x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Phong độ diễn xuất của các mỹ nam khi đóng chung với đàn chị thực lực

Hồng Trà Sữa 11:50 - 16/06/2022

Được diễn chung với các đàn chị thuộc phái thực lực vừa là một cơ hội tốt vừa là một thách thức không nhỏ với những mỹ nam trẻ tuổi hoặc đang lên của làng phim ảnh Hàn Quốc. Nếu thể hiện tốt thì họ sẽ học hỏi được thêm rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm từ các vị tiền bối này. Ở chiều ngược lại, sự non kém trong diễn xuất của họ sẽ được bộc lộ ra một cách rõ nét và chênh lệch hẳn với nét diễn của đàn chị. 

Những năm qua thì đã có kha khá các mỹ nam trẻ tuổi xứ sở kim chi có cơ hội trở thành bạn diễn cặp của loạt đàn chị thực lực đình đám. Cùng tôi tìm hiểu xem phong độ diễn xuất của họ ra sao ở những lần hợp tác đặc biệt này nhé. 

Nam Joo Hyuk 

Mỹ nam chân dài sinh năm 1994 này là một gương mặt có lối diễn xuất nương theo bạn diễn rất nhiều. Có nghĩa là nếu bạn diễn của anh là một diễn viên giỏi thì anh sẽ thể hiện tốt theo và ngược lại. Thế nên mỗi lần mà thấy Nam Joo Hyuk hợp tác trong phim mới với đàn chị thực lực là tôi lại yên tâm về phong độ diễn xuất của anh ấy ngay. 

Nói đâu xa, cả hai lần mà Nam Joo Hyuk đóng chung cùng Han Ji Min trong The Light In Your Eyes hay Josée thì anh đều có màn trình diễn xuất thần, được khen ngợi tới tấp bởi cả khán giả lẫn giới chuyên môn. Hay như gần đây nhất là Twenty Five Twenty One thì Nam Joo Hyuk cũng phối hợp với Kim Tae Ri rất tốt để tạo nên cặp đôi màn ảnh đẹp nhất nhì trên sóng truyền hình Hàn Quốc trong năm 2022 này. Chỉ cần bạn diễn thuộc phái thực lực thì diễn xuất của Nam Joo Hyuk sẽ được nâng cấp lên ngay thôi. 

Lee Do Hyun 

Không chỉ là mỹ nam đang lên sở hữu kỹ năng diễn xuất ổn áp nhất nhì làng phim ảnh xứ sở kim chi hiện nay, Lee Do Hyun còn rất may mắn khi có cơ hội diễn cặp với hai Ảnh hậu giỏi giang của điện ảnh nước nhà. Đầu tiên là Kim Ha Neul trong 18 Again và sau đó là Im Soo Jung từ Melancholia. Dẫu có hơi chênh lệch về ngoại hình một chút (điều này tôi nghĩ khó tránh khỏi được do tuổi tác của họ cách nhau cũng không phải là nhỏ), nhưng Lee Do Hyun diễn xuất không hề lép vế so với hai đàn chị của mình chút nào. 

Thậm chí anh còn tạo ra được “chemistry” cực ấn tượng với họ nữa, khiến cảm xúc của khán giả khi xem phim được tăng lên gấp bội. Với tiềm năng và kỹ năng của mình thì tôi nghĩ sớm muộn gì Lee Do Hyun cũng từ mỹ nam đang lên trở thành diễn viên thực lực mà thôi. 

>> Bạn có biết: Muôn màu muôn vẻ của các nhân vật ngôi sao trong phim Hàn

Park Hyung Sik 

Sau khi xuất ngũ thì Park Hyung Sik đã tham gia vào bộ phim Happiness. Trong tác phẩm này, anh đã có cơ duyên đóng cùng Han Hyo Joo - mỹ nhân thực lực cũng như tài sắc với trọn bộ giải thưởng diễn xuất từ Grand Prize - Daesang, Ảnh hậu cho đến Thị hậu. Ban đầu tôi chưa cảm được “chemistry” giữa Park Hyung Sik và Han Hyo Joo, dù diễn xuất của anh khi trở lại vẫn tốt như lúc chưa nhập ngũ. 

