x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 10 nam diễn viên được tìm nhiều nhất Google Hàn nửa đầu 2021

Thích Mỹ Nam 12:00 - 25/08/2021

Từ đầu năm tới nay, rất nhiều bộ phim Hàn Quốc gây sốt đã lên sóng, cũng có rất nhiều sao nam trở thành tâm điểm chú ý sau những tác phẩm đình đám, bên cạnh đó cũng có người dù đang tạm vắng mặt khỏi showbiz nhưng độ hot cũng chẳng sụt giảm. Gần đây, truyền thông Hàn đã công bố top 10 nam diễn viên Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2021. Cùng tôi xem là những ngôi sao nào đã lọt top nhé.

Top 10: Lee Do Hyun

Lee Do Hyun là diễn viên trẻ đang thăng tiến rất nhanh trong 2 năm qua. Kể từ vai thứ chính trong Hotel Del Luna, anh chàng nhanh chóng ghi dấu ấn với các bộ phim tiếp theo là Trở Lại Tuổi 18, Sweet HomeYouth Of May. Anh chàng còn vượt qua hàng loạt mỹ nam 9x khác để giành được giải nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Baeksang. Sắp tới đây, anh chàng sẽ kết hợp cùng đàn chị Im Soo Jung trong bộ phim Melancholia sẽ khởi quay trong thời gian tới.

Top 9: Gong Yoo

Trong nửa đầu năm nay, Gong Yoo chỉ có một tác phẩm là phim điện ảnh Seobok ra mắt trên Netflix. Đây cũng chỉ là phim cũ chứ không phải tác phẩm Gong Yoo vừa mới tham gia thế nhưng cũng không ngăn được việc anh lọt vào top những nam diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất. Về cơ bản thì không có năm nào là Gong Yoo không lọt top ngôi sao hàng đầu cả, nói theo ngôn ngữ mạng hiện nay thì sẽ là “lưu lượng hàng thật giá thật” của Kbiz.

Top 8: Yoo Ah In

Yoo Ah In đã là ngôi sao của màn ảnh rộng từ lâu, anh liên tục cho ra đời những tác phẩm chất lượng, giành về cho mình những giải thưởng danh giá mà những diễn viên cùng thời khó mà theo kịp. Bộ phim Voice Of Silence đã giúp anh có được rất nhiều giải thưởng danh giá tại Baeksang, Rồng Xanh và Chunsa Film đầu năm nay. Trong nửa cuối năm, Yoo Ah In sẽ còn có Hellbound, bộ phim đình đám của Netflix, chắc chắn sẽ lại giúp anh làm nên chuyện nữa.

Top 7: Kim Seon Ho

Chỉ với vai nam thứ trong bộ phim Khởi Nghiệp mà tên tuổi Kim Seon Ho đã từ một người vô danh trở thành ngôi sao được nhiều người săn đón. Diễn xuất được tôi luyện qua thời gian, cái duyên khán giả và cả vẻ điển trai ấm áp đã giúp anh chàng này biến năm 2021 trở nên khó quên hơn hẳn. Sắp tới đây, Kim Seon Ho sẽ trở lại với Hometown Cha-Cha-Cha bên cạnh Shin Min Ah, chắc chắn tên tuổi anh chàng sẽ còn lên nữa bởi đây là vai nam chính đầu tiên của anh.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân sở hữu gương mặt nhỏ đáng ghen tị trong Kbiz

Top 6: Kim Soo Hyun

Phim gần nhất của Kim Soo Hyun là Điên Thì Có Sao đã phát sóng từ nửa cuối năm ngoái thế nhưng tên tuổi anh chàng vẫn đình đám sang tận năm nay. Sau thành công của tác phẩm, Kim Soo Hyun không chỉ có màn tái xuất hoàn hảo hậu xuất ngũ mà còn giúp anh chàng tăng cát xê rất nhiều nữa. Hiện Kim Soo Hyun đang là ngôi sao có cát xê cao nhất làng phim Hàn đấy, đúng là mỹ nam số 1 của làn sóng Hallyu hiện tại.

