x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân báo dời lịch chiếu, đám cưới Long - Nam ra sao

Bé Ba khó tính 18:30 - 30/08/2021

Phim Hương Vị Tình Thân đã bắt đầu bước vào giai đoạn nước rút khi đi được một phần ba chặng đường của phần 2. Theo Bé Ba được biết là phần 2 sẽ có 60 tập, bây giờ đã chiếu xong tập 23 và tập 24 sẽ bắt đầu trong thứ Hai tuần này. Hiện tại, diễn biến của phim khá ngọt ngào khi Hoàng Long cầu hôn và Phương Nam nhận lời làm vợ, phía gia đình ông Khang cũng đã chấp thuận hôn sự này và có xúc tiến mau mau đám cưới để “xung hỷ” cho bà Dần chóng khỏi bệnh. 

 Tuy nhiên mới đây, Bé Ba vừa nhận được thông tin Hương Vị Tình Thân sẽ thay đổi lịch chiếu phim trong tuần này. Cụ thể là, tập 27 của phim phát sóng vào ngày 02/09/2021 (thứ Năm) sẽ phải dời sang 1 ngày, tức ngày 03/09/2021 (thứ Sáu). 

Lý do thì Bé Ba cũng hiểu được là do tập phim trùng thời điểm ngày Quốc Khánh nên trùng một chương trình khác của Đài truyền hình Việt Nam phát sóng trên VTV1. Chính vì thế, khán giả như Bé Ba sẽ phải chờ thêm 1 ngày mới được xem thêm tập mới, sau khi xem xong tập 26 vào tối 01/09/2021 (thứ Tư).

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân hai lần thách thức ông Khang ly dị

À nếu vậy thì đám cưới của Nam với Long có bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi lịch chiếu này không? Bé Ba xác nhận luôn là không bị à nghen. Bởi theo thông báo của nhà đài, hôn lễ của Nam và Long sẽ được diễn ra vào tối ngày 01/09/2021 - tức là tập 26 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2. Ở tập phim này, nam nữ chính chính thức nên vợ thành chồng trong sau nhiều giông bão cuộc đời vùi dập nữ chính trong gần 100 tập của bộ phim remake này. 

Thế là Nam và Long kết hôn xong thì khán giả như Bé Ba đã có thể “nghỉ khoẻ” một hôm để hai anh chị đi hưởng tuần trăng mật vui vẻ rồi. Cũng đúng thôi, hôm đó vui mừng quá xá, ăn uống no nê thì mình nghỉ một bữa để lấy lại sức, hôm sau mình coi tiếp. Có khi sau khi đi honeymoon về, Long - Nam lại phải đối diện với những biến cố khác của cuộc đời ấy chứ. Cho nên nhà đài cho mình nghỉ sức một hôm cũng là hợp lý nha.

 Bé Ba dám chắc với cả nhà, sau khi Nam về nhà Long thì sẽ có nhiều vấn đề xảy ra lắm đó. Bởi lẽ, một khi thân thế của ông Sinh bị phát hiện thì bão táp mưa sa sẽ đổ ập xuống người Nam. Chưa kể, quan hệ mẹ chồng nàng dâu của Nam và bà Xuân vẫn chưa được cải thiện, việc bà Xuân đồng ý cho Nam - Long cưới nhau là do ông Khang ép buộc như vậy. Điều này cũng đồng nghĩa với việc mẹ của Long càng thêm ghét con dâu và sẽ có nhiều cản trở cho cuộc sống sau này. 

 Song song đó, vấn đề của lão Tấn - Chiến “chó” và ông Sinh cũng là một điều đáng lưu tâm và Bé Ba tiên đoán là sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến Phương Nam. Rồi Bé Ba còn chưa kể là Khánh Thy cũng không ưa gì Nam nên dễ gì cô để yên cho “chị dâu” trong gia đình này chứ. Nói chung Bé Ba thấy mệt mỏi giùm Nam luôn á, người gì đâu mà khổ sở thế không biết, làm dâu còn cực hơn là ăn ở không độc thân luôn ý chứ.

 Cả nhà cùng đón xem phim Hương Vị Tình Thân tiếp theo với Bé Ba vào lúc 21h10 tối thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1 nhé. Phim sắp kịch tính dữ dội lắm rồi nha, mọi người ăn cưới xong là chuẩn bị “bẻ cua” siêu gắt nha.

Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà trai đi ăn cưới, nhan sắc Long gây chú ý

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.