Thế nhưng càng về sau thì Park Hyung Sik diễn càng hay và tương tác của anh cùng đàn chị họ Han cũng ngọt ngào hơn rất nhiều. Tôi nghĩ Happiness được khán giả quốc tế đón nhận rất nồng nhiệt cũng một phần bởi diễn xuất và tương tác mà Park Hyung Sik có được cùng Han Hyo Joo đó. 

Kang Ha Neul 

Màn hợp tác của Kang Ha Neul với Gong Hyo Jin trong When The Camellia Blooms có lẽ là màn hợp tác đáng nhớ nhất mà mỹ nam sinh năm 1990 này có được trong sự nghiệp của mình. Nhờ có nó mà anh đã xuất sắc trở thành Thị đế của Baeksang Arts Awards 2020 và trở thành sao nam đầu tiên sinh ở thập niên 1990s làm được điều này. 

Từ lâu thì diễn xuất của Kang Ha Neul đã ở một đẳng cấp khác xa so với những người đồng nghiệp cùng thời rồi. Nay lại được kết hợp cùng một sao nữ thực lực như Gong Hyo Jin nữa thì kỹ năng diễn xuất và màn trình diễn của anh lại càng thăng hoa hơn. Tôi đố ai xem Kang Ha Neul diễn xuất trong When The Camellia Blooms mà không đổ vì sự dễ thương và duyên dáng của chàng mỹ nam này đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu đồng hồ đình đám

Rowoon 

Có thể Rowoon diễn còn hơi sượng và chưa được tốt trong Tomorrow, nhưng tôi nghĩ nó còn khá là xa để bị gọi là dở tệ hay thảm họa đấy chứ. Riêng tôi thì Rowoon diễn rất là dễ thương và hoàn toàn phù hợp với nguyên tác vốn có trong bản truyện gốc. Tính ra thì tôi thấy Rowoon diễn cũng không bị chênh lệch quá so với Kim Hee Sun đâu. 

Cũng một phần bởi vì quan hệ của cả hai trong Tomorrow là sếp - nhân viên, kiểu giống chị gái khó tính và cậu em trai tinh nghịch nhiều hơn nên là tôi thấy họ phối hợp như vậy là ăn ý rồi. Nếu cả hai có loveline với nhau thì chắc chắn là sẽ sượng trân luôn, vậy nên may quá điều đó đã không xảy ra và Rowoon cũng xem như hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ của mình. 

Hwang In Yeop 

Why Her? đang gây sốt rần rần ở Hàn Quốc nhưng điều đó không có nghĩa là cái gì của bộ phim này cũng được công chúng khen ngợi hết á nha. Trong khi nữ chính Seo Hyun Jin được ca ngợi nhiều bao nhiêu thì nam chính Hwang In Yeop lại bị chê “tơi bời hoa lá” bấy nhiêu. Người xem cho rằng Hwang In Yeop không có hào quang của nam chính và bao nhiêu khuyết điểm diễn xuất của anh đều bị lộ ra hết khi đứng bên cạnh Seo Hyun Jin. 

Nhiều ý kiến còn mong rằng không nên có loveline giữa nhân vật của anh và Seo Hyun Jin, để mọi thứ chỉ tập trung vào đúng câu chuyện của nữ chính mà thôi. Xem ra lần đầu tiên lên nam chính 1 của Hwang In Yeop không được suôn sẻ cho lắm, dẫu Why Her đã nhanh chóng có được rating hai con số và phản hồi tốt rồi. 

>> Xem thêm: Cuộc chiến không khoan nhượng của Doctor Lawyer và Why Her

Những tập sắp tới của Why Her? nếu rating tăng thì không sao, chứ mà giảm thì tôi nghi là mọi người sẽ đổ hoàn toàn trách nhiệm cho Hwang In Yeop đó nha. Tính riêng trong danh sách này thôi thì rõ ràng Hwang In Yeop là người “xù khu” nhất khi diễn cặp với đàn chị thực lực rồi. Thôi thì mong là trong những tập sắp tới, Hwang In Yeop sẽ thể hiện tốt hơn phần nào để không bị khán giả xem phim cho “lên thớt” nữa nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Hwang In Yeop, Nam Joo Hyuk cùng những mỹ nam làng phim Hàn Quốc khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.