Top 5: Park Bo Gum

Mặc dù Park Bo Gum đã nhập ngũ từ tháng 8 năm ngoái nhưng cho đến hiện tại anh chàng vẫn rất được khán giả Hàn Quốc yêu mến và nhớ đến. Có thể nói danh tiếng của anh chàng vẫn thuộc top 5 mỹ nam Kbiz hiện nay. Mặc dù hiện đang tại ngũ nhưng Park Bo Gum vẫn có cơ hội xuất hiện trên YouTube của hải quân Hàn. Mới đây, anh chàng cũng vừa tham gia show truyền hình với tư cách anh lính Park Bo Gum và lập tức thành chủ đề nóng trên mạng xã hội xứ Hàn.

Top 4: Park Seo Joon

Kể từ sau Itaewon Class tới nay đã hơn 1 năm, Park Seo Joon chưa có tác phẩm nào mới ra mắt thế nhưng tên anh vẫn được tìm kiếm rất nhiều trên google xứ Hàn đấy, đứng hẳn top 4 thế kia mà. Gần đây anh đang rất bận rộn đóng liền hai phim điện ảnh mới là Dream với IU và Concrete Utopia với Park Bo Young, chưa kể bộ phim truyền hình đang xem xét đóng cặp cùng Han So Hee. Vậy nên, thời gian tới và đầu năm sau, tôi nghĩ Park Seo Joon sẽ lại phủ sóng tiếp và thăng hạng nữa cho mà xem. 

Top 3: Hyun Bin

Không có phim ra mắt trong năm nay nhưng Hyun Bin đứng hẳn top 3 cũng là điều tôi không bất ngờ gì mấy. Bởi chuyện tình của anh với Son Ye Jin được khui ra ngay ngày đầu tiên của năm 2021 đã biến cả hai trở thành tâm điểm chú ý từ đó tới nay. Kéo theo đó là các tin đồn về chuyện đám cưới của cả hai cũng liên tục xuất hiện, dù cặp đôi không bao giờ lên tiếng nhưng sự việc vẫn lan rộng và chiếm sóng.

Top 2: Song Kang

Với 3 bộ phim đã lên sóng, Song Kang không chỉ chiếm sóng màn ảnh nhỏ mà còn chiếm luôn cả bảng tìm kiếm của Google xứ Hàn nửa đầu năm nay. Ba vai diễn lên sóng, đặc biệt là với Dẫu Biết thì Song Kang đã hoàn toàn chiếm được tình cảm của các fan nữ trẻ hiện nay với vẻ điển trai của mình. Mặc dù diễn xuất của anh chàng vẫn còn gây tranh cãi và chưa làm hài lòng số đông nhưng không thể phủ nhận Song Kang đang là mỹ nam 9x hot nhất làng phim trong năm 2021 này.

Top 1: Song Joong Ki

Nếu phải kể ra ngay một màn tái xuất hoàn hảo nhất cho nửa đầu năm 2021 này thì chắc chắn đó là Song Joong Ki với Vincenzo rồi. Không bàn về vẻ điển trai thương hiệu, Song Joong Ki còn tiếp tục dùng diễn xuất tự nhiên của mình chinh phục mọi khán giả. Đặc biệt hơn nữa là anh lại đột phá lên một tầm cao mới với vai diễn một mafia dám nghĩ dám làm, vai diễn mà có lẽ không ai nhìn mặt chàng nam thần này mà nghĩ anh có thể diễn ra được. Với thành công của tác phẩm và màn tái xuất ấn tượng như thế, chẳng ai có thể vượt qua được chàng Song trên địa phận tìm kiếm nữa rồi.

>>>> Xem thêm: Top 30 nữ diễn viên Hàn đẹp nhất mọi thời đại gây tranh cãi thứ hạng

Năm 2021 này là một năm đổi mới của làng phim Hàn khi có rất nhiều ngôi sao mới xuất hiện và gần như là chiếm sóng suốt nửa đầu năm. Các ngôi sao đã có tên tuổi đang dần kén chọn và ít tái xuất hơn, dù vậy tên tuổi họ vẫn vững chắc và có chỗ đứng lớn trong lòng người xem. Sự phát triển song song của hai thế hệ thế này, tôi thấy là rất tốt, tạo sự cạnh tranh và phát triển hơn, hy vọng nửa cuối năm nay cũng sẽ sôi động hệt như vậy, à không, chắc sẽ còn sôi động hơn bởi các nhà đài luôn dành phim hot cho dịp cuối năm mà. Để xem bảng tổng hợp này sẽ thay đổi ra sao trong nửa cuối năm này nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.