x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hari Won và dàn mỹ nhân Việt vô tư "khoe" những lần mình vụng nấu ăn

An Lee 13:40 - 15/08/2021

Những lúc rảnh rỗi, nhiều mỹ nhân Việt không ngại vào bếp để trổ tài nữ công gia chánh của mình. Tuy nhiên, có vẻ độ khéo của dàn mỹ nhân Việt không được tốt, khi có nhiều cô nàng khoe ra thành quả không được như mong đợi. Mặc dù món ăn không đạt yêu cầu, thế nhưng netizen vẫn khá thoải mái cho qua. Vậy nhưng An thấy, riêng với Hari Won, lần nào cô đăng ảnh tiết lộ mình vụng cũng bị chê trách.

Hari Won 

Từ trước đến nay, Hari Won vẫn luôn được biết đến là người không giỏi nấu ăn. Dù đã lập gia đình nhưng cô nàng cũng chẳng cần phải lo đến việc nội trợ vì đã có ông xã “bao tất”. 

Mọi người nếu theo dõi bà xã Trấn Thành có thể thấy, dù cô là người không giỏi nấu ăn, nhưng lại rất thường xuyên đăng tải thành quả những lần nấu nướng có phần vụng về của mình lên mạng xã hội. Không những vậy, nhiều lần giọng ca Anh Cứ Đi Đi còn kèm theo cả những câu hỏi có phần ngô nghê. 

Chỉ với những bài đăng bếp núc cho thấy sự vụng về này, cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ với cuộc sống vợ chồng của Hari Won, khi được Trấn Thành cưng chiều hết mực, trong khi đó nhiều người lại tỏ ra không hài lòng. 

Một cư dân mạng bình luận rằng: "Chị gần 40 tuổi mà chị làm như con nít 10 tuổi vậy. Không tự hoàn thiện bản thân mà tối ngày cứ khoe cái vụng lên làm gì". Trước những bình luận như vậy, Hari Won cũng không đôi co mà đáp trả bằng cách khôn khéo hơn, khi mà đăng tải một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Có thể thấy, vợ chồng nữ ca sĩ phân chia công việc rõ ràng, người thì lo nấu nướng, người lại lo dọn dẹp nhà cửa. 

Theo mình, không phải người phụ nữ nào cũng khéo léo chuyện bếp núc, và không phải gia đình nào cũng vì vấn đề này mà bất hòa. Dù có phần vụng về, nhưng thay vào đó Hari Won lại rất giỏi dọn dẹp nhà cửa. Cả cô và Trấn Thành đều cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, không những vậy cô còn được chồng yêu thương hết mực nữa. 

>>> Xem thêm: Hari Won nói đớt nhưng vẫn làm MC: Dương Lâm "điên tiết" vì khó hiểu

Tóc Tiên 

Tóc Tiên đã từng chia sẻ trước đây rằng cô không phải là người giỏi nấu nướng. Không những vậy mà còn rất là hậu đậu và vụng về. Ấy vậy mà ai có thể nghĩ được rằng, một cô nàng vụng về như thế giờ đây lại trở thành “đầu bếp” của gia đình khi chế biến ra nhiều món ăn ngon. 

Nữ ca sĩ giờ đây có tiếng nấu ăn ngon là thế đấy, nhưng theo An thấy Tóc Tiên cũng có không ít lần nhớ nhớ quên quên, khiến cho các món ăn không được như mong đợi là mấy. Giọng ca Có Ai Thương Em Như Anh đã từng chia sẻ hình ảnh về món cơm suýt thành cháo vì lỡ cho nhiều nước, nấu canh lỡ đậy nắp hay món trứng cuộn bị vỡ. 

Những tình huống nấu ăn “dở khóc dở cười" này của Tóc Tiên khiến cho mình cảm thấy rằng dù có trở thành “siêu đầu bếp” tại gia đi chăng nữa, thì vẫn có không ít lần thiếu sót, hay hậu đậu, vụng về trong việc nấu ăn. Quan trọng, là khi chia sẻ những điều này, Tóc Tiên khiến netizen vừa thương, vừa buồn cười, không ngừng để lại lời an ủi, hướng dẫn cô nàng. 

