x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jisoo và dàn idol nữ đình đám khi cột tóc: Mỗi người mỗi vẻ

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 18/08/2021

Không phải cứ là thần tượng rồi thì làm gì cũng đẹp đâu, đặc biệt là khi phải đối mặt với những điều tưởng chừng như là vô cùng đơn giản. Với kiểu cột tóc cao hay được gọi là đuôi gà, đuôi ngựa như thế này, có người để lại dấu ấn rất đặc biệt nhưng cũng có người lại lộ những khuyết điểm khiến tôi phải há hốc mồm khi phát hiện ra. Cùng tôi khám phá nhé.

>> Bạn có biết: Nhan sắc của dàn mỹ nhân Kbiz hai thế hệ khi làm điệu với băng đô

Jennie 

Chỉ với một kiểu cột tóc thôi nhưng Jennie sẽ cho mọi người thấy được tới hai phong cách khác nhau. Một bên là giản dị và đáng yêu khi để lộ rõ hai cái má bánh bao trứ danh. Còn một bên là cá tính và ngầu lòi đậm chất “girlcrush” khi biểu diễn trên sân khấu. Nhìn vậy mới thấy được phong cách cũng như khí chất của cô nàng này nó đa dạng đến như thế nào. Với danh xưng là IT Girl, tôi nghĩ sau này Jennie có khiến các cô gái đổ xô cột tóc cao giống mình thì cũng là chuyện dĩ nhiên mà thôi. 

Irene 

Nữ thần tượng sinh năm 1991 đã cho mọi người thấy rằng “original visual” không chỉ là một cụm từ hát chơi chơi, mà nó chính là dùng để miêu tả nhan sắc như hoa cỏ mùa xuân của Irene. Sự xinh đẹp mà Irene có được mỗi khi cột tóc lên là không thể đùa được và khiến người hâm mộ K-pop phải phát sốt với mọi góc độ của cô lúc đó. Xinh đẹp xuất thần là vậy nhưng có vẻ Irene không cột tóc lên nhiều cho lắm, vậy nên mọi người cứ phải lôi hình cũ của cô ra mà ngắm nhìn hoài thôi. Điển hình là tôi nè.

Rosé

Jennie cột tóc đỉnh cao là vậy nhưng “tường thành” kiểu tóc này trong BLACKPINK của tôi lại là Rosé cơ. Đợt ra mắt solo vừa qua, giọng ca sinh năm 1997 đã cho mọi người biết thế nào là đỉnh cao visual khi cột tóc gọn gàng làm tôn lên những đường nét trên gương mặt mình. Thật tiếc khi phải mất tới 5 năm từ khi ra mắt, Rosé mới cho mọi người chiêm ngưỡng nhan sắc xuất thần của cô cùng kiểu tóc đơn giản này. Hy vọng nếu thời gian tới mà có chụp ảnh bìa thì “bông hồng nước Úc” hãy thử sức với tóc cột đuôi gà đi và đừng để tóc lòa xòa bay phấp phới như trước nữa nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Những bộ trang phục biểu diễn yêu thích nhất của BLACKPINK

Mina 

Cùng một kiểu tóc mái và một kiểu cột thế này thôi nhưng Mina cũng không hề thua kém Jennie trong việc mang tới cho mọi người hai phong cách trái ngược nhau hoàn toàn. Khi nhìn thấy hình ảnh của Mina như thế này, tôi lại càng dành tình cảm cho cô ấy nhiều hơn, vì đây là một chiếc nhan sắc cực kỳ ấn tượng mà không ai có thể buông lời nặng nhẹ cho được. Miễn là Mina thì dù có để kiểu tóc nào hay theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa, tôi vẫn sẽ ủng hộ và yêu thích hết mình mà thôi. 

Jisoo 

Được cho là có vẻ đẹp diễn viên và được mệnh danh là “hoa hậu Hàn Quốc” nhưng đáng tiếc thay khi Jisoo không thể xử được kiểu tóc rất chi là đơn giản này. Mỗi khi cột tóc cao thì phần cổ ngắn và hơi to của cô sẽ lộ ra rõ ràng, làm giảm đi sự thu hút của mỹ nhân sinh năm 1995. Đẹp thì vẫn có thể nói là đẹp đó nhưng sự tinh tế hay thanh lịch thì có vẻ rơi rớt rồi. Có lẽ do tự nhận biết được điều này nên Jisoo hiếm khi cột tóc và dường như cũng đã lâu rồi không làm điều này khi lên sân khấu nữa. 

Lisa

Em út BLACKPINK cũng là một cái tên làm tôi phân vân không biết nên hay không nên cột tóc. Bởi vì trong vài tình huống cột tóc làm Lisa trông hơi mất đi chút thần thái, hơn nữa còn dễ để lộ ngay phần trán cao, đặc biệt là nếu ra ngoài mà tóc mái bay lên là mất điểm nhan sắc ngay. Thế nhưng có lần “cỗ máy nhảy” lên sân khấu với mái tóc cột cao màu khói thì lại xuất sắc đỉnh của chóp. Kết luận lại là tôi thấy Lisa nên cân nhắc cột tóc tùy trường hợp để không mất điểm nè. Chứ với vẻ đẹp cá tính như Lisa thì cô nàng để kiểu tóc nào cũng sẽ có ưu điểm riêng thôi, 

Joy 

Mỹ nhân sinh năm 1996 của Red Velvet là Joy lại mang tới cho tôi những khía cạnh khác nhau khi cô nàng này cột tóc lên. Thỉnh thoảng rất đẹp, rất thu hút và vô cùng xinh xắn. Thế nhưng đôi khi lại trông hơi xuề xòa và giản dị quá mức như người bình thường vậy. Trường hợp này xem ra cũng khó xử vì thà là đẹp luôn như Rosé hay Irene, không thì kém hẳn như Jisoo chứ cứ 50:50 thế này thì cũng mệt khi quyết định cột lên hay không đấy. Mà dạo này ít thấy Joy cột tóc lên nên có vẻ cán cân đang nghiêng dần sang một phía mất rồi.

>> Xem thêm: Những bộ trang phục màu đen cực đỉnh được BLACKPINK nâng tầm giá trị

Vậy mới thấy đôi khi những điều đơn giản như thế này lại có sức ảnh hưởng lớn cực kỳ tới sắc vóc của một người đấy chứ. Không riêng với tóc cột cao mà với kiểu tóc nào cũng vậy, tôi mong những nữ thần tượng nói riêng và những ngôi sao nữ nói chung hãy biết bản thân mình phù hợp cũng như không phù hợp với điều gì để có sự lựa chọn hợp lý nhất. Từ đó thì vẻ ngoài của họ lúc nào cũng sẽ thật lung linh và hoàn hảo trong mắt của người hâm mộ cũng như công chúng nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.