x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam chính Hàn giỏi nhất là tương tư, đơn phương nữ chính thật lâu

Thích Mỹ Nam 12:50 - 26/05/2022

Nam chính lạnh lùng đã là thương hiệu của phim Hàn, nhưng lại không khiến tôi mê bằng nam chính si tình, dành tình cảm cho nữ chính nhiều năm mới được đáp lại. Những chàng trai như vậy thường rất ấm áp và ôn nhu, tôi hay gọi họ là “ông tổ” ngành yêu đơn phương đấy.

Yoon Yoon Jae (Reply 1997)

Anh chàng Yoon Yoon Jae (Seo In Guk) trong Reply 1997 mặc dù không điển cao, cũng không giỏi ăn nói, nhưng lại rất tinh tế, luôn xuất hiện đúng lúc và dành tình yêu bền vững cho nữ chính Sung Si Won. 

Vì là trong dự án Reply nên lúc xem phim, tôi cũng không dám chắc cuối cùng Yoon Jae chiến thắng hay không, nhưng thật may là tình yêu đơn phương của anh có kết viên mãn. Tôi còn nhớ cảm giác vui mừng thay cho chàng nam sinh lầm lì ít nói ấy tới tận giờ luôn đấy.

Park Soo Ha (I Hear Your Voice)

Không như cậu nam sinh phía trên thích cô bạn đồng trang lứa với mình, Park Soo Ha của I Hear Your Voice đã vướng vào một mối tình khó hơn nhiều. Anh thích ân nhân từng cứu mình, một cô gái hơn mình tới 8 tuổi. Lúc còn nhỏ khi gia đình gặp nạn, Soo Ha đã được Jang Hye Sung ra mặt cứu. Kể từ đó, cậu chàng một lòng hướng về vị ân nhân ấy. Khi tìm thấy cô, dù không như tưởng tượng của cậu thì cậu vẫn cứ âm thầm chăm sóc, bảo vệ và âm thầm yêu. 

Tình yêu cách biệt 8 tuổi tưởng như chẳng thể thành, nhưng chính tình cảm vẹn nguyên, sự trưởng thành của Soo Ha đã khiến cho Hye Sung nhìn về phía cậu. Một tình yêu vượt qua mọi chông gai, mọi rào cản và có một kết thúc viên mãn chính là nhờ sự kiên định một lòng của Park Soo Ha mà thành đấy.

Choi Dal Po (Pinocchio)

Có lẽ Lee Jong Suk có gương mặt hợp vai si tình, sang đến Pinocchio, anh chàng lại đơn phương cô “cháu gái” không thân thích của mình bao năm trước khi được người ta để mắt tới và đáp lại tình cảm. 

Dal Po là chàng trai bất hạnh, được ông của Choi In Ha nhận về nuôi dưỡng. Đồng trang lứa, cùng lớn lên bên nhau, Dal Po dần thích In Ha lúc nào không hay. Cậu luôn ở cạnh bên, quan tâm, chăm sóc và một lòng hướng tình cảm về cô. Ngày In Ha nhận ra tình cảm và chấp nhận Dal Po, tôi đã vui biết bao, cuối cùng người có tình cũng thành quyến thuộc.

>>>> Xem thêm: 5 sao nữ "cân" đẹp cả vai giàu lẫn nghèo trên màn ảnh phim Hàn

Choi Taek (Reply 1988)

Choi Taek là một thiên tài giàu nghị lực, hiền khô và ít nói, nhưng trong tình yêu, cậu lại là chàng trai vô cùng tuyệt vời. Taek không hay thể hiện nhưng rất tinh tế. Cậu chàng thích cô bạn hàng xóm Duk Sun nhưng không biết cách bày tỏ. Bù lại, Taek luôn hướng về Duk Sun trong mọi hoàn cảnh, luôn ở bên và quan tâm nên cuối cùng cô đã chọn cậu chứ không phải ai khác để làm bạn đời. 

Đôi khi không cần hào nhoáng, chỉ cần đủ chân thành, sự kiên nhẫn và cả tình yêu thì chúng ta sẽ có ngày chạm được thế giới mà mình muốn. Đó chính là trường hợp của Choi Taek của Reply 1988 đấy.

