x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

6 nữ idol K-pop đủ chuẩn để trở thành người mẫu

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 21/08/2021

Bên cạnh việc ca hát hay biểu diễn trên sân khấu thì các thần tượng K-pop hiện nay còn phải thường xuyên chụp ảnh quảng cáo cũng như là ảnh tạp chí nữa. Vì thế ngoại hình và thần thái đậm chất thời trang của một người mẫu chuyên nghiệp cũng là điều mà dàn thần tượng hiện nay cần có. 

Đã có rất nhiều những cuộc bàn luận về việc xem thần tượng nào phù hợp để làm người mẫu chuyên nghiệp nhất và tôi cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Kéo xuống dưới để khám phá xem 6 gương mặt thần tượng nào đối với tôi là đủ chuẩn làm người mẫu nhất nhé.

>> Bạn có biết: Jisoo và dàn idol nữ đình đám khi cột tóc: Mỗi người mỗi vẻ

Sooyoung (SNSD) 

Chiều cao 1m70 có thể khiến Sooyoung hạn chế trong việc bước lên sàn runway, chứ nếu tập trung làm mẫu ảnh thì cô vẫn có thể trở thành một người mẫu hàng đầu nhờ những gì mà mình đang sở hữu. Không chỉ sở hữu biểu cảm và cách tạo dáng ấn tượng mà gương mặt của ngôi sao sinh năm 1990 cũng phù hợp cho những chủ đề chụp ảnh đòi hỏi sự nghệ thuật cao. 

Nếu mà trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp thì chắc chắn Sooyoung sẽ là một biểu tượng thời trang được mọi người yêu quý nhiều, vì gu thời trang thường ngày cực đỉnh của cô nữa đó. 

Joy (Red Velvet)

Một Soo Young khác cũng có liên quan tới công ty SM Entertainment là Joy của Red Velvet cũng khiến cho tôi nhìn thấy được tiềm năng người mẫu ẩn sâu bên trong cô. Về ảnh chụp tạp chí thì còn có ý kiến này ý kiến nọ, chứ ảnh mà Joy chụp quảng cáo cho các thương hiệu thì lúc nào cũng được khen lên tới tận mây cả. 

Tôi chắc chắn nếu Joy không làm thần tượng mà đi làm người mẫu tập trung vào hướng thương mại thì chắc chắn sẽ nổi tiếng và kiếm được bộn tiền cho mà xem.

Lisa (BLACKPINK)

Với những thành tựu đã đạt được vào lúc này từ việc lên trang bìa các tạp chí hàng đầu cho tới trở thành đại sứ cho các thương hiệu trứ danh, Lisa đã dư sức để có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp ở cả mảng thương mại quảng cáo lẫn thời trang rồi. Đó là còn chưa kể tới việc thành tích của Lisa mà so ra thì còn hơn rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp khác nữa ấy chứ. 

Ngoại hình thon thả, gương mặt ấn tượng, kỹ năng chụp ảnh tốt và còn có “thương hiệu” riêng là “môi hở răng lạnh” nên Lisa có tiến quân vào ngành công nghiệp thời trang với tư cách người mẫu, thì cũng sẽ “càn quét” vô cùng đáng sợ đó nha.

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK gây ấn tượng khi bao trọn từ hàng hiệu cho tới local brand

Yuna (ITZY)

Sinh năm 2003 mà đã cao khoảng hơn 1m70 rồi thì tôi có thể đặt kỳ vọng là Yuna sẽ cao thêm ít nhất là 2 hoặc 3cm chiều cao nữa trong tương lai chứ? Với chiều cao đó, tôi nghĩ nếu Yuna trở thành người mẫu runway chuyên nghiệp thì cũng có thể là cái tên được săn đón đấy. 

So với các chị trong ITZY thì Yuna là người có khả năng chụp ảnh tốt nhất cả ảnh tạp chí lẫn ảnh quảng cáo thương mại. Còn so với các bạn đồng trang lứa khác thì tiềm năng của cô cũng không phải là dạng vừa rồi. Nếu như JYP Entertainment biết phát triển đúng cách thì Yuna sẽ sớm trở thành người thay thế hoàn hảo ở mảng thời trang cho đàn chị Suzy đấy. 

Karina (aespa)

Át chủ bài của aespa sở hữu quá nhiều yếu tố để có thể thành công trong tư cách người mẫu chuyên nghiệp từ tỉ lệ thân hình siêu thực, gương mặt sắc sảo như đồ họa vi tính tới khí chất sang chảnh nhìn là biết ngay đây là người nổi tiếng. Những hình ảnh chụp Karina dù là bình thường nhất thôi cũng đều đẹp xuất sắc như ảnh tạp chí vậy. 

Hay nói cách khác là miễn Karina đứng trước máy ảnh thôi là sẽ có ngay ảnh đẹp. Mà mọi người biết rồi đấy việc chụp phát ăn ngay với tấm nào tấm đó đẹp xuất sắc là một kỹ năng mà người mẫu chuyên nghiệp nào cũng cố gắng để đạt được tới cảnh giới xuất sắc đó. Vậy thì đã quá rõ cho việc Karina phù hợp làm người mẫu chuyên nghiệp rồi đúng không nào. 

Ning Ning (aespa)

Người ta hay gọi Ning Ning là “mầm non giải trí” hay con gái của Bada ở Kwangya nhưng ít ai để ý tới việc tiềm năng thời trang của cô bé cũng vô cùng ấn tượng. Có thể Ning Ning không sở hữu vẻ ngoài sắc sảo như chị Karina nhưng ở cô có được sự đa dạng mà điều này cũng là điều quan trọng không kém của các người mẫu chuyên nghiệp. 

Không biết trong tương lai Ning Ning sẽ được SM Entertainment hướng đi ở mảng thời trang nào, nhưng cho dù là hướng nào đi chăng nữa thì tôi tin chắc cô bé cũng sẽ hoàn thành xuất sắc mà thôi.

>> Xem thêm: Những bộ trang phục biểu diễn yêu thích nhất của BLACKPINK

Ở giai đoạn này của K-pop, trong khi Lisa vẫn đang làm “bà hoàng” của mảng thời trang thì tất nhiên những gương mặt của Gen 4 mà tôi nêu trong bài như Yuna, Karina và Ning Ning sẽ là những “mầm non” triển vọng sẵn sàng kế thừa ngôi vị đó trong tương lai rồi. Chờ xem những “mầm non” này nói riêng và cả những gương mặt còn lại nói chung sẽ mang đến điều gì trong thời gian tới ở mảng thời trang, để không làm phí hoài đi tiềm năng của người mẫu chuyên nghiệp trong họ nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.