x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao nữ đình đám xứ Hàn và trận chiến mùa phim cuối năm căng thẳng

Hồng Trà Sữa 16:05 - 09/09/2021

Mùa phim cuối năm nay chứng kiến sự quay trở lại đồng loạt của những ngôi sao nữ đình đám làng phim ảnh Hàn Quốc. Tôi rất háo hức để xem họ sẽ mang lại điều gì trong lần tái xuất này. Cùng tôi dự đoán xem ai sẽ là người chiếm được ưu thế trong lần tái xuất sắp tới nhé.

>> Bạn có biết: Dàn sao Hàn tái xuất tháng 9 đều cần bứt phá nhưng ai sẽ thắng?

Hạng 4: Jeon Do Yeon - Lost 

Người đầu tiên xuất phát trong trận chiến này là Ảnh hậu quốc tế Jeon Do Yeon trong bộ phim Lost của nhà đài JTBC. Bộ phim đã lên sóng vào ngày 4 tháng 9 vừa qua và hiện đã phát sóng xong tập thứ 2. Đây là màn tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 vắng bóng của minh tinh thực lực này. 

Nội dung của Lost khá kén khán giả cùng với việc Jeon Do Yeon không phải là gương mặt quá tiếng tăm ở mảng phim truyền hình, thế nên phản ứng của công chúng cho phim này không nằm ngoài dự đoán của tôi. Sau 2 tập đầu thì rating của phim chỉ ở mức trên 4% một chút thôi và sức bàn luận của người xem cũng không có nhiều. Tôi nghĩ Jeon Do Yeon vẫn sẽ mang lại một màn thể hiện xuất sắc nhưng để lội ngược dòng ở 14 tập còn lại thì chắc sẽ khó khăn lắm đây. 

Hạng 3: Go Hyun Jung - Reflection Of You 

Ngôi sao của Nữ Hoàng Seondeok năm nào sẽ quay lại với màn ảnh nhỏ cùng bộ phim mới cũng của đài JTBC mang tên Reflection Of You. Bộ phim mới này cũng đã ấn định ngày chiếu là ngày 13 tháng 10 và sẽ có tổng cộng 16 tập phim.

Nói đến Go Hyun Jung thì chắc chắn người xem sẽ không phải lo về diễn xuất, nhan sắc hay khí chất của cô rồi. Reflection Of You là một bộ phim nữ chủ đầy hứa hẹn, tuy nhiên tôi vẫn khá lo về phản ứng của công chúng. Nguyên nhân làm tôi lo lắng có hơi vớ vẩn một tí, đó là vì Reflection Of You của JTBC mà năm nay nhà đài này toàn sản xuất phim xịt thôi à. Nói chung là tôi thấy cũng có tiềm năng đó nhưng đành phải chờ hơn tháng nữa để xem Go Hyun Jung sẽ mang lại điều gì cho chúng ta đây. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thần sắc của dàn "chị đại" xứ Hàn khi để mặt mộc trên phim

Hạng 2: Song Hye Kyo - Now, We Are Breaking Up 

Sau Gặp Gỡ được xem như một “cú dớp” thì Song Hye Kyo đã tự tin trở lại cùng bộ phim mới đóng cùng mỹ nam Jang Ki Yong trên sóng SBS. Bộ phim mới của cô mang tên Now, We Are Breaking Up và ngày 12 tháng 11 tới sẽ chính thức ra mắt. Cuối cùng thì chúng ta cũng được xem Song Hye Kyo diễn xuất trở lại sau 3 năm nghỉ xả hơi rồi. 

Hiện nay, tôi và nhiều khán giả đều đang rất mong đợi bộ phim mới của Song Hye Kyo để xem liệu phong độ của cô sẽ ra sao sau cú ngã ở 3 năm trước. Dù cũng có chút lo sợ đó nhưng tôi vẫn tin với kinh nghiệm của Song Hye Kyo cùng tiềm năng của Jang Ki Yong thì Now, We Are Breaking Up sẽ làm nên chuyện ở mùa phim cuối năm nay.

Hạng 1: Jun Ji Hyun - Mount Jiri 

Ngày 23 tháng 10 tới, Mount Jiri sẽ phát sóng tập đầu tiên sau thời gian chờ đợi dài cả cổ của công chúng. Jun Ji Hyun sẽ quay trở lại với một hình ảnh mới khác hẳn các vai diễn truyền hình trước đây của cô. Đồng hành cùng Jun Ji Hyun trong cuộc đua này là nam diễn viên tài năng Joo Ji Hoon cùng những cái tên thực lực khác như Sung Dong Il hay Oh Jung Se. 

Sở hữu kịch bản thú vị và mới lạ nên tôi nghĩ Mount Jiri chắc hẳn sẽ được người xem đón nhận nhiệt tình. Còn về diễn xuất thì khỏi phải lo chi cho mệt vì nhìn vào danh sách diễn viên là thấy hai chữ chất lượng nó hiện lên rõ ràng rồi. Bộ phim này mà thành công như mong đợi thì thành tích của Jun Ji Hyun ở phim truyền hình là “bất khả chiến bại” luôn. 

>> Xem thêm: 6 diễn viên Hàn nổi danh không cần giải thưởng chứng minh diễn xuất

Tôi đã sẵn sàng từ rất lâu để có thể trải nghiệm và thưởng thức “bữa tiệc” phim ảnh thịnh soạn của mùa cuối năm nay rồi đó. Tôi hy vọng thành công sẽ đến với các diễn viên và bộ phim của họ. Vì dù sao họ cũng đã rất nỗ lực để mang trải nghiệm phim ảnh tốt nhất đến cho khán giả rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.