x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chỉ có thể là IU, ký hợp đồng với điều kiện tăng lương cho nhân viên

Mỳ Quảng 11:40 - 03/07/2021

IU không xuất thân từ công ty lớn, không có chống lưng bự và luôn nỗ lực vươn lên, xây dựng tên tuổi bằng chính tài năng của mình. Hơn 10 năm trong nghề, gặt hái biết bao thành tích khủng ở mảng ca hát, khi lấn sân sang mảng diễn xuất cũng dần dùng năng lực để chiếm được cảm tình của những khán giả khó tính nhất. Nghị lực và sự chăm chỉ của IU đã tạo dựng nên một nền tảng phát triển vững chắc mang đến thành công cho cô nàng.

Nói về tài năng của cô gái nhỏ nhắn này thì có lẽ mãi cũng không xong, nhưng còn có một thứ khác nữa giúp IU thu phục được tình cảm của tôi, đó chính là tấm lòng và trái tim nhân ái. Không cần phải nói gì quá xa vời, chúng ta đều biết hàng năm IU làm từ thiện rất nhiều, rất hào phóng và thuộc hàng top những ngôi sao đóng góp nhiều nhất, nhưng có một câu chuyện nhỏ liên quan đến những người xung quanh cô gái này cũng có thể chứng minh tấm lòng của IU.

>>>> Xem thêm: Han So Hee chuẩn người đẹp "mặt học sinh, thân hình phụ huynh"

Chuyện là tháng 10 năm 2018, IU đã tiếp tục ký hợp đồng với Kakao M (hay còn có tên khác là LOEN) sau hơn 10 năm gắn bó. Chuyện một nghệ sĩ gắn bó lâu dài với một công ty quản lý không phải là quá hiếm nhưng cũng không phổ biến lắm đâu, ai cũng muốn thay đổi để phát triển mà. Vậy đằng sau câu chuyện tái ký hợp đồng này có điều gì đặc biệt mà tôi lại đề cập ở đây?

Khi tái ký với Kakao M, IU chỉ đưa ra một yêu cầu duy nhất về các khoản hợp đồng mà thôi. IU không đề cập đến việc thay đổi môi trường làm việc hay tăng tiền lương, lợi nhuận, hoa hồng của bản thân mà thay vào đó, điều kiện cô đưa ra lại liên quan đến những nhân viên làm việc với cô nàng từ lâu: “Tôi muốn tiếp tục làm việc với đội ngũ thân quen của mình, họ giống như gia đình của tôi vậy. Và điều tôi mong muốn chỉ có một, đó là hãy tăng lương cho các nhân viên”.

Thông thường khi ký hợp đồng, các nghệ sĩ sẽ được nhận một khoản tiền khá nhiều như là tiền thanh toán trước cho hợp đồng vậy, nhưng IU đã không nhận khoản này và thay vào đó là cô muốn lên tiếng thay cho nhân viên của mình. Nữ nghệ sĩ trẻ chia sẻ: “Công ty không cần trả trước tiền hợp đồng. Thay vào đó, tôi muốn đảm bảo việc làm và tăng lương cho 40 nhân viên của mình, họ đã rất vất vả làm việc suốt thời gian dài đã qua”.

>>>> Xem thêm: Kim Seon Ho và loạt mỹ nam mới không thuộc team "đẹp mà đơ" của Kbiz

Câu chuyện cảm động về “em gái quốc dân” này sau khi được tiết lộ ra đã khiến cư dân mạng vô cùng thán phục. Sự quan tâm mà IU dành cho nhân viên của mình chẳng khác nào gia đình của cô cả. Có một người sếp tốt như thế này, làm nhân viên bao lâu cũng không cảm thấy tiếc công, bởi sự trung thành và tận tụy của họ đã được trả công xứng đáng.

Đây cũng không phải lần đầu IU thể hiện sự quan tâm tới những người làm việc chung với mình. Trước đó, cô đã từng tới dự đám cưới và hát mừng cho một vũ công biểu diễn cùng, với vệ sĩ riêng cũng rất thân ái, không hề phân biệt. Cô gái này đã chiếm được trái tim của người khác bằng chính sự chân thành và tốt đẹp, sự ấm áp ấy xứng đáng được fan ca tụng, xứng đáng trở thành nữ thần trong trái tim hàng triệu người. Tôi cũng thành fan của cô gái này từ lúc nào không hay rồi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.