x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Xúc động cảnh Nam gào khóc van xin bố hãy nhận con

Bé Ba khó tính 23:20 - 30/08/2021

 Bé Ba cảm thấy phim Hương Vị Tình Thân tuy drama ồn ào nhưng rất đậm giá trị nhân văn nhé. Bộ phim xoay quanh chuyện nữ chính Phương Nam đi tìm bố ruột sau nhiều năm trời, để rồi khi gặp lại và nhận ra người đàn ông ở cạnh mình bấy lâu, luôn giúp đỡ quan tâm giúp đỡ cô lại chính là người mà cô đã tìm kiếm. 

Mặc dù phim remake từ bản gốc của Hàn Quốc - My Only One, nhưng Bé Ba phải dành lời khen ngợi đến đội biên kịch khi đã đưa nhiều nét văn hoá - lời thoại - tình tiết đậm màu sắc Việt Nam, xem phim mà thấy gần gũi như đang diễn ra xung quanh mình. 

 Ở tập 24 phần 2 phim Hương Vị Tình Thân, cuối cùng thì Phương Nam đã gặp lại bố. Cô gào khóc gọi tên ông Sinh, khi đau đớn phát hiện mình đã không nhận ra bố luôn âm thầm bên mình. Bé Ba thiệt sự xót xa với câu thoại “con đã làm gì sai mà sao bố không chịu nhận con” của nữ diễn viên Phương Oanh. Hình ảnh cô con gái vật vã khóc lóc, cầu xin bố ruột hay nhận lại mình, để con có bố sau nhiều năm xa cách, thật là xúc động. 

 Bé Ba xem mà không ngừng chảy nước mắt vì lại nhớ đến hoàn cảnh của mình. Ngày xưa, mười mấy năm về trước, Bé Ba cũng đã khóc thảm thiết như vậy khi mẹ qua đời. Thế nên giờ đây, Bé Ba hoàn toàn đồng cảm với nhân vật Nam, và thấy bộ phim đã chạm được đến cảm xúc của mình. Bé Ba xin nghiêng mình cảm ơn tổ biên kịch, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và diễn viên Phương Oanh, NSUT Võ Hoài Nam đã tạo nên những thước phim quá hay như vậy. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân báo dời lịch chiếu, đám cưới Long - Nam ra sao

 Nhưng rồi ông Sinh đâu thể nào nhận lại con gái ở thời điểm này. Dù cho Nam có khóc lóc van xin cỡ nào, ông cũng phải nuốt ngược nước mắt vào trong, bịa ra câu chuyện về mối quan hệ của mình và bố Tuấn: Bác là anh em kết nghĩa với bố Tuấn, vì bố cháu giúp đỡ bác nhiều nên giờ đây bác phải chăm sóc lo lắng cho cháu thay bố.

 Thậm chí, ông Sinh (thực ra là tổ biên kịch) cũng đã hợp lý hoá việc ông ấy chăm lo quan tâm cho Nam nhiều hơn Diệp, khi Diệp là con ruột của bố Tuấn còn Nam thì không. “Bởi vì cháu không có cha mẹ giống như bác, nên bác thương. Em Diệp còn có bố Tuấn mẹ Bích, cháu thì không”. 

 Nét diễn trầm lặng, nhẹ nhàng của NSUT Võ Hoài Nam đã làm tương phản, nâng hẳn bạn diễn của mình - nữ diễn viên Phương Oanh. Quả thật, hai gương mặt diễn xuất đỉnh đỉnh của màn ảnh nhỏ Việt Nam khiến cho Bé Ba được mở mang tầm mắt, nhận ra cảm xúc của một thước phim với hai cảm xúc trái ngược nhau. Nam càng ồn ào, ông Sinh càng bình tĩnh. Nam nước mắt giàn giụa, ông Sinh nghẹn ngào từng câu nói rõ mọi chuyện. Hai sắc thái đan xen, tuy tương phản nhưng lại hoà quyện vào nhau tạo nên cảnh phim xuất sắc. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân có vị mặn của nước mắt ông Sinh

Bé Ba xin nói thêm nói riêng về nữ diễn viên Phương Oanh. Chị diễn giỏi thì Bé Ba biết lâu rồi vì đóng quá trời phim của VFC, nhưng hôm nay, với phân cảnh Nam van xin bố hãy nhận lại con ruột, thì quả thật Bé Ba phải dành điểm 10 tròn trịa cho chị. Phương Oanh đã thể hiện được tâm lý của nhân vật Nam quá xuất sắc, hợp lý và đời thực. Cô gào khóc, van xin, nói ra những câu đau lòng người xem và cả nhân vật ông Sinh, để khiến Bé Ba nhớ hoài nhớ mãi mà không ngừng rơi nước mắt theo.

 Người diễn viên không sợ xấu thì mới làm tròn vai diễn của mình. Bé Ba thấy Phương Oanh khóc đến nước mắt nước mũi tèm lem, nhưng nó mới đúng là cảm xúc của một người con đang quá xúc động và tha thiết bố nhận mình. Quả thật, diễn xuất của Phương Oanh ở cảnh quay này chiếm trọn trái tim của Bé Ba, rất hay, rất đời, rất con người và chắc phải rất lâu nữa thì phim truyền hình Việt Nam mới lại có một phân đoạn xứng tầm đối thủ với cảnh phim này đó. 

Bé Ba thực sự thích nét diễn chân thật của chị Phương Oanh, không ngại khóc xấu hay cố tỏ chọn góc mặt đẹp khi lên hình để gây ấn tượng với người xem. Thay vào đó, Bé Ba thấy chị đã dùng cảm xúc và diễn xuất đỉnh cao của mình, để mang đến nước mắt và linh hồn cho bộ phim này. Đây có lẽ cũng là cảnh khóc đẹp nhất của Phương Oanh trong suốt bộ phim Hương Vị Tình Thân do Bé Ba bình chọn ra.

 Giờ thì ông Sinh đã nhờ Long làm giả kết quả giám định ADN nên Nam tạm thời tin bác Sinh không phải bố ruột của mình. Tuy nhiên phim Hương Vị Tình Thân đâu để yên như vậy, sau này cô cũng sẽ biết sự thật nên là Bé Ba tò mò không biết biên kịch sẽ mang đến nước mắt cho người xem kiểu gì nữa đây. Ít nhất thì sắp tới, phim sẽ tập trung vào đám cưới của Long và Nam nên hẳn không khí xôm tụ vui vẻ hơn, bớt ngập nước mắt rồi á. Bé Ba đã gạt nước mắt, đi lựa đồ để chuẩn bị trẩy hội. Cả nhà thì sao, để lại ý kiến bình luận bên dưới nhé.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà trai đi ăn cưới, nhan sắc Long gây chú ý

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.