x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 bộ phim được dân Hàn "cưng chiều nhất" trong năm 2021

Hồng Trà Sữa 17:30 - 08/09/2021

Bên cạnh những bộ phim khiến dân Hàn thất vọng nhất trong năm nay thì chúng ta cũng sẽ có luôn loạt phim gây ấn tượng và được yêu thích nhất. Vì chỉ 4 phim có kết quả cao nhất được công bố thôi nên tôi nghĩ chắc hẳn mọi người cũng sẽ ít nhiều bất ngờ khi xem xong danh sách này đấy. Cùng tôi khám phá xem đó là những bộ phim nào nha.

>> Bạn có biết: 4 bộ phim khiến công chúng thất vọng nặng nề trong năm nay

Vincenzo 

Bộ phim tái xuất của nam thần đình đám Song Joong Ki đã không làm cho người xem thất vọng với nội dung và diễn xuất đều nhận được phản hồi rất tốt. Qua vai diễn trong bộ phim này, Song Joong Ki một lần nữa chứng tỏ cho mọi người thấy rằng anh là một diễn viên có thực lực, chứ không chỉ nổi danh nhờ vẻ ngoài trời cho của mình. Nữ chính Jeon Yeo Bin cũng trở thành gương mặt được yêu thích sau màn thể hiện trọn vẹn bên cạnh Song Joong Ki. 

Ở những tập cuối, tuy tôi thấy biên kịch có cho nam chính một vài tình tiết hơi “tâng bốc” sức mạnh thái quá, nhưng nhìn lại thì Vincenzo vẫn là một bộ phim đáng xem khi kết hợp hoàn hảo giữa đấu trí, hành động cũng như hài hước. 

Mouse

Bộ phim chung nhà đài tvN này tuy độ thành công không ấn tượng như Vincenzo nhưng nó vẫn có được vị trí đặc biệt trong lòng của công chúng xứ Hàn. Với kịch bản chặt chẽ, tình tiết gay cấn và cách tiếp cận câu chuyện mới lạ, Mouse là một trong những bộ phim trinh thám, hành động mà tôi thấy hay nhất của màn ảnh xứ Hàn trong thời gian qua. 

Để có được vị trí này thì công sức của Lee Seung Gi trong vai nam chính cũng đóng góp rất lớn đó nha. Sao nam họ Lee đã cho thấy vì sao anh lại được người yêu phim ảnh yêu thích đến thế qua màn thể hiện phải nói là xuất sắc bậc nhất trong sự nghiệp của mình. Với Mouse thì dường như tôi không thể tìm ra được điểm gì mà chê bai luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 mối tình đầu đáng nhớ và day dứt khôn nguôi của phim ảnh Hàn Quốc

Cuộc Chiến Thượng Lưu 3

Ở mùa 3 này, Cuộc Chiến Thượng Lưu đã hụt hơi rõ ràng kể cả thành tích lẫn nội dung so với 2 mùa trước đó. Có lẽ đã lỡ xem rồi thì xem cho hết nên rating của mùa 3 dù tuột nhưng lúc nào cũng trên mức 15%. Thêm nữa thì tôi nghĩ khán giả cũng muốn xem những kẻ ác nhân như Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) hay Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) sẽ nhận quả báo ra sao sau những gì mà họ đã gây ra. 

Dù có bị kịch bản xoay tới chóng mặt thì tôi nghĩ Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 vẫn được khán giả “chiều chuộng” bởi diễn xuất quá đỉnh của dàn diễn viên trong phim. Ngay cả như Kim Young Dae sang mùa này cũng đã tiến bộ lên nhiều rồi. Hiện mùa 3 chỉ còn 1 tập nữa thôi là sẽ kết thúc và cũng khép luôn thương hiệu phim đình đám này. Nghĩ tới cảnh đó tự nhiên tôi cũng thấy buồn và có chút gì đó hụt hẫng ghê. 

Thanh Xuân Của Tháng 5 

Năm nay có vẻ dân Hàn thích những phim kịch tính, gay cấn không thì là phim sở hữu không khí đượm buồn đó nhỉ? Thanh Xuân Của Tháng 5 đưa người xem đi hết một cuộc hành trình khó khăn của cặp đôi chính, đến cả  cái kết cũng không thể nào mà đau xót hơn. Dù đã được cảnh báo trước nhưng vẫn có nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng và sốc khi xem đến tập cuối của bộ phim này. 

Ngoài cái kết xót xa đó ra thì tôi thấy mọi thứ còn lại của phim đều khiến tôi rất hài lòng, từ diễn xuất của Lee Do Hyun - Go Min Si, các tình tiết trong phim và đặc biệt là bối cảnh cũng như trang phục rất đúng với thời điểm mà Thanh Xuân Của Tháng 5 đề cập tới. Không sở hữu rating quá cao nhưng vẫn được dân Hàn nhớ tới như thế này thì nhất bộ phim của đài KBS2 rồi đó. 

>> Xem thêm: 5 bộ phim Hàn Quốc với số phận "con ghẻ quốc dân, con cưng quốc tế"

Nhìn vào danh sách Top 4 này thì tôi nghĩ mọi người cũng sẽ nhận ra là phim của các đài nào đang gây ấn tượng nhất cho người dân Hàn Quốc. Giờ mà nói tvN, SBS và KBS2 là Big 3 nhà đài của phim truyền hình Hàn Quốc hiện nay có lẽ cũng không quá chút nào. Trong 4 bộ phim này thì mọi người ấn tượng và thấy bộ nào là hay nhất? Đừng quên để lại ý kiến của mình ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.