x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Cover lại loạt "hit" đình đám của Mr. Siro, Isaac liệu có thành công?

Lài 09:20 - 23/05/2022

Tối ngày 20/05 vừa qua, nam ca sĩ điển trai Isaac đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi cuối cùng anh chàng cũng đã tung ra bài hát thứ 3, đây cũng chính là bài hát cuối cùng trong chuỗi cover lần này - Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau. Lài đã theo dõi chuỗi Hát Cho Em này từ bài đầu tiên cơ, theo cảm nhận cá nhân của Lài, Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau chính là bài hát hay nhất, phù hợp nhất với Isaac á. Lài bị nghiện bài này qua nay luôn, cứ nghe đi nghe lại mãi. Thật sự để so với Mr Siro, thì đây cũng có thể gọi là “một chín một mười”, mỗi người một cách trình diễn, nhưng chung quy vẫn rất hay ạ!

Mở đầu cho Hát Cho Em tập 3 với tác phẩm đình đám Phải Chi Lúc Trước Anh Sai vào tối ngày 9/5 vừa qua. Isaac đã nhận về cơn mưa lời khen từ cư dân mạng vì mặc dù đây là một chuỗi cover, nhưng nam ca sĩ vẫn có sự đầu tư hết sức chỉn chu. Địa điểm được chọn chính là “Thành phố ngàn hoa” - Đà Lạt, những thước phim yên bình tại rừng thông bạt ngàn của nơi đây đã để lại nhiều ấn tượng trong mắt khán giả. Từ giọng hát cho đến hình ảnh, khung cảnh, Lài phải thừa nhận đây là một trong những MV cover có sự đầu tư kỹ lưỡng nhất. Bên cạnh những lời khen, vẫn có một số những bình luận trái chiều, cho rằng Isaac hát vẫn “chưa tới”, Mr.Siro mới là người thể hiện xuất sắc ca khúc. Nhưng theo Lài cảm nhận, Isaac có điểm hay riêng, Mr.Siro cũng vậy, mỗi người một màu sắc thì ca khúc mới đa dạng cảm xúc chứ. Và cũng theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh có thể biết trước được sự thể hiện của mình sẽ bị đem ra so sánh với chủ nhận của bài hit. Nhưng cựu trưởng nhóm 365daband cho rằng bản thân anh chỉ muốn làm mới theo cách của mình và để gửi gắm đến khán giả yêu mến Isaac một bản cover mang đậm phong cách âm nhạc riêng.

Đến với bài hát thứ hai trong tập này, với ca khúc Day Dứt Nỗi Đau, Isaac đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của Lài rồi ạ. Với ca từ sâu lắng, man mác buồn cùng khung cảnh nên thơ của Đà Lạt. Không biết sao nghe anh chàng hát bài này, Lài lại cảm thấy Isaac đã thổi vào ca khúc một làn gió mới. Giọng hát của Mr.Siro làm người nghe cảm thấy vô cùng đau đớn, đau tận tâm can, đó là cảm giác khi phải buông tay người mình từng rất yêu. Còn đối với Isaac là sự nhẹ nhàng, trầm ấm, khiến Lài liên tưởng đến hình ảnh một chàng trai chấp nhận buông bỏ để người anh yêu có thể hạnh phúc. Thật sự với hai version như này, Lài thấy cái nào cũng hay, mà hay nhất nếu hai anh cùng song ca á.

Kết thúc Hát Cho Em Nghe tập 3, chính là ca khúc Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau. Xin phép quý vị khán giả cho Lài gửi lời khen đến Isaac vì ca khúc này rất xuất sắc nha. Thật sự theo Lài thấy đây chính là bài hát được Isaac thể hiện trọn vẹn và có vẻ hợp với chất giọng của anh chàng nhất. Nếu ở những bài trước, cái bóng quá lớn của Mr.Siro đã làm nam ca sĩ có phần bị lu mờ khi đến với Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau, Isaac đã thật sự bức phá và tạo ra được một phiên bản khác hoàn hảo không kém cạnh bản gốc đình đám. 

