x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Chỉ 1 cảnh quay, Huỳnh Hiểu Minh đã thua đau trước Châu Nhuận Phát

Carole 14:45 - 13/04/2022

Năm 1980, Châu Nhuận Phát “làm mưa làm gió” khắp châu Á với vai diễn Hứa Văn Cường trong bộ phim Bến Thượng Hải. Gần 30 năm sau, Huỳnh Hiểu Minh đã xuất hiện với bản remake của Bến Thượng Hải và nghiễm nhiên, anh đã bị so sánh rất nhiều với Châu Nhuận Phát. Nhưng chỉ với 1 cảnh quay khá đơn giản, nhiều khán giả đã biết rõ giữa Châu Nhuận Phát và Huỳnh Hiểu Minh, ai là diễn viên và ai là ngôi sao rồi.

Mới đây, Carole có thấy một bài viết so sánh về cảnh quay nhân vật Hứa Văn Cường che ô cho Phùng Trình Trình ở cả hai phiên bản của Châu Nhuận Phát và Huỳnh Hiểu Minh. Nếu để ý thì bạn sẽ thấy Hứa Văn Cường của Huỳnh Hiểu Minh chỉ che ô về phía mình thôi, hơn nữa ở mọi góc quay thì nam diễn viên 45 tuổi đang cố gắng để khoe vẻ điển trai của bản thân. Diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh cũng được đánh giá là khá bình thường, tuy không quá kém nhưng chẳng thể hiện được trọn vẹn nhân vật Hứa Văn Cường.

Nhưng cảnh quay của Châu Nhuận Phát lại mang đến một cảm giác khác biệt hoàn toàn. Hứa Văn Cường nghiêng ô về phía Phùng Trình Trình, chăm sóc cẩn thận cho cô, đồng thời luôn dành ánh mắt âu yếm và thâm tình cho người mình yêu. Châu Nhuận Phát chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất khiến mình phải cảm thán rằng, ông đúng là một diễn viên xuất sắc. So ra thì Châu Nhuận Phát là diễn viên thực thụ còn Huỳnh Hiểu Minh chỉ là một ngôi sao mà thôi.

Không chỉ với yếu thế trước Châu Nhuận Phát khi cùng đóng vai Hứa Văn Cường mà Huỳnh Hiểu Minh cũng không được ca tụng như đàn anh. Trong rất nhiều vai diễn mà Huỳnh Hiểu Minh từng đảm nhận, anh gần như chỉ cố diễn ra một nhân vật điển trai và ngầu lòi. Lối diễn khoa trương và còn “bóng bẩy” của Huỳnh Hiểu Minh bị chê bai rất nhiều, xét về thực lực thì anh kém hơn so với người bạn đại học Trần Khôn.

Năm 2020, Huỳnh Hiểu Minh trở thành Ảnh đế tại giải Kim Kê và Bách Hoa nhờ bộ phim Liệt Hỏa Anh Hùng nhưng Cnet cho rằng anh không xứng đáng với ngôi vị cao quý này. Với những tranh cãi xung quanh ngôi vị Ảnh đế cùng diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh thì Carole thấy anh ấy cũng chẳng thể dựa vào đây để tiến xa hơn trong sự nghiệp được. Đã đóng phim hơn 20 năm mà Huỳnh Hiểu Minh vẫn bị nhắc cần phải nâng cao diễn xuất thì đúng là đáng buồn đấy.

Mà Châu Nhuận Phát thì chắc Carole không cần phải nói quá nhiều rồi. Gần 50 năm cống hiến cho điện ảnh, Châu Nhuận Phát ngoài Bến Thượng Hải thì còn có rất nhiều tác phẩm kinh điển khác như Anh Hùng Bản Sắc, Thần Bài, Ngọa Hổ Tàng Long… Châu Nhuận Phát rất chăm chỉ đa dạng các vai diễn mà mỗi nhân vật ông mang đến đều để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả, thậm chí còn trở thành kinh điển trên màn ảnh. 

Hơn nữa, các giải thưởng mà Châu Nhuận Phát nhận được đều rất xứng đáng. Ông từng có 14 lần đề cử tại giải Kim Tượng và giữ kỷ lục là ngôi sao được đề cử nhiều nhất, trong đó ông từng 3 lần đăng quang ngôi vị Ảnh đế. Đây là một thành tích đến những minh tinh như Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì còn không thể so sánh nổi nữa là. Diễn xuất cùng những đóng góp của Châu Nhuận Phát cho điện ảnh, diễn viên thế hệ sau ai tự tin dám nói mình vượt qua được?

Châu Nhuận Phát thật sự khiến những người yêu điện ảnh phải nể phục và họ cũng cảm thấy tiếc khi đã lâu rồi ông không đóng phim nữa. Còn Huỳnh Hiểu Minh, rõ ràng là diễn xuất của anh ấy cần phải được trau dồi thêm và mình cũng hy vọng những tác phẩm trong tương lai của anh ấy sẽ có bước đột phá.

>>> Xem thêm: Cô Dâu Đại Chiến vướng "lời nguyền" khi khiến 3 cặp đôi Cbiz chia tay

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.