x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop và những tuyệt phẩm phim buồn không thể bỏ qua của Hàn Quốc

Mỳ Quảng 16:20 - 19/05/2022

Nhiều khán giả hay có tâm lý né tránh xem phim buồn, tôi cũng thế vì cuộc sống đã nhiều phiền lo quá rồi, giải trí cần phải nhẹ nhàng, vui tươi, thư giãn. Song, có những bộ phim rất buồn, xem rồi cũng khó dứt ra, nhưng nếu hỏi tôi là có hối hận khi xem không thì chắc chắn là không. Thậm chí tôi còn muốn xem lại vì phim quá hay nữa.

Come And Hug Me (Jang Ki Yong, Jin Ki Joo)

Câu chuyện của cặp đôi chính trong Come And Hug Me thực sự là nghiệt duyên mà có lẽ chúng ta sẽ khó hình dung ra được. Cha của nam chính đã hại cha mẹ nữ chính, trong khi cô nàng là tình đầu của cậu. Cả hai sau đó đổi tên và rời xa nhau, vậy nhưng cuộc đời vẫn xô đẩy để họ gặp lại. Đó như là một định mệnh để họ cứu rỗi cho nhau. Nước mắt ngập tràn trong mỗi tình tiết nhưng chúng ta cũng thấy được hy vọng và tương lai ở đó.

Sứ Mệnh Cuối Của Thiên Thần (Shin Hye Sun, L)

Chàng thiên thần tên Dan ngây thơ, tốt bụng, đầy hy vọng và cô nàng vũ công ba lê bị mù, vô cảm đã gặp nhau, cùng nhau tạo nên một tình yêu không ai ngờ tới, vừa tươi đẹp, vừa buồn, vừa đáng nhớ. Kết quả của tình yêu giữa thiên thần và con người là thiên thần sẽ biến mất. Họ vẫn cố gắng tới với nhau, ở bên nhau để lưu giữ lại thật nhiều kỷ niệm trong tâm trí. Trong Sứ Mệnh Cuối Của Thiên Thần có rất nhiều cảnh khóc và buồn, nhưng cả tác phẩm lại như một bài tình ca mà đã xem rồi chúng ta sẽ không thể dứt ra được đâu.

>>>> Xem thêm: Poster phim Hàn "lừa" fan cực mạnh: Nhìn vào đố đoán được nội dung

7 Days Queen (Park Min Young, Yeon Woo Jin)

Tác phẩm cổ trang hiếm hoi trong sự nghiệp diễn xuất của Park Min Young cũng là bộ phim buồn hiếm gặp trong dàn phim của chị đẹp. 7 Days Queen kể câu chuyện về cuộc đời của vị hoàng hậu chỉ lên ngôi được 7 ngày đã bị phế truất, lại ra đi khi thanh xuân còn phơi phới. Cuộc đời cô trải qua quá nhiều thăng trầm, biến cố và nước mắt. Câu chuyện tình yêu của Park Min Young và Yeon Woo Jin trong phim rất đẹp nhưng lại gặp phải những biến cố, chia cắt cả hai khỏi hạnh phúc. Diễn xuất của Park Min Young vô cùng cảm xúc, lột tả đúng tâm trạng bất lực trước số phận và sự sắp đặt. Tôi cho rằng 7 Days Queen là một trong những bộ phim đáng xem nhất của Park Min Young đấy.

Mr. Sunshine (Lee Byung Hun, Kim Tae Ri)

Có bối cảnh trong thời gian chuyển giao giữa phong kiến sang chế độ thực dân với câu chuyện về những người lính hết mình vì quốc gia, dân tộc nhưng không có tên trong lịch sử, Mr. Sunshine thực sự là tuyệt phẩm mà mọi người không nên bỏ qua. Nam chính đã có tuổi thơ bất hạnh và lưu lạc sang Mỹ, sau khi trở về, anh gặp được cô nàng tiểu thư con nhà quý tộc độc lập và mạnh mẽ. Cả hai đã diễn ra mối tình nhẹ nhàng nhưng sâu sắc giữa thời loạn, dành cho nhau sự ấm áp nhất nhưng chẳng thể bên nhau tới cuối cuộc đời. Thời cuộc, màu sắc lịch sử, mọi thứ trong Mr. Sunshine đều khiến người ta xem rồi là mãi vương vấn, buồn nhưng hay vô cùng. Tôi cứ xem rồi khóc, rồi lại xem tiếp tới tận cùng, rồi khóc như mưa.

Hymn Of Death (Lee Jong Suk, Shin Hye Sun)

Không phải là bộ phim dài, Hymn Of Death chỉ là phim ngắn, cũng lấy bối cảnh thời kỳ thực dân với nội dung về nhà viết kịch yêu nước và cô nàng ca sĩ phải lòng nhau sau một lần gặp gỡ để rồi phải chia xa vì ánh mắt của người đời. Sau đó, họ gặp lại nhưng tình yêu của họ vẫn bị dập tắt. Có lẽ là may vì họ đã ở bên nhau cho đến phút cuối dù là ở cuộc đời này hay là sang một cuộc đời khác. 6 tập phim với màn kết hợp của Lee Jong Suk và Shin Hye Sun thực sự khiến tôi nấc nghẹn, cứ như phiên bản Romeo và Juliet của Hàn vậy.

Cổ Tay Áo Màu Đỏ (Junho, Lee Se Young)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, Cổ Tay Áo Màu Đỏ là câu chuyện tình yêu của vị vua vĩ đại Lee San đã sáng lập ra triều đại Joseon với cô cung nữ nhỏ bé nhưng nghị lực và thông minh. Cả hai đã chiến thắng định kiến và rào cản, đến với nhau bởi tình yêu. Chỉ là, cuộc sống trong cung không tự do như thế giới bên ngoài, như con chim sa vào lồng, cô cung nữ nhỏ phải nhìn thấy rất nhiều, trải qua rất nhiều, cuối cùng tình yêu của bậc đế vương cũng không thể giữ được cô ở nhân gian. Tình yêu của họ thắng được thời thế nhưng chẳng thắng nổi mệnh trời, buồn chẳng thể nào buông.

Snowdrop (Jung Hae In, Jisoo)

Câu chuyện tình yêu của cô sinh viên đại học Young Ro với anh chàng Soo Ho bí ẩn mà cô đã cứu ở ký túc xá cứ tưởng nhẹ nhàng như thơ nhưng lại trở nên nặng tựa như núi. Cả hai bị vướng phải những âm mưu, sự điều khiển đến từ những thế lực trong bóng tối, để rồi bao phen “bón hành” vì vừa yêu vừa hận nhau. Cho đến cuối cùng, Soo Ho chưa kịp chính miệng nói ra lời yêu với Young Ro đã phải về với đất mẹ. Một bộ phim ngập nước mắt từ đầu đến cuối nhưng vẫn hay đến nghẹn lòng.

>>>> Xem thêm: The Red Sleeve, Moon Lovers và phim cổ xưa Hàn có phục trang đẹp

Giới thiệu những phim này đến với mọi người tôi chỉ mong chúng ta đừng nhìn thấy nó buồn mà bỏ qua, có nhiều tác phẩm khai thác rất hay và rất ý nghĩa, xem rồi sẽ nhớ mãi đấy. Lâu lâu lắng đọng cảm xúc cùng một tình yêu nào đó, câu chuyện nào đó buồn nhiều chút cũng cho ta có động lực để làm cuộc sống mình vui hơn, không như các nhân vật đấy.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.