Chia sẻ cho lý do vì sao chọn ba ca khúc đình đám của Mr.Siro cho chuỗi cover lần này thay vì những ca khúc nhạc Hoa lời Việt đang làm mưa làm gió dạo thời gian gần đây. Nam ca sĩ bộc bạch: “Isaac muốn tạo ra sự khác biệt và cũng bởi nhạc của anh Mr.Siro rất hay nhưng điều nghịch lý là có rất ít bản cover. Sau khoảng thời gian đắn đo suy nghĩ, Isaac đã cùng với ê-kíp quyết định sẽ làm mới âm nhạc của Mr.Siro theo một cách rất riêng. Mình cũng rất tâm đắc khi bản thân được làm mới lại bài hát của một nhạc sĩ quá nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng như anh Siro”. Qua những lời chia sẻ trên, Lài thấy được bản thân Isaac là người hết sức cầu toàn và luôn muốn thử thách mình nhiều hơn. Thật sự nhạc của Mr.Siro phải gọi là thương hiệu rồi và vì nó quá nổi tiếng và ít có bản cover nào vượt qua được. Nên Lài phải tặng anh chàng một lời khen vì quyết định lần này phải nói là rất mạo hiểm luôn, tỷ lệ thành công và rủi ro rất tương đương nhau. 

Bên cạnh giọng hát trầm ấm cùng chiếc visual xịn sò, chuỗi bài hát cover lần này của Isaac còn khiến biết bao con tim say mê Đà Lạt như Lài phải thổn thức, vì thật sự Đà Lạt trong Mv của Isaac quá đẹp mọi người ạ. Nói về duyên cớ đến với “thành phố ngàn hoa”, nam ca sĩ điển trai cho biết: “Khi đến nơi đây, ngồi trong xe và thưởng thức các ca khúc của anh Mr.Siro, Isaac cảm thấy đây là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và khi xem lại những thước phim do ê-kíp thực hiện, mình đã nổi da gà vì Đà Lạt là nơi hỗ trợ rất tốt cho cảm xúc, hi vọng khán giả sẽ trải nghiệm tốt về cả âm nhạc và hình ảnh của tập 3 này”. 

Thông qua ba tập của chuỗi cover kết hợp cùng Mr.Siro, Isaac đã mang hình ảnh một Đà Lạt xinh đẹp, hoang sơ đến gần hơn với công chúng. Từ hình ảnh rừng thông bạt ngàn trong ca khúc - Phải Chi Lúc Trước Anh Sai, đến khu chợ Đà Lạt nổi tiếng sầm uất của bài hát thứ 2 - Day Dứt Nỗi Đau và cuối cùng là khung cảnh hùng vĩ của đồi chè Cầu Đất, trụ điện gió khổng lồ qua Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau. Mặc dù Lài chỉ có cơ hội đến du lịch Đà Lạt chỉ một lần nhưng Lài cực kỳ yêu quý nơi đây, từ thiên nhiên tới con người đều rất tuyệt. Lài cũng hiểu được dụng tâm của Isaac khi anh chàng đã hết lòng quảng bá hình ảnh thành phố Đà Lạt đến với khán giả. Bằng những thước phim tinh tế, tỉ mỉ, Isaac cùng ê-kíp đã khiến một Đà Lạt xinh đẹp, mộng mơ đã dần hiện ra trước mắt mọi người. Thật sự phải chấm cho chuỗi ca khúc này 10 điểm vì quá chỉn chu, và sự đầu tư vô cùng tốt ạ!

Đến với The Show - Hát Cho Em Nghe nói chung hay Hát Cho Em Nghe tập 3 nói riêng, Isaac đã thật sự khiến Lài và người hâm mộ cảm thấy vô cùng “mát lòng” vì sự nghiêm túc, chỉn chu của mình. Mặc dù vẫn còn vấp phải không ít trái chiều, nhưng Lài tin rằng anh chàng đã làm hết sức mình. Và hy vọng với những nỗ lực như vậy, Isaac sẽ ngày càng nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả. Và Isaac ơi! Không biết bạn có dự định sẽ ra tập 4 của album này hông? Chứ Lài thấy tập 3 nghe chưa đã “cái nư” của Lài lắm, phải chục bài nghe mới đủ đó ạ!

>>>Xem thêm: Bão Ngầm: Hải Triều - Hạ Lam vừa tái ngộ đã hôn nhau, thuyền ra khơi

Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Isaac thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.