x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm mặt, chỉ tên 7 ngôi sao nổi tiếng nhờ "ông hoàng" Netflix

Tanpopo 07:22 - 14/11/2021

Mình cho rằng thành công của Squid Game phải nói là vô tiền khoáng hậu khi liên tục đứng top 1 các phim được xem nhiều nhất trên Netflix tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, mang lại cho “ông lớn phát trực tuyến” cũng như ê-kíp làm phim lợi nhuận khổng lồ. Loạt phim đã được đề cử cho series đột phá dài hơn 40 phút và màn trình diễn xuất sắc tại Lễ trao giải Gotham năm 2021 dự kiến ​​tổ chức lễ khai mạc vào ngày 29/11 tới.

 Đặc biệt, Lee Jung Jae được đề cử cùng với các diễn viên nổi bật khác như Ethan Hawke của The Good Lord Bird Anya Taylor-Joy của The Queen’s Gambit, tạo nên một bước nhảy vọt mới như một ngôi sao toàn cầu. 

 Bên cạnh đó, Kim Seon Ho, người gần đây bị dính vào một vụ bê bối về đời tư, cũng đang rất nổi tiếng ở nước ngoài khi loạt phim Start-UpHometown Cha-Cha-Cha của anh được phát hành trên toàn thế giới thông qua Netflix. Điều này chứng tỏ Netflix đang góp phần mang tới thành công cho các diễn viên là vô cùng lớn. Hôm nay hãy cùng Tanpopo tìm hiểu xem các diễn viên nào đã đạt được danh tiếng nhờ tham gia trong các bộ phim được ra mắt trên Netflix nhé!

 1. Hyun Bin - Crash Landing On You

Tanpopo thấy Hyun Bin đã sớm trở thành ngôi sao với My Lovely Sam Soon (2005). Kể từ đó, anh được xem là một trong những nam diễn viên ở mảng rom-com xuất sắc nhất với thành công của Worlds Within (2008) Secret Garden (2010-2011). Có con đường sự nghiệp ổn định, không gặp nhiều thăng trầm, Hyun Bin tiếp tục được yêu thích với Crash Landing on You (2019).

 Phim đạt tỷ suất người xem cao nhất trong tất cả các bộ phim của đài tvN, vượt qua cả The Guardian: The Lonely and Great God (2016). Mặc dù Hyun Bin đã là một ngôi sao Hallyu nổi tiếng trước loạt phim nhưng theo mình, Crash Landing on You đã đưa sự nghiệp của anh lên một tầm cao mới khi bộ phim được phát sóng trên toàn thế giới thông qua Netflix. 

2. Song Joong Ki - Vicenzo, Space Sweepers

 Song Joong Ki đã có một năm bận rộn khi tham gia các bộ phim điện ảnh và phim truyền hình khác nhau. Đặc biệt, hai tác phẩm được công chiếu ra toàn thế giới thông qua Netflix càng khiến vị thế của ngôi sao Hallyu trở nên ấn tượng hơn. 

 Trong bộ phim khoa học viễn tưởng Space Sweepers, anh vào vai một phi công hợm hĩnh và hay châm biếm, luôn ẩn chứa cảm giác tội lỗi và tình yêu cha dành cho đứa con đã mất của mình. Đối với Vincenzo, nam diễn viên đã trở thành một mafia người Ý cực ngầu lòi đánh cắp trái tim khán giả, trong đó có cả Tanpopo.

3. Park Seo Joon - Itaewon Class

 Tanpopo nghĩ rằng Park Seo Joon không thể không có mặt trong danh sách này khi anh xuất hiện trên loạt phim Netflix Itaewon Class. Trước đó, anh đã trở thành ngôi sao với nhiều bộ phim hài lãng mạn như She Was Pretty (2015), Fight for My Way (2017)What’s Wrong with Secretary Kim (2018)

 Năm 2020, Park Seo Yoon đảm nhận nhân vật Park Sae Royi trong Itaewon Class và nổi tiếng trên toàn cầu. Nhờ thành công vang dội này, anh đã được đề nghị tham gia vào dàn diễn viên của một bộ phim MCU sắp tới, The Marvels. Mặc dù vai diễn của Park Seo Joon vẫn chưa được tiết lộ, nhưng anh đã thu hút sự chú ý lớn khi anh ấy được phát hiện đến Anh vào tháng 9 để ghi hình cho The Marvels.

