x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

7 mỹ nhân 9x Kbiz cưng xỉu từ bé: Sejeong lanh lợi lắm nhé!

Mỳ Quảng 17:50 - 29/03/2022

Các mỹ nhân xinh đẹp của hiện tại thì chúng ta đều đã biết cả rồi, vậy họ khi còn nhỏ thì sẽ thế nào nhỉ? Để tôi tổng hợp cho mọi người 7 cô nàng 9x khiến tôi ấn tượng nhất về nhan sắc từ khi còn bé tí nhé.

Kim Sejeong

Kim Sejeong của hiện tại là một mỹ nhân xinh xắn, luôn xuất hiện với gương mặt tươi cười cực ngọt ngào và năng lượng vui vẻ ấy có từ khi còn nhỏ luôn đấy mọi người ạ. Ngắm ảnh khi bé của Sejeong, tôi thấy cô gái này đúng là tươi không cần tưới luôn, tuy rằng hồi bé Sejeong có làn da ngăm rám nắng chứ không trắng hồng như hiện tại nhưng lại cho tôi cảm giác hoạt bát, tràn đầy sức sống. Đôi mắt cười vẫn y nguyên không thay đổi, càng ngắm càng thấy dễ thương. Như Kim Sejeong có thể gọi là dậy thì thành công nhỉ, khi còn nhỏ hoạt bát tươi tắn, còn lớn lên lại xinh đẹp rạng rỡ.

IU

Cô gái thứ 2 trong dàn mỹ nhân 9x làng phim khiến tôi ấn tượng khó phai với ảnh thời thơ ấu chính là IU. Có thể nói, ngắm ảnh lúc nhỏ là chúng ta sẽ nhận ngay ra IU luôn đấy, gương mặt tròn trĩnh đáng yêu, làn da trắng, các đường nét gần như chẳng chút thay đổi nào, xinh xắn vô cùng. “Em gái quốc dân” xinh xắn và cũng yêu ca hát từ nhỏ luôn đấy, nhan sắc này đúng là không yêu mến không được mà.

>>>> Xem thêm: Đại hội lỗi trang phục họp báo của nữ thần: Son Ye Jin dính tận 2 lần

Krystal

Krystal đích thực là mỹ nhân từ trong bụng mẹ thế nên từ nhỏ đến lớn lúc nào cũng xinh xắn, đường nét gương mặt rất nổi bật và ấn tượng. Tôi thích nhất là đôi mắt của Krystal, vừa to vừa sáng, toát ra sự lanh lợi. Thuở nhỏ cô nàng ngọt ngào hơn, trưởng thành rồi thì lại tăng thêm khí chất và sự kiêu sa, cuối cùng trở thành một “công chúa băng giá” xinh đẹp tuyệt vời của làng giải trí Hàn.

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung không mang vẻ đẹp chuẩn mực hay mỹ miều, cô sở hữu thần thái cực đỉnh và gương mặt cá tính, càng ngắm càng ấn tượng khó quên. Và mỹ nhân này ngay từ khi còn nhỏ đã vậy đấy, có thể nói là gương mặt sinh ra đã sang và có tướng làm ngôi sao. Đôi mắt, chiếc mũi… đều không thay đổi nhiều, nhìn vào hình lúc nhỏ là nhận ra ngay gương mặt khi lớn luôn. Tôi vốn đã rất thích nhan sắc và khí chất của Lee Sung Kyung rồi, nhìn hình khi nhỏ càng không thất vọng chút nào.

Kim So Hyun

Kim So Hyun thì đã quá thân quen với chúng ta vì cô đã đóng phim ngay từ khi còn nhỏ. Gương mặt So Hyun cũng gần như không thay đổi gì mấy từ đó tới giờ, chỉ là càng lớn càng xinh, nữ tính, dịu dàng hơn mà thôi. Từ những bộ phim đầu tiên khi còn làm sao nhí, Kim So Hyun đã gây ấn tượng với tôi vì gương mặt đáng yêu, đôi mắt to tròn nổi bật. Lúc đó, tôi đã đoán được khi lớn lên, So Hyun sẽ xinh xắn lắm và quả thật là giờ cô nàng có thể bước vào hàng ngũ những mỹ nhân 9x xinh đẹp nhất rồi đấy.

Kim Yoo Jung

Sao nhí tiếp theo mà tôi không thể nào không yêu quý ngay từ khi còn nhỏ chính là Kim Yoo Jung. Thực ra tôi xem phim của Yoo Jung là nhiều nhất trong các sao nhí luôn đấy vì cô bé đóng phim từ khi 4 tuổi và toàn phim hay, phim hot thôi. Yoo Jung sở hữu gương mặt siêu đáng yêu, nhiều biểu cảm dễ thương, xinh xắn vô cùng. Sau khi trưởng thành, nét hoạt bát và đáng yêu vẫn còn giữ được nguyên vẹn, nhìn Yoo Jung lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó thì nhan sắc cũng ngày càng lên hương, xinh đẹp cuốn hút, hỏi sao mà bao người không mê đắm cơ chứ.

Lee Se Young

Khi còn nhỏ, Lee Se Young được ba mẹ cho theo nghiệp diễn với lý do là cô bé quá xinh đẹp khiến họ lo lắng, muốn cả nước đều trông chừng giùm. Tôi cũng công nhận là cô bé xinh thật, nếu là tôi thì cũng thấy lo đấy. Đôi mắt to tròn, chiếc mũi thon thẳng tắp và gương mặt nhỏ xinh nổi bật chính là những điểm làm tôi ấn tượng với hình ảnh Lee Se Young khi còn nhỏ, sau khi trưởng thành cũng vẫn giữ nguyên được các đường nét đó. Ngắm Lee Se Young, ai cũng tin cô bé sẽ được yêu mến và quả thực là vậy, đây chính là gương mặt càng ngắm càng yêu trong truyền thuyết đấy.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Kbiz nhận phim ít nhưng có mắt chọn kịch bản

7 cô nàng 9x này đều đang rất được chú ý và tôi chỉ muốn nói rằng họ đã đáng yêu từ bé luôn rồi đấy mọi người ơi. Trong số 7 mỹ nhân này, khó mà chọn được ra một người lắm vì ai cũng có sức hút riêng cả. Mọi người thích nét của ai nhất nào, chia sẻ cho tôi biết với.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".