x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu đồng hồ đình đám

Hồng Trà Sữa 13:20 - 23/05/2022

So với thời trang hay mỹ phẩm, tôi cảm thấy việc làm đại sứ cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp có phần khó nhằn hơn đối với dàn sao xứ sở kim chi. Không chỉ phải đáp ứng những tiêu chuẩn về danh tiếng, hình ảnh hay khí chất mà họ còn phải cạnh tranh với nhiều gương mặt đối thủ khác bất kể giới tính luôn. Vì vậy mà danh sách những người nổi tiếng Hàn Quốc làm đại sứ cho thương hiệu đồng hồ cao cấp không nhiều, cùng tôi điểm mặt họ thông qua bài viết dưới đây nha. 

Park Shin Hye 

Ngôi sao sinh năm 1990 đình đám này không hề yếu về tài nguyên quảng cáo như mọi người vẫn thường nghĩ đâu nha. Vào mùa thu năm 2019, Park Shin Hye đã trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ xứ sở sương mù - Movado Olivia Burton. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là hợp đồng quảng cáo lớn nhất nhì mà Park Shin Hye có được trong sự nghiệp của cô. 

Phong cách nữ tính và nhẹ nhàng của mỹ nhân họ Park khá là phù hợp với tinh thần của thương hiệu này. Vậy nên chắc hẳn đó là lý do vì sao mà họ lựa chọn cô và hình ảnh quảng bá của Park Shin Hye dành cho họ luôn có độ xinh đẹp đáng khen. 

Kim Go Eun 

Cô nàng Yumi trong Những Tế Bào Của Yumi là một trường hợp hơi khác biệt một chút, do cô không phải là đại sứ cho một dòng đồng hồ riêng mà lại được nhớ đến nhiều nhất bởi sản phẩm này của thương hiệu cao cấp. Kim Go Eun được CHANEL chọn là đại sứ của họ tại thị trường Hàn Quốc và không lâu sau đó, cô góp mặt trong chiến dịch quảng bá toàn cầu mang tên “J12 Turns 20” dành cho sản phẩm đồng hồ của thương hiệu này. 

Ngôi sao họ Kim là một trong những ngôi sao Hàn Quốc tôi đánh giá khá cao về khí chất và thần sắc thời trang, do đó cô cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình kể từ khi làm đại sứ cho đến giờ. Không chỉ một mình tôi đâu mà tôi thấy cũng rất nhiều người khen ngợi và đánh giá cao thần thái của Kim Go Eun mỗi lần xúng xính trong các thiết kế của CHANEL. 

>> Bạn có biết: Những diễn viên Hàn gây ấn tượng khi làm YouTuber

Jung Woo Sung 

Tuy chỉ là đại sứ tại Hàn Quốc cho thương hiệu đồng hồ cao cấp Longines nhưng tôi cực kỳ thích khí chất của tài tử Jung Woo Sung mỗi lần xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá mới. Với phần thể hiện tuyệt vời cũng như danh tiếng của Jung Woo Sung thì tôi nghĩ có cho làm đại sứ thương hiệu toàn cầu luôn cũng là điều hợp lý. 

Nét lịch lãm, điềm đạm, sang trọng và quan trọng nhất là đẹp trai của Jung Woo Sung đã giúp những sản phẩm mà anh quảng cáo đã cao cấp nay lại còn trở nên đắt giá hơn. Nhiều khi phạm vi danh phận đại sứ cũng không hoàn toàn phản ánh đúng được đẳng cấp của người đại sứ đó đâu và Jung Woo Sung chính là ví dụ rõ nét nhất ở đây. 

Hyun Bin 

Một nam thần đình đám, điển trai, khí chất thu hút và có địa vị cao như Hyun Bin thì cũng là gương mặt được các thương hiệu đồng hồ cao cấp săn đón nhiệt tình rồi. Vào cuối năm 2020, chỉ trước ngày anh và Son Ye Jin xác nhận hẹn hò không lâu thì Hyun Bin đã được phong làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Omega, đồng thời trở thành đại sứ người Hàn đầu tiên của họ. 

Nếu tôi nhớ đúng thì trong đám cưới của anh vào cuối tháng 3 vừa qua, khách mời đến dự còn sẽ được tặng quà của thương hiệu này nữa hay sao đấy. Như vậy có được gọi là “của nhà trồng được” không ấy nhỉ? Danh phận này giúp cho Hyun Bin khẳng định được thêm sức hút và vị thế của anh trong ngành quảng cáo nói riêng hay làng giải trí Hàn Quốc nói chung. 

>> Có thể bạn quan tâm: Han Ji Min với dàn người yêu màn ảnh chất lượng "hết nước chấm"

Han So Hee 

Đồng hành cùng Hyun Bin với tư cách đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Omega chính là mỹ nhân đang lên như vũ bão của xứ sở kim chi - Han So Hee. Mỹ nhân sinh năm 1994 đã “đánh úp” công chúng với danh phận mới này và khiến mọi người bất ngờ vì sự săn đón mà cô có được với tài nguyên trong mảng quảng cáo. 

Tôi khá là buồn cười khi đọc được những bình luận nói rằng tại sao quảng cáo cho Omega mà khí chất của Han So Hee lại “alpha” - kiểu mạnh mẽ và quyền lực quá đến vậy. Vì vốn dĩ 2 từ này có tính chất khác biệt nhau hoàn toàn nên mọi người mới mang ra trêu Han So Hee thôi. Chứ tôi là tôi rất ưng nhan sắc của cô trong bộ ảnh giới thiệu danh xưng mới này luôn á nha. 

Suzy 

Năm 2022 có vẻ là một năm hạnh phúc của Suzy đây, khi trước đó không lâu cô vừa lên chức House Ambassador của Dior xong thì giờ đã trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu đồng hồ Longines rồi. Danh phận của Suzy còn đáng chúc mừng hơn khi không chỉ là đại sứ nữ người Hàn Quốc đầu tiên mà phạm vi danh phận còn trải rộng ở mức toàn cầu nữa. 

Thần sắc của Suzy khi chụp cho thương hiệu này để chào đón danh phận mới cũng rất ra gì và này nọ luôn nha, nếu không muốn nói là đẹp “nhức nách”. Hoạt động trong làng giải trí hơn 1 thập kỷ rồi và sự nghiệp của “tình đầu quốc dân” họ Bae chỉ có đi lên lớn mạnh hơn từng ngày mà thôi. 

>> Xem thêm: Thần sắc đỉnh cao của Song Hye Kyo và 2 đại sứ Fendi tại Hàn

Tính ra ở dòng sản phẩm cao cấp này thì dàn sao nữ vẫn được trọng dụng hơn dàn sao nam nhiều ấy nhỉ? Có tới 3 gương mặt nữ được làm đại sứ toàn cầu luôn và tất cả họ đều là những ngôi sao sinh ở thập niên 1990s. Các danh phận của những ngôi sao trong danh sách này đều được thông báo khá là bất ngờ, vậy nên tôi sẽ chờ xem liệu trong thời gian tới có ai đột nhiên trở thành đại sứ cho thương hiệu đồng hồ cao cấp ở làng giải trí đất nước củ sâm nữa không. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Suzy, Hyun Bin, Han So Hee… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".