x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Cả nhà trai đi ăn cưới, nhan sắc Long gây chú ý

Hoa Le 12:45 - 30/08/2021

Vậy là sau bao nhiêu sóng gió, cuối cùng Nam và Long đã chuẩn vị về chung một nhà. Nhìn nhà trai, bên gái nô nức đi ăn cưới cứ như trẩy hội mà tôi cũng phải ghen tỵ. Đến giờ phút này, đoàn phim và các diễn viên còn chẳng buồn giữ bí mật gì rồi tung hint nhỏ giọt nữa mà đã chơi là thả nguyên album rồi clip luôn. 

Mới đây, anh Khánh “trọc” đã chia sẻ đoạn clip hậu trường thú vị về đám cưới của Nam - Long. Cả gia đình nhà trai ngồi trên xe điện, tôi đoán mọi người đang di chuyển đến địa điểm ghi hình. Nhìn mặt ai cũng hớn hở, vui tươi, chắc cả dàn cast cũng sốt ruột chờ đến ngày này chẳng kém gì khán giả chúng tôi. 

Nhưng điều đáng chú ý là thay vì ngồi cạnh chú rể, Nam lại chọn vị trí cạnh ông Khang. Phía sau đó là vợ chồng Thy - Huy, cụ Dần, bà Bích, chị Sâm. Mà điều khiến tôi bất ngờ nhất là nhan sắc của chú rể Hoàng Long kìa. Dù chất lượng hình ảnh không được tốt, nhưng người xem cũng đủ chiêm ngưỡng được sự bảnh bao, cùng nụ cười tỏa nắng. 

Nhưng mà có gì sai sai ở đây, hình như kế bên Long là tình địch cũ - Phi. Ngoài ra, bà Xuân đâu mất tiêu mà để bà Bích ngồi cạnh bà Dần, phải chăng tranh thủ làm thân với gia đình sui gia để sau này Nam dễ sống trong gia đình họ Hoàng hơn? Bên cạnh đó, tôi còn để ý, hình như kế bên Mạnh Trường còn là một người phụ nữ hao hao giống vợ anh. Phải chăng chị nhà tháp tùng chồng đi (diễn cảnh) lấy vợ chăng? 

Không dừng lại ở vẻ ngoài điển trai, Long còn cho thấy sự hài hước của mình khi đề nghị Khánh: “Livestream đi anh em ơi!”. Điều này khiến mọi người phải cười ồ lên cho rằng nếu livestream cảnh này thì sẽ vỡ trận vì quá đông người xem. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Những vấn đề Nam phải đối mặt khi cưới Long

Bên cạnh đoạn clip do diễn viên chia sẻ, Hương Vị Tình Thân cũng chiêu đãi khán giả bằng bộ hình cưới lung linh về đám cưới của Long và Nam. Nhìn tương tác ngọt ngào, cùng biểu cảm hạnh phúc của cặp đôi cũng đủ khiến tôi bấn loạn, thích thú. Quả thực là hiếm có bộ phim nào của VTV lại được đầu tư ảnh cưới xịn sò như Hương Vị Tình Thân. Từ đám cưới của Huy - Thy, giờ đến Nam - Long, đám cưới nào cũng được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ, chỉn chu. 

Mà đâu chỉ cặp đôi chính lung linh đâu, cả nhà trai, bên gái cũng xúng xính, lộng lẫy chẳng kém. Cụ Dần và bà Xuân diện áo dài cùng màu xanh nhưng sắc thái khác nhau, vừa nổi bật mà không bị trùng lặp. Nhìn hai mẹ con trên phim cơm không lành, canh chẳng ngọt vậy thôi chứ ở ngoài đời họ vẫn vô cùng thân thiết. Từ khi phần 1 còn chiếu, tôi đã thấy diễn viên Quách Thu Phương đăng hình đưa “mẹ chồng” đi chọn áo dài rồi chụp hình vô cùng thân thiết rồi. 

Vợ chồng Huy - Thy thì đẹp chẳng kém, từ trang phục, trang điểm, tóc tai đều vô cùng ăn ý. Với nhan sắc này, cặp đôi có thể chiếm trọn spotlight của Nam - Long mất. 

Bà Bích thì nổi bật trong chiếc đầm và băng đô vàng. Ăn diện như này chắc bà Bích đang tính tranh thủ gây ấn tượng với ông Sinh phải không ta? Nhưng mà tôi thấy bộ đồ này rất hợp với tính cách của bà Bích nhé, thích màu mè, lòe loẹt và có chút sặc sỡ.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long - Nam chốt đám cưới quá vội vàng

Ê-kíp phim đúng là biết làm khán giả phải đứng ngồi không yên mà. Hết để nhân vật gặp sóng gió, rồi giờ đám cưới đến nơi rồi thì tung hình ảnh trẩy hội linh đình, nô nức. Giờ tôi chỉ chờ đến ngày 01/09/2021 để được chứng kiến cảnh Nam - Long về chung một nhà thôi. Mọi người có hóng phim như tôi không?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.