x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp đôi "từ bạn thành người yêu" thú vị nhất ở phim Hàn

Hồng Trà Sữa 16:25 - 10/09/2021

Câu chuyện “Từ vị trí bạn chuyển qua yêu được không?” có lẽ đã không còn quá xa lạ với khán giả yêu thích phim Hàn nữa rồi. Đề tài này luôn được khai thác mới theo những tình tiết và con người khác nhau, nên cho dù có xuất hiện hoài hoài thì vẫn được người xem đón nhận nhiệt tình. Cùng tôi nhìn lại những đôi từ tình bạn thành tình yêu thú vị nhất trên màn ảnh Hàn những năm qua nha. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ đình đám xứ Hàn và trận chiến mùa phim cuối năm căng thẳng

Yoon Jae & Shi Won - Lời Hồi Đáp 1997 

Yoon Jae (Seo In Guk) và Shi Won (Jung Eun Ji) là thanh mai trúc mã, quen biết và thân thiết với nhau từ khi còn bé. Tuy hay cãi nhau om sòm mỗi khi gặp mặt, nhưng Yoon Jae đã sớm có tình cảm với cô bạn thân Shi Won đanh đá từ lúc nào không hề hay biết. 

Cuối cùng, đúng như mong đợi của người xem, Yoon Jae - Shi Won đã về bên nhau. Quả là một câu chuyện tình yêu thú vị giữa hai con người đã đồng hành với nhau từ bé, dường như không lúc nào vắng bóng trong cuộc sống của đối phương, để rồi khi trưởng thành cũng không thoát khỏi sự sắp đặt của số phận. Tuy nhiên, tôi không hiểu tại sao đôi này lại bị mọi người đánh giá hơi thấp trong loạt phim Lời Hồi Đáp

Choi Taek & Duk Sun - Lời Hồi Đáp 1988 

Cũng quen biết từ bé nhưng thời gian ở bên nhau của Choi Taek - Duk Sun còn lâu hơn cả Yoon Jae - Shi Won nữa. Vì là người hâm mộ của Choi Taek (Park Bo Gum) ngay từ đầu nên tôi đã vui sướng khôn xiết khi biết được đây chính là chồng của Duk Sun (Lee Hyeri). Có thể giữa hai người không có nhiều gợi ý như một vài nhân vật khác, nhưng xem lâu là đủ hiểu cả hai sinh ra để dành cho nhau rồi. 

Một điều mà tôi cảm thấy rất thích là Choi Taek và Duk Sun đến bên nhau khi cả hai đã trưởng thành chứ không phải là ở tuổi 17, 18. Khi đó thì họ đã biết trái tim của mình thuộc về đối phương chứ không đơn giản là cảm giác muốn có bồ như chúng bạn đồng trang lứa. Dù ai nói ngả nói nghiêng, tôi vẫn mãi là “thuyền viên trên chiếc chiến hạm" Choi Taek - Duk Sun. 

Joon Hyung & Bok Joo - Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo 

Đây lại là một đôi bạn từ thuở còn “non và xanh” đấy. Khi gặp lại ở đại học, Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) và Bok Joo (Lee Sung Kyung) thường kiếm chuyện với nhau. Tuy nhiên, khi dần dần nhìn trúng tim nhau rồi thì cặp đôi này ngọt ngào không ai bằng luôn ấy. Hồi đó, tôi lậm bộ phim và cặp đôi này tới nỗi mà lúc nào cũng ao ước sẽ có được một chuyện tình thú vị, đầy mật ngọt giống như họ. 

Câu chuyện từ bạn bè phát triển thành tình yêu của hai con người này nó nhẹ nhàng, êm đềm và đáng yêu khỏi chê luôn. Nam Joo Hyuk cùng Lee Sung Kyung khi đó còn đang yêu nhau thật nữa nên tương tác cứ phải gọi là điểm 10 tròn trĩnh. Đây là một trong những cặp đôi đáng yêu mà tôi từng thấy trên phim Hàn đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: 4 bộ phim được dân Hàn "cưng chiều nhất" trong năm 2021

Dong Man & Ae Ra - Đời Tôi Hạng Bét 

Một cặp đôi chuyển từ bạn thành yêu cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người xem là Dong Man (Park Seo Joon) và Ae Ra (Kim Ji Won) trong Đời Tôi Hạng Bét. Sau nhiều khó khăn trong sự nghiệp cũng như đời sống thì Dong Man đã thú nhận tình cảm của mình với cô bạn thân Ae Ra. May mắn làm sao Ae Ra cũng có tình cảm với Dong Man và thế là yêu thôi. 

Ban đầu tôi ấn tượng với các câu chuyện sâu sắc trong bộ phim này hơn là tuyến tình cảm của nó. Thế nhưng sau khi có cơ hội xem lại thì cảm thấy đặc biệt ấn tượng với cặp đôi này. Trải qua biết bao khó khăn và vất vả cùng nhau, cuối cùng chuyện tình yêu của họ đã được “đơm hoa kết trái”. Một cái kết không thể nào mà đẹp hơn được nữa dành cho họ. 

Ik Jun & Song Hwa - Chuyện Đời Bác Sĩ 2 

Vừa gia nhập vào đội hình chưa được 24 giờ chính là cặp đôi Ik Jun (Jo Jung Suk) và Song Hwa (Jeon Mi Do) của Chuyện Đời Bác Sĩ 2. Nụ hôn ngọt lịm tim mà họ trao cho nhau trong tập 11 đã khiến khán giả dậy sóng và khóc nấc lên vì sung sướng. Cuối cùng, sau hơn 20 năm làm bạn bè thân thiết, Ik Jun cùng Song Hwa đã chính thức tiến sang một giai đoạn mới rồi. 

Hiệu ứng của nụ hôn này thật sự bùng nổ luôn vì tôi và nhiều người xem, không ai nghĩ họ sẽ làm hành động này với nhau trong tập vừa qua. Cơ mà làm rồi thì lo ăn mừng thôi chứ còn gì nữa. Đối với tôi và fan của Chuyện Đời Bác Sĩ 2, cái kết như thế này là quá đủ cho hai từ viên mãn rồi đó.

>> Xem thêm: 6 kiểu nhân vật nam lý tưởng nhất từng xuất hiện trên phim Hàn Quốc

Những câu chuyện tình yêu phát triển từ tình bạn tôi nghĩ chắc chắn sẽ còn được các nhà làm phim Hàn Quốc đề cập nhiều trong tương lai. Mọi người cứ yên tâm đón nhận từ từ đi và hãy tin tưởng vào những cách khai thác khác nhau từ đội ngũ sản xuất. Rõ ràng trong 5 cặp đôi này, cặp gần nhất và cặp xa nhất cách nhau tới gần 10 năm nhưng chúng ta vẫn bị thu hút bình thường đó thôi. Miễn là làm hay thì tôi nghĩ đề tài có cũ cỡ nào cũng chỉ là chuyện nhỏ.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.