x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Huỳnh Nhật Hoa - Miêu Kiều Vỹ - Hồ Định Hân: Bộ 3 Hình Cảnh ngày ấy

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:50 - 13/01/2023

Tối ngày 08/01 vừa qua, lễ trao giải thường niên của TVB đã được tổ chức với sự góp mặt của hàng chục tên tuổi lớn. Trong đó, sự xuất hiện của bộ 3 Hình Cảnh là Huỳnh Nhật Hoa - Miêu Kiều Vỹ - Hồ Định Hân là thu hút được sự chú ý đặc biệt của công chúng nhất. 12 năm trôi qua, cuộc đời dàn diễn viên ngày ấy đều đã thay đổi rất nhiều khiến mình thổn thức không thôi.

>>> Xem thêm: 5 vai kinh điển bị hủy hoại trên màn ảnh Cbiz: Vi Tiểu Bảo chưa là gì với Chỉ Nhược

Huỳnh Nhật Hoa

Trước khi góp mặt trong Hình Cảnh, Huỳnh Nhật Hoa đã là tên tuổi lớn của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Nhắc đến anh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến những vai diễn đình đám như Quách Tĩnh của Anh Hùng Xạ Điêu hay Kiều Phong trong Thiên Long Bát Bộ. Đến tận bây giờ, mình thấy vẫn chẳng ai xây dựng được hình tượng đại hiệp trọng tình nghĩa xuất sắc như Huỳnh Nhật Hoa.

Đã tài giỏi, Huỳnh Nhật Hoa còn được lòng công chúng vì chung tình hệt như các vai diễn của anh. Kết hôn với Lương Khiết Hoa, Huỳnh Nhật Hoa trở thành người chồng, người cha kiểu mẫu của làng giải trí, thương yêu vợ con hết lòng. Khi Lương Khiết Hoa mắc bệnh khó chữa, Huỳnh Nhật Hoa vừa chăm vợ vừa bán hết tài sản và kiếm tiền để giúp cô điều trị.

Đáng tiếc, nỗ lực của Huỳnh Nhật Hoa lại chẳng nhận được cái kết viên mãn, tháng 5/2020, Lương Khiết Hoa ra đi vì không thể chống lại bệnh tật. Sống góa bụa, Huỳnh Nhật Hoa khiến mình và người hâm mộ xót xa vô cùng vì vẻ tiều tụy, u buồn. May mắn là nhờ có những người bạn thân như Miêu Kiều Vỹ mà anh đã vượt qua mất mát lớn này và tái xuất làng giải trí.

Miêu Kiều Vỹ

Thạch Đông Thăng - Huỳnh Nhật Hoa và Mễ An Định - Miêu Kiều Vỹ trong Hình Cảnh

Cũng là một thành viên của "Ngũ hổ tướng" với Huỳnh Nhật Hoa, nhưng Miêu Kiều Vỹ lại có quãng thời gian gắn liền với những vai phản diện trên màn ảnh như Dương Khang trong Anh Hùng Xạ Điêu, Kim Xà Lang Quân của Bích Huyết Kiếm... Mãi đến năm 2005, sau khi hợp tác lại với TVB thì Miêu Kiều Vỹ mới gắn bó với hình tượng cảnh sát chính nghĩa và rất được lòng khán giả truyền hình.

Ngoài đời, Miêu Kiều Vỹ cũng là quý ông hoàn hảo của gia đình. Anh kết hôn với hoa đán TVB Thích Mỹ Trân vào năm 1990. Sau khi về chung nhà, cả 2 quyết định rời làng giải trí để chăm lo cho mái ấm nhỏ và công việc kinh doanh. Sau này, Miêu Kiều Vỹ vì nhớ nghề mà quay lại với màn ảnh, còn Thích Mỹ Trân vẫn chọn công việc nội trợ để chăm sóc con trai và con gái.

Thông tin mới nhất mà mình vừa hóng được về vợ chồng Miêu Kiều Vỹ và Thích Mỹ Trân là họ đã định cư ở nước ngoài cùng con cái. Thi thoảng, nam tài tử mới quay về Hồng Kông để tham gia vài sự kiện lớn hay các dự án phim ảnh. Còn phần lớn thời gian của anh được dành cho bà xã Thích Mỹ Trân để tận hưởng cuộc sống sung túc, an nhàn.

Hồ Định Hân

Hồ Định Hân trong vai Hứa Văn Thi (Hình Cảnh)

Hồ Định Hân vốn gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ, sau này mới chính thức chuyển hướng sang con đường diễn xuất. Không có xuất phát điểm cao, Hồ Định Hân chẳng được TVB trọng dụng. Mãi đến khi dàn hoa đán cũ như Hồ Hạnh Nhi, Xa Thi Mạn, Chung Gia Hân... đều lần lượt “dứt áo ra đi” thì Hồ Định Hân mới được lăng-xê qua loạt phim hot như Quyền Vương, Chơi Với Ma, Anh Hùng Thành Trại... rồi lên ngôi Thị hậu TVB đến 2 lần.

Chuyện tình cảm của Hồ Định Hân cũng lận đận hệt như sự nghiệp của cô. Nữ diễn viên từng dính tin đồn hẹn hò với Ngô Trác Hy, Quách Chính Hồng hay Mã Quốc Minh... nhưng đều chẳng thành. Bản thân Hồ Định Hân từng than thở cô rất muốn tìm kiếm một nửa phù hợp với mình nhưng đáng tiếc chẳng được ông trời ưu ái.

Hồ Định Hân của hiện tại chẳng còn nổi đình đám như trước. Năm 2022, Hồ Định Hân chỉ có 1 bộ phim duy nhất là Người Hùng Blouse Trắng nhưng lại không quá thành công. Có lẽ vì lý do này mà trong lễ trao giải của TVB, Hồ Định Hân đành ngậm ngùi trắng tay trước đàn chị Giang Mỹ Nghi.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz chơi "chiêu" chiếm spotlight: Dương Mịch - Cung Tuấn "ố dề" vẫn thua đàn chị

Là bộ 3 đình đám của phim Hình Cảnh, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ và Hồ Định Hân lại có một cuộc đời khác biệt. Nhìn vào họ mà mình thấy tiếc cho Huỳnh Nhật Hoa và Hồ Định Hân quá trời vì cuộc đời chẳng hề suôn sẻ. Được thấy họ chung khung hình với nụ cười tươi trên môi sau bao nhiêu năm trôi qua, mình rất vui. Hi vọng cả 3 sẽ còn tụ họp với nhau nhiều hơn nữa và luôn nở nụ cười trên môi.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao TVB khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.