4. Seo Ye Ji - It’s Okay to Not Be Okay

 Sau màn thể hiện ấn tượng trong bộ phim kinh dị thần bí Save Me (2017) vào năm 2017, Seo Ye Ji đã có bước ngoặt ấn tượng trong sự nghiệp với bộ phim được phát hành trên Netfix It’s Okay to Not Be Okay (2020) mà cô đóng chung với Kim Soo Hyun. 

 Trong phim, người đẹp hóa thân thành một nhà văn viết truyện cổ tích tên là Ko Moon Young vô cảm. Với vai diễn này, cô đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu khi lột tả hoàn hảo tính cách độc đáo của nhân vật khó có thể tồn tại trong thế giới thực. 

 Tanpopo tưởng rằng sự nghiệp của Seo Ye Ji sẽ thăng hoa hơn nữa nhưng không, scandal với Kim Jung Hyun đã biến tất cả những cố gắng của cô thành công cốc.

5. Song Kang - Love Alarm, Sweet Home, Nevertheless

 Song Kang đã có được một lượng người hâm mộ khổng lồ sau khi tham gia vào hai bộ phim truyền hình gốc khác nhau của Netflix. Nam diễn viên đã để lại ấn tượng lâu dài trong tâm trí Tanpopo nhờ vai chính Love Alarm (2019-2021) với vẻ ngoài điển trai.

 Năm 2020, Song Kang được yêu thích với Sweet Home (2020), bộ phim Netflix Hàn Quốc có doanh thu cao thứ hai được phát hành trước Squid Game. Đó là khoảng thời gian mà người hâm mộ bắt đầu gọi anh là “con trai của Netflix”. 

 Để Tanpopo nhắc cho mọi người nhớ rằng các tác phẩm khác của Song Kang như NavilleraNevertheless cũng được phát hành trên Netflix. Trong số đó, bộ phim tình cảm thanh xuân mà anh đóng cùng Han So Hee có tên Nevertheless tiếp tục gây sốt. 

6. Han So Hee - My Name, Neverthless

 Cùng với Song Kang, Han So Hee đã được Netflix lựa chọn để đỡ đầu và hỗ trợ rất nhiều. Cô bắt đầu nổi tiếng với The World of the Married (2017) và nhận các vai chính trong Nevertheless My Name

 Trong loạt phim gốc của Netflix - My Name, Tanpopo thấy Han So Hee đã thành công trong việc thoát khỏi hình ảnh một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô cũng được khen ngợi vì những pha hành động nguy hiểm xuất sắc và diễn xuất đầy cảm xúc.

7. Jung Ho Yeon - Squid Game

 Hiện tại, theo mình tên tuổi lớn nhất mà Netflix đưa lên hàng sao toàn cầu chính là nữ diễn viên Jung Ho Yeon của Squid Game. Sau khi giành vị trí thứ hai tại Korea’s Next Top Model (2013) và làm người mẫu thời trang, cô đã gặt hái được thành công vang dội ngay từ khi mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. 

 Với khuôn mặt đặc biệt và cách nói chuyện thẳng thừng của Jung Ho Yeon rất phù hợp để đóng vai Sae Byuk, người chiến đấu theo cách của mình mà không tin tưởng bất cứ ai để đoàn tụ với gia đình. Nhờ cơn sốt Squid Game, số người theo dõi trên Instagram của Jung Ho Yeon đã tăng từ 400.000 lên 20 triệu, đồng thời người đẹp cũng được Louis Vuitton chọn làm đại sứ của hãng.

 Cá nhân Tanpopo cực bất ngờ trước thành công của Jung Ho Yeon. Hãy nhìn số người theo dõi Instagram của người đẹp là biết thôi. Tanpopo hy vọng Jung Ho Yeon sẽ tiếp tục tỏa sáng trên con đường diễn xuất nhờ sự nâng đỡ của Netflix.

>> Xem thêm: Điểm danh 4 phim Hàn Quốc phát sóng tháng 11 không nên bỏ qua

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.