>>> Xem thêm: Tóc Tiên và dàn sao Việt "đổi sân khấu" tiếp lửa mùa dịch

Mâu Thủy 

Người đẹp Mâu Thủy cũng đã có lần phải thú nhận về sự vụng về của mình khi nấu ăn, đu trend theo bạn bè trên mạng làm món trứng ngâm tương Hàn Quốc, nhưng kết cục lại thất bại thảm hại. 

Người đẹp chia sẻ: “Thấy bạn bè kinh doanh đồ ăn online cháy hàng, tôi cũng ham làm thử. Nhưng khi làm món này, tôi cho, không bán, thậm chí miễn phí chuyển hàng, nhưng không ai dám lấy. Ở bước luộc, bóc trứng, tôi đã làm vỡ một nửa.”

Theo An thấy, món trứng ngâm tương này ở mức tạm ổn, nhưng không biết chất lượng “sản phẩm” đến mức nào mà Mâu Thủy… “cho không ai dám lấy”. Tuy nhiên, An hóng phần bình luận, cũng có nhiều dòng bày tỏ hi vọng món ăn của Mâu Thủy sẽ thành công, mặc dù ngoại hình không được đẹp cho lắm. Vậy cũng đủ thấy fan thông cảm cho cô nàng lắm nhỉ.

Ca sĩ Phương Linh

Cũng giống với mâu Thủy, nữ ca sĩ Phương Linh cũng ra tay chế biến món trứng ngâm tương Hàn Quốc hot hit. Và mọi người nhìn thành quả có được cũng có thể thấy rằng, hành trình vào bếp của cô nàng cũng không dễ dàng gì. 

So với trứng ngâm tương của Mâu Thủy thì phiên bản của Phương Linh mình còn đánh giá thấp hơn nữa khi mà trứng bị vỡ nát, lòng trắng lòng đỏ lẫn lộn. Ngoài ra, món bánh bông lan nữ ca sĩ làm cũng bị fail toàn tập. Tuy cho thấy độ vụng khá cao, thế nhưng Phương Linh cũng không bị chê trách nhiều. Một số người hâm mộ còn mong cô nàng cố gắng hơn trong những lần sau.

Á hậu Phương Nga 

Á hậu Phương nga cũng đã từng rơi vào tình huống dở khóc dở cười tương tự khi vào bếp làm bánh. Người đẹp đã chia sẻ quá trình làm bánh pancake socola lên trang cá nhân của mình. Dẫu cho đây là một món bánh khá đơn giản, nhưng cô nàng cũng rất vất vả để thực hiện, đặc biệt là ở khâu lật bánh. 

Tưởng chừng như lần vào bếp này đã thành công, khi cô cho ra hai chiếc bánh đầu tiên. Thế nhưng khi nếm thử lại không ngon cho lắm. Và nguyên nhân khiến An cũng phải “ngã ngửa” đó chính là do gói bột làm bánh đã hết hạn từ lâu nhưng Phương Nga lại không hề hay biết. 

Phi vụ vào bếp muốn khoe cho người hâm mộ tài nữ công gia chánh của Phương Nga kết thúc chẳng mấy có hậu. Còn fan của người đẹp thì lại được một phen “cười ra nước mắt” trước sự vụng về này. 

>>> Xem thêm: Tóc Tiên và dàn sao Việt "đổi sân khấu" tiếp lửa mùa dịch

Theo An thấy, với một người phụ nữ hiện đại thì chuyện “đảm việc nhà” không phải là tất cả. Hari Won có thể là người phụ nữ nấu ăn vụng về đấy, nhưng ở nhiều công việc khác cô nàng lại làm rất tốt, giống như cách mà Trấn Thành khen ngợi cô rất “đỉnh” dọn dẹp nhà cửa vậy. Dù sao thì nấu ăn dở hay không không quá quan trọng, miễn họ cảm thấy cuộc sống của mình hạnh phúc là được. 

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".