x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hè sôi động là thời điểm thích hợp để xem những tuyệt phẩm Hàn này đây

Mỳ Quảng 13:20 - 01/06/2022

Mùa hè đến với nắng gió và sự rực rỡ của khí trời cũng như vạn vật xung quanh, đây chính là thời điểm để chúng ta đón xem những bộ phim hấp dẫn và vui tươi, dễ thương và yêu đời đấy. Dưới đây là danh sách phim mà tôi lọc ra, chọn một bộ “cày” thôi nào.

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk)

Đề tài sinh viên sôi động đan xen với thể thao và tình yêu của tuổi trẻ thực sự rất thích hợp để thưởng thức mỗi dịp hè về. Không khí vui tươi và rộn ràng giữa tình bạn, tình yêu, nhiệt huyết tuổi trẻ sẽ cho chúng ta sống lại những ngày hè rực nắng và sôi động. Và đương nhiên, tình yêu của cặp đôi chính cũng sẽ cho chúng ta nếm vị ngọt lịm giữa không khí hè sôi sục ấy, thực sự là ngất ngây.

Huyền Thoại Biển Xanh (Jun Ji Hyun, Lee Min Ho)

Không khí hài hước và đáng yêu của Huyền Thoại Biển Xanh, kết hợp một nàng tiên cá vui tươi bơi từ biển xanh về bờ tìm người yêu chắc chắn sẽ thích hợp cho chúng ta thư giãn trong những ngày nè nóng nực. Tôi không đánh giá tác phẩm này quá xuất sắc về mặt nội dung nhưng rất thích hợp để giải trí sảng khoái, chưa kể, câu chuyện tình yêu của cặp chính, nhan sắc của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun và nam thần Lee Min Ho cũng xứng đáng để ngắm nhìn, thưởng thức nữa.

>>>> Xem thêm: Dàn nam chính Hàn giỏi nhất là tương tư, đơn phương nữ chính thật lâu

What’s Wrong With Secretary Kim? (Park Seo Joon, Park Min Young)

Tôi nhớ thời điểm mà phim phát sóng cũng là vào mùa hè và nhớ luôn cả What’s Wrong With Secretary Kim? đã khuấy đảo cả mạng xã hội thế nào. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn và hài hước của cặp đôi phó chủ tịch - thư ký Kim chắc chắn là xứng đáng để chúng ta đắm chìm và mơ mộng. Trang phục, cảnh sắc, màu phim, mọi thứ đều tạo ra một không khí vui tươi, tích cực, sôi động trải dài suốt 16 tập phim luôn đấy. Tôi cũng luôn mở lại phim xem mỗi khi hè về để hoài niệm về một khoảng thời gian từng mê đắm cặp đôi văn phòng này.

Our Beloved Summer (Choi Woo Sik, Kim Da Mi)

Sẽ thật thiếu sót nếu hè về mà không xem Our Beloved Summer vì tác phẩm này sinh ra chính là để chúng ta nhớ lại mùa hè của những năm tháng tuổi trẻ, những ngày tháng học trò và tình đầu cơ mà. Không quá hài hước, cũng không quá trầm buồn, câu chuyện của cặp đôi chính dẫn tôi đi qua từng cánh cửa, trải qua từng chút cảm xúc của họ ngày mới quen, lúc yêu lần đầu, chia xa hối tiếc và khi gặp lại rụt rè nhưng không muốn hối hận. Đi qua những ngày hè yêu dấu, họ đã tìm lại được nhau. Xem phim, chúng ta cũng như tìm lại được ký ức đẹp về mùa hè cho mình vậy.

Twenty Five, Twenty One (Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk)

Những năm tháng tuổi trẻ luôn đẹp và đáng nhớ nhất, Twenty Five Twenty One đã cho tôi được quay lại với năm 1998 không hiện đại như giờ nhưng vẫn sôi động và tràn ngập niềm tin. Các bạn trẻ với ước mơ, hoài bão và quyết tâm chinh phục đỉnh cao, chạm tay tới mục tiêu và cũng tìm được một tình yêu để trọn vẹn tháng ngày nhiệt huyết nhất, đó chính là những gì đẹp đẽ mà bộ phim đem lại. 

Tuy rằng kết thúc không như mong đợi, dang dở ở cuối con đường nhưng mùa hè đến, chúng ta vẫn cứ nên đón xem 5 bạn trẻ tuyệt vời ấy để sống lại những thời mãi xanh. À, nếu ai muốn yên lành trọn vẹn thì mình cứ chờ tới cuối hè rồi bắt đầu xem, hết tập 14 coi như hết bộ, thế là tươi đẹp tới cùng rồi. Nói đùa chứ phim hay lắm, tôi không muốn mọi người bỏ lỡ đâu.

Hospital Playlist (Jo Jung Suk, Jeon Mi Do, Yoo Yeon Seok…)

Hai phần của Hospital Playlist đều rất hay và thu hút dù chẳng có đao to búa lớn hay những câu chuyện gì quá phức tạp, quá nghiệt ngã. Mọi thứ được kể trong phim dù là có những câu chuyện buồn cũng thật là nhẹ nhàng, sâu lắng và nhân văn, đan xen vào đó là sự vui vẻ, hài hước của F5 bác sĩ và một loạt bài hát tuyệt vời xoa dịu tâm hồn, dỗ dành trái tim. 

Đây cũng chính là điểm đặc biệt của tác phẩm này, trong sự nghiêm túc vẫn có hài hước, trong cái hài hước vẫn có sâu sắc, trong sự sâu sắc ấy lại thanh thản và giữa cái thanh thản vẫn khiến ta thở dài hay rơi nước mắt. Bộ phim healing này xứng đáng cho chúng mình xem quanh năm nhưng phim đã lên sóng vào mùa hè nên mình cứ tới hè là xem thôi, còn chờ gì.

Hometown Cha-Cha-Cha (Shin Min Ah, Kim Seon Ho)

Lại một bộ phim xoay quanh một làng biển thế nên nó rất là hợp để thưởng thức trong những ngày hè luôn. Câu chuyện về những con người ở làng biển Gongjin chân chất, đáng yêu và cũng hơi tò mò tọc mạch khiến không khí xung quanh mình như sôi động hơn. Biển xanh nắng vàng cùng những câu chuyện nho nhỏ về nơi yên bình này chắc chắn sẽ khiến ta đắm chìm lúc nào không hay. Như cô nàng nha sĩ Yoon Hye Jin bỏ phố về quê rồi tìm được hạnh phúc ở nơi này vậy đấy, xem xong rồi chắc chắn ai cũng đều mỉm cười.

>>>> Xem thêm: Snowdrop và những tuyệt phẩm phim buồn không thể bỏ qua của Hàn Quốc

Mùa hè sôi động là mùa để sống vui, sống tích cực và tươi mới hơn, hãy điểm thêm vào mỗi ngày nắng đẹp của chúng ta những bộ phim hay nhé. Xem hết những bộ phim trên là mùa hè năm nay sẽ trôi qua đẹp đẽ và đáng nhớ vô cùng.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm đến phim Hàn và làng giải trí xứ kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim What's Wrong With Secretary Kim?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.