam quá lớn

Bé Ba khó tính 14:00 - 22/07/2021

Phim Hương Vị Tình Thân đúng là biết đưa tâm lý người xem như Bé Ba lúc lên lúc xuống, lúc tức phát chửi mà lúc deep muốn trầm tư suy lắng. Nói thiệt là với tuyến vai Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường), Bé Ba thấy mệt hơn là thương. Nhưng trong tập 67 phim Hương Vị Tình Thân, Bé Ba tự dưng thương Long lắm.

 Mặc dù có nhiều người chê bai Long khi đồng ý không níu kéo tình cảm với Nam lúc cô ấy đòi chia tay, nhưng Bé Ba biết anh có nhiều nỗi khổ tâm. Mẹ và cả nhà đều phản đối chuyện hẹn hò, lại xảy ra vụ mất cắp của bà nội với mẹ của Nam, chưa biết rõ ai đúng ai sai nhưng cũng khiến đôi trẻ khó xử.

 >>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lộ ảnh đám cưới Long - Nam ngoài trời

Thế nên việc Nam ở lại công ty, Bé Ba nghĩ cũng nhạy cảm, ai biết chừng ông Khang hay bà Xuân lại nổi giận vì giữ con gái kẻ cắp ở lại bên mình chứ? Long đã cố gắn dàn xếp cho Khánh gặp Nam và mời sang công ty bên đó, nhưng Nam lại bực bội vì điều đó. Cô cho rằng Long hèn nhát, ngay đến cả việc đấy cũng phải bắt cầu qua Khánh mà không thể trực tiếp nói với Nam.

 “Em có tự trọng mà, cả anh và gia đình anh cũng không cần làm thêm bất cứ việc gì để mọi thứ trở nên rối rắm hơn đâu”. Nam bực tức và hờn dỗi ngay cả khi Long bày tỏ tình cảm với cô: “Anh yêu em và anh sẽ có trách nhiệm về điều đó”. 

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Khán giả tẩy chay Long vì vứt kỷ vật tình yêu

 Đoạn hội thoại của Nam và Long ở công ty đẩy mọi thứ lên cao trào thực sự: “Tại sao em không có tinh thần xây dựng vậy? Tại sao lúc nào em cũng đặt cái tôi lên trên tất cả vậy?”. Long nói đúng đó chứ, Nam quá nhạy cảm và trọng cái tôi của mình hơn là đặt bản thân vào người khác.

 Nam chưa từng hiểu nỗi khổ của Long trong mối quan hệ này, phải giấu diếm vì gia đình không thích, công ty dị nghị. Bản thân Long luôn muốn Nam hoàn thiện hơn, anh sẵn sàng tư vấn thay đổi cách ăn mặc cho bạn gái, khuyên nhủ bạn gái đi học những thứ sẽ tốt hơn cho bản thân. 

Long yêu Nam, tình yêu bắt nguồn từ con người bộc trực của Nam nhưng Bé Ba nghĩ, để lâu dài thì Nam phải thay đổi để thích nghi với cuộc sống mới, thích nghi với Long và những mối quan hệ xung quanh chứ.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hậu chia tay, Long bảo Nam sang công ty Khánh làm

Thiệt sự Bé Ba bực mình bà Nam kinh khủng khi cứ gân cổ lên cãi: “Thực ra ngay cả chính anh cũng nghĩ việc em yêu anh là đũa mốc mà chòi mâm son đúng không? Đúng là tình yêu rất quan trọng nhưng so với tự trọng thì không là gì cả. Sau tất cả thì cái quyền tự trọng em có còn đâu“.

 Bé Ba thấy chả ai cướp lấy cái quyền tự trọng của bả cả. Đó là thứ không phải nói mất là mất, đâu phải nghe theo lời bạn trai, thay đổi hoàn thiện mình là mất tự trọng? Long có cầm tiền dúi vào tay rồi nói em cầm tiền này mà yêu anh, lấy đó mà trả nợ đi, đâu? Long chưa từng sỉ nhục Nam cơ mà? Nếu có những lời nhục mạ Nam thì đấy là từ gia đình Long chứ anh có lỗi gì? Thì họ cũng vì lo cho con cái nên muốn điều tốt đẹp cho Long, họ đúng trong quan điểm của họ cơ mà Nam?

 “Em có tự trọng mà, cả anh và gia đình anh cũng không cần làm thêm bất cứ việc gì để mọi thứ trở nên rối rắm hơn đâu. Anh đừng rối nữa, em đâu có bắt anh rối đâu, anh cũng đừng tỏ ra có trách nhiệm nữa.“.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam nên học Phương Oanh đổi style cho đẹp lên

 Thái độ Nam thực sự quá trẻ con, Bé Ba thấy còn trẻ con hơn cả bà Xuân. Một người bạn trai có trách nhiệm với mình thì mồm 5 miệng 7 gào lên em có tự trọng, em không cần ai có trách nhiệm. Một người bạn trai cố gắng dàn xếp cho ổn thoả giữa tình yêu, công việc và gia đình nhưng Nam lại khiến mọi thứ rối tung lên.

 Chính Nam là người đẩy mấy việc này đi vào ngõ cụt đó Nam ơi, Bé Ba nói thiệt đó. Người ngoài sáng suốt hơn người trong kẹt nha, cô Phương Hằng có dạy thế. 

 Long nói quá đúng, cái tôi của Nam quá cao và đặt trên tất cả, nên dù là mối quan hệ với Long, hay Khánh hay bất cứ chàng trai nào, đi cũng bế tắc. Nam à, cái tôi ấy đâu phải thể hiện ở chỗ này. Nam không có tinh thần xây dựng, không muốn thay đổi mình mà lại bắt thiên hạ phải chấp nhận cái sự ngang bướng ấy, thì Nam sống với ai?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích bị bà Sa truy cùng đuổi tận

 Nam nhìn xem, giờ đây có ai đứng về phim Nam không, khi mà tự tay bà đẩy ông Long ra xa trong khi ông ấy đã nỗ lực xử lý chuyện này? Bà tin là bà đúng, ok Nam đúng, Vậy nên là chia tay là quá đúng, hai người không hợp nhau, thế nên chia tay sẽ tốt hơn cho cả Long và Nam đó. Bà kiếm ai nâng được cái tôi của mình mà bà quen bà yêu nha, để người ta chiều bà như bà nội.

Cái nết của Nam vầy mà không thay đổi thì thôi Bé Ba nghỉ coi phim, nói thiệt.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam quyết định chia tay Long vì quá mệt mỏi

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.