x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Á hậu Huyền My được báo Trung khen đẹp nhưng đã có chồng và 3 con?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:30 - 24/08/2021

Mới đây, khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa quả thực bất ngờ khi thấy Á hậu Huyền My được báo chí Trung Quốc quan tâm nhưng sao thông tin lại sai lệch quá là nhiều thế này! Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Cụ thể, mình tình cờ phát hiện trang Sohu đăng tải bài viết: “Mỹ nhân Nguyễn Tuyên My (viết sai tên), nhan sắc, khí chất tuyệt vời, 40 tuổi vẫn lấy được trai trẻ 9X”. Ơ kìa, chắc họ đưa tin về ai chứ Á hậu Huyền My của chúng ta mới 26 tuổi thôi. Hơn nữa, tên đầy đủ của người đẹp Vbiz là Nguyễn Trần Huyền My cơ mà! À, nhưng mà có cả ảnh của Huyền My trong bài viết thì chắc người được nói đến ở đây chính là nàng Á hậu xinh đẹp rồi.

Đầu tiên thì Huyền My được trang Sohu tung hô hết mực về nhan sắc, được gắn với những danh hiệu mỹ miều như “đệ nhất mỹ nhân Việt Nam”, “AngelaBaby Việt Nam”, không chỉ khiến nhiều người mê mệt mà còn là nữ thần trong mộng của nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz Noo Phước Thịnh.

Tiếp đó là một loạt những thông tin “ảo tung chảo”, không đúng với sự thật mà trang này tiết lộ. Mình xin được nói lại sơ sơ cho các bạn đọc cho biết cùng nhé!

>>> Xem thêm: Thu Quỳnh và các nghệ sĩ Việt tự "dìm" khi học theo style sao Hàn

Theo trang Sohu thì lúc hơn 20 tuổi, Huyền My từng đi du học tại học viện Vũ Hán, Trung Quốc và vô cùng yêu thích văn hóa nước bạn. À, họ cũng lấy hình ảnh một cô gái có chút nét giống với nàng Á hậu và khẳng định đó là hình ảnh của cô khi ở Trung Quốc nữa nè! Thế nhưng điều này hơi sai so với thông tin mình tìm hiểu được về Huyền My đó nha!

Có lẽ hình ảnh Huyền My mặc váy cưới khiến báo chí Trung Quốc tưởng nhầm cô đã lên xe hoa.

Sốc hơn nữa nè các bạn ơi, chẳng hiểu vì sao trang Sohu lại cho biết giới truyền thông Việt Nam đưa tin Huyền My lựa chọn kết hôn ngay trên đỉnh cao sự nghiệp và sinh ngay cho chồng 2 đứa con dễ thương. Ủa, sao người Việt Nam như mình không biết điều này vậy?

Hình ảnh do trang Sohu đăng tải.

Tiếp nối câu chuyện của trang này thì cuộc sống sau khi thành vợ người ta của Huyền My không được hạnh phúc cho lắm, ông xã thường xuyên “ăn nem ăn chả”, lại có thói xấu khiến cô khổ đủ mọi đường. Rồi khi người đẹp đang mang thai lần 3 thì bị chồng và “tiểu tam” tung những bức ảnh không như mơ của cô lên mạng xã hội, ép cô ly hôn. Đến đây mình chỉ có thể nói là câu chuyện này nhiều drama chẳng kém gì Cây Táo Nở Hoa, chỉ có điều là không phải sự thật thôi cả nhà!

Theo dõi tiếp những thông tin cực ảo của trang Sohu nhé! Trước hành động của tra nam, Huyền My quyết định đường ai nấy đi. Tuy nhiên, cô cũng bị tổn thương nặng nề, buông bỏ việc “tút tát” ngoại hình, khiến làn da trở nên kém căng mịn, dáng người cũng không được nóng bỏng, gợi cảm như xưa. Ồ, có cả hình ảnh đi kèm nữa nè, chỉ có điều đây không phải Huyền My mà thôi!

Tiếp đó là câu chuyện nàng Á hậu nỗ lực thay đổi bản thân, dùng 3 năm để quay lại đỉnh cao nhan sắc, một lần nữa tỏa sáng trong showbiz Việt. Rồi thì mỹ nhân hơn 40 tuổi, lại còn là mẹ 3 con như lời báo chí Trung Quốc đã nhận lời cầu hôn của phú nhị đại 9X đẹp trai, được chồng trẻ tặng cho toàn bộ tài sản. Ờ, nghe cũng rất ra gì và này nọ đó nè! Đây chắc là nữ chính trong cuốn tiểu thuyết nào đó rồi chứ chẳng phải Huyền My đâu nhé!

Chung quy sau khi đọc bài viết này trên Sohu thì mình cảm thấy khổ thân cho cô nàng Á hậu Huyền My quá, tự dưng bị sai lệch thông tin và trở thành “nữ chính” của một câu chuyện y như tiểu thuyết hay kịch bản phim mà xứ Trung hay có. Rõ ràng người viết bài này đã quá lậm truyện với phim ảnh để sáng tác ra những điều vừa kể trên.

>>> Xem thêm: Quỳnh Nga, Ngọc Trinh và dàn sao Việt ngọt ngào khi diện nơ cài tóc

Thôi thì mình bỏ qua những thông tin sai quá là sai của trang tin này. Huyền My là nàng Á hậu xinh đẹp của làng giải trí Việt. Năm nay cô mới 26 tuổi thôi và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả nhờ nhan sắc vừa trong trẻo vừa gợi cảm. Mới đây, Huyền My còn chuyển sang làm BTV truyền hình sau 7 năm đăng quang, nhan sắc lên hương ngùn ngụt nữa nè! 

Còn trong quá khứ thì Huyền My suốt ngày bị đồn lấy chồng sinh con nên là mình nghĩ cô ấy chắc là cũng quen với mấy tin lá cải như vậy rồi, có khi đọc xong còn lăn ra cười vì mấy bài báo như vậy bên Trung. Nghĩ theo hướng tích cực thì nhan sắc của nàng Á hậu Việt Nam cũng làm chao đảo cộng đồng mạng nước người ta, âu là đẹp quá cũng khổ nha Huyền My ơi. 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".