x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Muôn màu muôn vẻ của các nhân vật ngôi sao trong phim Hàn

Hồng Trà Sữa 08:50 - 05/06/2022

Việc các diễn viên thủ những vai ngôi sao giải trí trên phim theo tôi vừa là một thuận lợi nhưng cũng là một khó khăn nữa đấy. Vì đã quen với hình thức làm việc của ngành công nghiệp này rồi nên họ sẽ bắt nhịp để thực hiện vai diễn của mình dễ hơn. Tuy nhiên thông thường các vai diễn ngôi sao này lại có tính cách đa chiều và đó cũng là một thách thức không nhỏ cho năng lực của người diễn viên. 

Với sự muôn màu muôn vẻ đó thì dàn nhân vật ngôi sao trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn cũng đã để lại kha khá dấu ấn trong tâm trí người hâm mộ. Cùng tôi xem những nhân vật này để lại ấn tượng gì nhất nha. 

Cheon Song Yi (Jun Ji Hyun) - Vì Sao Đưa Anh Tới 

Nhắc đến chủ đề này là đầu tôi nhảy số đến tượng đài nữ chính Cheon Song Yi của Vì Sao Đưa Anh Tới ngay và luôn. Nhan sắc đẳng cấp đại mỹ nhân kết hợp với lối diễn tự nhiên của Jun Ji Hyun đã tạo nên một minh tinh Cheon Song Yi đẹp xuất sắc và “lầy” không ai bằng. 

Dẫu nhân vật này vẫn có những khoảng lặng đầy cảm xúc và đáng thương, nhưng thật sự là tôi chỉ nhớ đến các khoảnh khắc “mua vui” cho khán giả của cô thôi. Sự huyền thoại và sức ảnh hưởng của Cheon Song Yi là thứ mà trong suốt thời gian qua vẫn chưa có một nhân vật ngôi sao nào chạm gần đến đẳng cấp đó, chứ nói gì đến việc xô đổ. 

Cindy (IU) - Hậu Trường Giải Trí 

Vai diễn mang tên Cindy của IU ở Hậu Trường Giải Trí làm tôi liên tưởng đến kha khá các thần tượng trong làng nhạc Kpop từ xưa đến nay. Cindy là một giọng ca hàng đầu và ra mắt rất sớm khi mới 13 thôi. Dù tinh thần và tâm hồn vô cùng mong manh, nhưng cô luôn phải giấu nó đi để tồn tại được trong ngành giải trí khắc nghiệt. 

Chỉ có những người sau này thân thiết với Cindy mới thấy được khía cạnh này của cô thôi, chứ với truyền thông và khán giả thì cô là “công chúa băng giá” với gương mặt lúc nào cũng tỏ vẻ không cảm xúc. Nếu thời đó diễn xuất của IU được như hiện nay thì tôi nghĩ vai Cindy sẽ còn đáng nhớ và được thể hiện rõ nét hơn đấy. 

>> Bạn có biết: Số phận khác biệt của các phim Hàn về giới nghệ sĩ

MJ (Cha Eun Woo) - Cú Đánh Cực Đỉnh 

Tuy chỉ là vai phụ trong Cú Đánh Cực Đỉnh, nhưng anh chàng thần tượng MJ do Cha Eun Woo thủ vai lại là điểm sáng mà tôi nhớ nhất ở bộ phim này. Mỹ nam sinh năm 1997 dường như đã thả hồn của bản thân vào MJ luôn với vẻ đẹp trai phát mê cùng tính cách hoạt bát, lí lắc và có phần nghịch ngợm nữa. 

Cú Đánh Cực Đỉnh không phải là một bộ phim quá xuất sắc, nhưng với riêng tôi thì nó đáng xem nhờ sự xuất hiện của MJ. Mọi người thật sự nên xem qua bộ phim này hoặc đơn giản là các phân đoạn của MJ thôi, để biết nhân vật này thú vị ra sao và biểu cảm Cha Eun Woo ở vai này đa dạng thế nào. 

Sa Hye Jun (Park Bo Gum) - Ký Sự Thanh Xuân 

Bộ phim truyền hình gần nhất của Park Bo Gum là một tác phẩm mà tôi nghĩ đáng ra nên được làm tốt hơn với những tiềm năng mà nó sở hữu. Nhân vật Sa Hye Jun và cuộc hành trình đi chinh phục giấc mơ của anh cũng có thể được đào sâu, đẩy mạnh hơn nữa để gia tăng cảm xúc của khán giả xem phim. 

Nam chính Park Bo Gum ở phim này diễn hơi đuối so với năng lực thật sự và tôi nghĩ lỗi đó phần lớn thuộc về đội ngũ biên kịch của Ký Sự Thanh Xuân. Tính ra những gì mà nhân vật Sa Hye Jun đọng lại trong tâm trí khán giả chỉ là vẻ đẹp trai thôi, chứ tính cách thì hoàn toàn nhạt nhòa luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao 9x từng thắng giải thưởng lớn tại Grand Slam xứ Hàn

Choi Hee Ja (Yura) - Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay 

Mỗi một lần mà nhân vật này xuất hiện trong bộ phim của đài SBS là tôi lại phải vỗ tay cho cái sự đáng ghét mà cô thể hiện ra. Thần sắc xinh đẹp, thu hút bao nhiêu thì độ chảnh chọe và thích làm mình làm mẩy với người khác cũng tỉ lệ thuận bấy nhiêu. Tuy đáng ghét là thế nhưng Choi Hee Ja lại luôn được nói chuyện về nhiều sau mỗi tập mà cô có mặt. 

Do sao nữ thể hiện vai này là Yura đã diễn được cái chất của một ngôi sao đang lên với tính cách khó ưa, tưởng ai cũng cần mình nên không xem ai ra gì. Choi Hee Ja nói không ngoa thì là một điểm sáng cho “bom xịt” mang tên Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay

Gong Tae Sung (Kim Young Dae) - Sao Băng 

Không biết nói điều này ra có bị mọi người bảo ngớ ngẩn không, chứ tôi thấy Gong Tae Sung khá là giống phiên bản nam của Cheon Song Yi đấy nha. Cả hai đều là ngôi sao hàng đầu, tính cách cũng hơi dở dở ương ương và lúc nào cũng tự tin ngất trời. Thế nhưng điều mà làm cho Gong Tae Sung không tạo được ấn tượng mạnh như Cheon Song Yi là do nam chính Kim Young Dae diễn dở quá. 

Nếu vai này được giao cho một mỹ nam khác chẳng hạn như Rowoon đi thì tôi nghĩ cũng sẽ tạo nên sức hút mạnh hơn nhiều. Do diễn tệ nên dù vai Gong Tae Sung có thú vị ra sao cũng khó lòng nào giữ chân được người xem và làm cho họ ấn tượng tốt được. 

>> Xem thêm: Điểm số trên IMDb của loạt web drama đình đám năm 2022

Ngoài Cheon Song Yi của Jun Ji Hyun ra thì hai nhân vật gây ấn tượng mạnh còn lại với tôi là hai vai phụ của Cha Eun Woo và Yura. Các nhân vật khác thì được này mất kia nên trải nghiệm gửi đến cho người xem không được tốt như mong đợi. Cứ cái đà này thì “mợ chảnh” Cheon Song Yi còn phải đứng đầu về sự ấn tượng nhất lâu nữa à nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Bạn là mọt phim Hàn? Bạn yêu thích Jun Ji Hyun và làng giải trí Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Shooting Stars? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.