x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nam thần xứ Hàn U40 vẫn gây sốt màn ảnh với visual chuẩn nam sinh

Roses 08:45 - 09/04/2022

Nếu là fan cứng của điện ảnh Hàn, chắc hẳn bạn cũng đã chứng kiến không ít màn “ăn gian” tuổi của các nam tài tử khi lên hình. Mình đã thấy nhiều diễn viên đảm nhận vai nam sinh dù đã ở ngưỡng U40 nhưng vẫn khiến mình trầm trồ vì quá hợp hình tượng. Tuy đóng vai nhỏ hơn chính mình đến chục tuổi nhưng các tài tử vẫn được công chúng đón nhận nhiệt tình đấy nhé!

Hwang In Yeop

Gây “sốt” khắp cõi mạng mới đây là hình ảnh của nam thần Hwang In Yeop với hình tượng nam sinh siêu xịn trong phim mới. Sau thành công với vai nam phụ "ngoài lạnh trong nóng" của True Beauty, Hwang In Yeop đã chính thức trở lại trong dự án The Sound Of Magic đóng cùng Ji Chang Wook

Khác với tính cánh nhân vật “bá đạo” trong True Beauty, Hwang In Yeop của The Sound Of Magic sẽ là một học sinh giỏi, cả ngày chỉ biết học, hiếm khi trò chuyện với bạn học cùng lớp. 

Qua một vài tấm ảnh "nhá hàng", mình thật sự ngạc nhiên bởi hình tượng nam sinh trẻ trung, phơi phới của Hwang In Yeop dù anh chàng đã 31 tuổi.

>>Xem thêm: Kim Se Jeong của Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng có lúc bị kiểu tóc "dìm"

Lee Jun Ki 

Khi nhắc tới các “ông chú” Kbiz hóa thân xuất sắc trong hình tượng nam sinh, sẽ là một thiếu sót nếu bỏ quên Lee Jun Ki. Mình còn nhớ tại thời điểm các fan truyền tay nhau hình ảnh Lee Jun Ki mặc trang phục nam sinh trung học khi tham gia dự án Again My Life cùng Kim Ji Eun, đã khiến cộng đồng mạng náo loạn. 

Dù đã gần 40 tuổi nhưng nhan sắc và khí chất trẻ trung, thanh xuân hừng hực của anh chàng thật sự “không thể đùa được”. Lee Jun Ki sẽ vào vai học sinh “đội sổ” nhưng sở hữu ngoại hình điển trai, cuốn hút. 

Kim Bum

Sau hai năm vắng bóng vì nhập ngũ, Kim Bum bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật. Và nối tiếp thành công của vai diễn hồ ly trong bộ phim The Tale Of Gumiho, nam diễn viên tiếp tục trở lại đường đua phim truyền hình với Law School. Điều mình bất ngờ nhất là khi đã ở tuổi 33, Kim Bum vẫn sẵn sàng đóng vai nam sinh đại học năm thứ nhất.

Những hình ảnh đầu tiên về vai diễn của Kim Bum cũng đã được tung ra khiến mình phải trầm trồ. Trong Law School, ngôi sao sinh năm 1989 được tạo hình cắt tóc mái bằng cho phù hợp với độ tuổi. Điều đáng nói là dù đã bước sang tuổi 32, mình thấy vẻ thư sinh của "chàng Gốm" vẫn không khác gì thời đóng Vườn Sao Băng

Park Seo Joon 

Nếu bạn từng xem bộ phim Itaewon Class, chắc hẳn cũng phải đồng tình rằng nam chính Park Seo Joon đã thể hiện sự linh hoạt tuyệt vời trong diễn xuất. Dù đã ở tuổi 31 khi đóng Itaewon Class nhưng anh chàng vẫn được nhà đài tin tưởng giao cho vai nam sinh trẻ trung khi nam chính ở tuổi thiếu niên. 

Việc vào vai cậu nhóc kém mình tới hơn chục tuổi mà không cần diễn viên phụ, Park Seo Joon đã vừa chứng minh được diễn xuất đa dạng, vừa ghi điểm nhờ ngoại hình “không tuổi”. 

Choi Woo Sik

Bạn có biết Choi Woo Sik - nam chính trong Our Beloved Summer đã 32 tuổi rồi không? Ngoài việc thu hút sự chú ý toàn cầu nhờ diễn xuất trong bộ phim này, mình thấy Choi Woo Sik còn gây “bão” với visual chuẩn nam sinh. 

Anh chàng đã hóa thân thành Choi Woong - học sinh trung học có tinh thần tự do, người thà ngồi dưới nắng để vẽ các tòa nhà còn hơn là vạch ra tương lai của mình. Dù đã vượt ngưỡng 30 tuổi nhưng Choi Woo Sik vẫn hệt như Peter Pan vui tươi, trẻ trung. 

>>Xem thêm: Seo Hye Won của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ngoài đời dịu dàng xinh đẹp 

Đây đều là những gương mặt đã, đang và sắp chiếm sóng màn ảnh nhỏ khi hóa thân thành nam sinh điển trai. Dù đã ở ngưỡng U40 nhưng chẳng hiểu sao các nam diễn viên này vẫn khiến mình mê mẩn với những thước phim thanh xuân học đường. Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ cảm xúc của mình nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.