Cha Eun Ho (Romance Is A Bonus Book)

Chàng nam chính si tình và yêu đơn phương thứ 3 trong sự nghiệp của Lee Jong Suk chính là Cha Eun Ho của Romance Is A Bonus Book. Là một nhà văn tài năng và nổi tiếng, lại điển trai lãng tử nên Eun Ho muốn yêu ai chắc cũng chẳng khó khăn gì, nhưng anh chàng này chỉ một lòng một dạ với người bạn, đúng hơn là một người chị đã cứu mình khi còn nhỏ. 

Từ khi biết yêu là gì, Eun Ho đã luôn đơn phương Dan Yi. Cho tới khi cô có người yêu, lấy chồng, sinh con, ly hôn quay lại đời độc thân ở tuổi 37 thì anh chàng vẫn không thay đổi tình cảm. Thật vui vì sau khi chọn sai và nhận quả đắng, Dan Yi đã nhìn thấy tình cảm của cậu em thân thiết để cả hai có một cái kết thật đẹp. Câu chuyện tình như cổ tích này liệu có thật ngoài đời không thì tôi không biết nhưng nó đẹp và đáng nhớ lắm.

Im Eun Seob (Trời Đẹp Em Sẽ Đến)

Chàng nam chính Im Eun Seob của Trời Đẹp Em Sẽ Đến cũng là cậu bạn si tình đáng yêu trong phim Hàn đấy. Eun Seob sống ở quê, trái tim luôn dành cho cô bạn cùng lớp năm nào bất kể cả hai đã hai người hai hướng. Nhưng rồi như định mệnh vậy, Mok Hae Won, cô gái trong mộng năm nào trở về quê sau khi chịu tổn thương trên phố thị, cả hai gặp lại và Eun Seob đã có cơ hội nói ra tình cảm của mình. 

Sự chân thành, sự chờ đợi của chàng trai này cuối cùng đã mang đến cái kết có hậu, tạo ra một cặp đôi vùng quê thật đẹp và lãng mạn.

Seo Woo Jin (Người Thầy Y Đức 2)

Seo Woo Jin luôn tỏ ra lạnh lùng và ít nói nhưng anh chàng cũng si tình lắm nhé. Đối với cô bạn Cha Eun Jae dù không có những lời ngọt ngào thổ lộ nhưng Woo Jin luôn ở bên động viên, quan tâm đúng lúc, thả thính cũng rất tỉnh luôn ấy. 

Thật vui là tình cảm đơn phương ấy đã không bị thời gian vùi lấp mà đã được Eun Jae nhìn thấy và đáp lại ở cuối phim. Người Thầy Y Đức 2 đã cho chúng ta một cặp đôi bác sĩ cao kều cực đẹp, càng ngắm càng mê đấy.

Jung Yi Hyun (Happiness)

Jung Yi Hyun là một chàng cảnh sát thông minh và thẳng tính. Điều đó mọi người đều biết nhưng có một chuyện chỉ mình Yi Hyun biết, chính là anh luôn dành tình cảm cho cô cảnh sát đặc nhiệm Yoon Sae Bom. Cả hai từng là bạn học trung học với nhau và lần này gặp lại thì cùng nhau đối mặt với nghịch cảnh và khủng hoảng. Yi Hyun luôn âm thầm ở bên bảo vệ Sae Bom, anh vui vì điều đó bất kể cô nàng có biết đến tình cảm của mình hay không. 

Thật vui là cuối cùng Sae Bom đã nhìn thấy tình cảm của cậu bạn. Họ đã tới với nhau bằng tình bạn và ở bên nhau bằng tình yêu đấy, quá tuyệt vời.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn đẫm nước mắt do fan Nhật bình chọn

Không hiểu sao tôi rất thích những nam chính như thế này, họ đáng yêu một cách lạ kỳ. Thế nên cứ thấy nam chính phong cách nhẹ nhàng và tinh tế như vậy là tôi lại quắn quéo. Họ đơn phương nữ chính, còn tôi thì cứ như yêu đơn phương họ vậy. Trong số này, tôi cực kỳ ấn tượng với Park Soo Ha và Cha Eun Ho, thật trùng hợp lại đều là nhân vật của Lee Jong Suk, ngay cả ánh mắt, từng câu nói của hai chàng trai này đều tuyệt vời luôn ấy. Trong cuộc đời mà gặp được người như vậy thì tôi ngả vào lòng ngay.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.