x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Iron Man mới là siêu anh hùng khiến Kang the Conqueror e ngại nhất!

Xoài 09:35 - 07/09/2022

Thời kỳ Infinity đã kết thúc, đa vũ trụ lên ngôi, kéo theo những thế lực siêu anh hùng cũng như thế lực phản diện mới. Việc Iron Man kết thúc trận chiến mang tầm cỡ vũ trụ đúng là rất đáng nhớ, nhưng nếu Xoài nói rằng anh còn có sức mạnh lớn lao hơn thế và có thể là con át chủ bài trong giai đoạn mới, là nỗi e sợ của Kang the Conqueror - kẻ phản diện chính của đa vũ trụ thì sẽ như thế nào nhỉ?

Kang the Conqueror hay kẻ chinh phục thời gian là một tên siêu phản diện khét tiếng của Marvel, hắn ta là một biến thể của He Who Remain, hay là Kang “tốt” của vũ trụ 616, cũng là người đã tạo ra dòng thời gian thiêng liêng. Sau màn trả thù đầy tính cá nhân của Sylvie (biến thể Loki), He Who Remain đã ra đi để lại dòng thời gian thiêng liêng bị rẽ nhánh đủ để tạo một cơ hội lớn cho Kang tìm đến vũ trụ này và bắt đầu cuộc chiến đa vũ trụ.

>>>Xem thêm: 6 câu hỏi về tương lai của MCU: Eternals 2 chưa rõ ngày ra mắt

Iron Man hay Tony Stark là một tượng đài lớn của MCU, Xoài thấy Tony là nhân vật có chiều sâu nhất khi càng ngày anh càng trở nên tốt hơn và từ bỏ con người cũ của anh đi, trở thành một người có trách nhiệm và biết hy sinh bản thân vì một tương lai tốt đẹp. Sau những lần thất bại hay sai sót, Tony luôn tìm cách khắc phục và cải tiến hơn, đó chính là một ưu thế của Iron Man.

Để nói về vấn đề vì sao Kang lại phải e sợ đến Iron Man. Thứ nhất luôn là trí thông minh siêu phàm của Tony, anh luôn nhận thức và dè chừng với những hiểm họa có thể xảy ra, cụ thể là sau khi trận chiến Newyork thì Tony đã mong muốn có một bộ giáp bao bọc xung quanh thế giới để bảo vệ trái đất khỏi những thế lực tầm cỡ vũ trụ. Mặc dù ý tưởng đó đã thất bại và tạo ra Ultron nhưng càng về sau Tony càng dè chừng và tỉ mỉ hơn.

Trong trận chiến với Thanos, Iron Man là anh hùng đầu tiên có thể cầm cự khá lâu khi đánh tay đôi với gã Titan điên này, thậm chí hắn còn bị Iron Man, một con người bình thường gây thương tích mặc dù không lớn là bao, nhưng đó cũng thể hiện sức mạnh sử dụng trí óc của Tony lớn đến cỡ nào. 

Sau đó, khi thất bại trong việc cản bước Thanos cho bay màu nửa vũ trụ, các anh hùng khác đã thi nhau tìm kiếm cách khắc phục, trong đó Ant Man đã nghĩ cách quay về quá khứ và thay đổi mọi chuyện nhưng Iron Man từ chối tham gia. Tony Stark là Avengers duy nhất nhận thức được hậu quả của việc du hành thời gian, anh đã đưa ra một luận điểm cực kỳ thuyết phục “chúng ta gây rối loạn thời gian thì giờ nó gây hỗn loạn lại”. Mặc dù câu nói này sẽ không ai để ý đến nhiều, nhưng thực ra nó đã thể hiện rằng Tony đã có nhiều kinh nghiệm về du hành thời gian, sự học hỏi và nghiên cứu lâu năm.

Và phía bên tên phản diện khét tiếng của Marvel là Kang, hắn cũng chỉ là người thường nhưng có siêu trí tuệ cùng công nghệ vượt bậc trước bao thế kỉ. Trí đấu trí thì khá là cân kèo nên đó là lý do vì sao Kang lại khá dè chừng với Tony, thậm chí trong truyện tranh đã có lần Kang bị Iron Man hack mất công nghệ và bị tấn công ngược lại.

Mặc dù công nghệ vượt bậc và trí thông minh cao, nhưng Kang the Conqueror lại rất dè chừng với Iron Man, có lẽ cũng vì cả hai đều là người phàm nhưng mang trí thông minh vượt xa con người nên hắn mới sợ sệt Tony đến thế. Hiện tại, Iron Man của MCU đã hy sinh, việc chống lại Kang có lẽ sẽ không còn khả thi như trước nhưng đa vũ trụ đã khai mở, Xoài tin rằng sẽ có những biến thể Iron Man khác sẽ xuất hiện và chống lại thế lực phản diện mới này.

>>>Xem thêm: Guardians of the Galaxy 3: Gamora trở lại, High Evolution là trùm cuối

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.