x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những bộ cánh giúp IU trở thành ngôi sao đa phong cách mới của xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 15:35 - 26/06/2021

Với tôi, IU chính là minh chứng rõ nhất cho việc “có công mài sắt, có ngày nên kim” khi cứ chăm chỉ tiến bộ từng bước từng bước một rồi cũng có ngày được mọi người công nhận trong một thử thách mới. Chẳng hạn như trong lĩnh vực thời trang. Nếu ngày xưa, IU nổi bật nhất với gu thời trang sân bay, thì giờ đây, cô đã trở thành ngôi sao thời trang chính hiệu ở mọi mặt trận với phong cách đa dạng. Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy IU đa dạng trong gu thời trang thế nào.

>> Bạn có biết: Những tạo hình chứng tỏ gu thời trang đỉnh cao của Lee Min Ho

Sự nữ tính đã là phong cách quen thuộc của “em gái quốc dân” ngay từ những ngày đầu ra mắt, chỉ cần đi theo phong cách này là IU sẽ thu hút một cách bất ngờ. Và hai tạo hình dưới đây được xem là đỉnh cao nhất của nữ chính Khách Sạn Huyền Bí. Đầu tiên là chiếc váy lửng lấp la lấp lánh với màu xanh dương nhẹ vô cùng thích mắt, biến IU trở thành nàng thơ với vẻ ngoài không thể nào ngọt ngào hơn được nữa.

Bộ váy xuất sắc thứ hai mang phong cách nữ tính là một chiếc váy hở vai cách điệu và có độ dài ngang đầu gối. Với thiết kế này thì IU chọn họa tiết hoa ngọt ngào bên cạnh màu sắc cũng nhu mì hơn hẳn so với tạo hình ở trên. Cũng chính vì điểm khác biệt này mà nhìn IU trông năng động và tươi trẻ hơn hẳn dù vẫn mang cốt cách của một nàng thơ từ đất nước củ sâm.

Nếu muốn chiêm ngưỡng IU với hình tượng năng động một chút thì cô cũng sẵn sàng chiều theo yêu cầu của mọi người luôn. Chỉ khoác lên người những món đồ đơn giản như áo khoác da, quần jean và giày sneaker nhưng nhờ thần thái tươi tắn mà IU nhìn vẫn thu hút và năng lượng vô cùng. Trông y chang mấy cô bạn học lúc nào cũng tràn đầy sức sống vậy.

Tạo hình ở trên là cô gái năng động đi học nha còn tạo hình này là khi cô ấy đi chơi biển cùng bạn bè nè. Vẫn là quần jean nhưng chọn kiểu ống loe, IU còn mang dép thay cho giày sneaker và diện áo yếm len vô cùng độc đáo và lạ mắt. Đặc biệt là nụ cười rất tinh nghịch của cô còn giúp cho vẻ ngoài này thêm phần ấn tượng sâu sắc nữa. Nhìn mà muốn đi ra biển chơi liền, ngay và lập tức luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: Jisoo, Suzy và Yeri cùng đọ sắc khi quảng cáo mẫu túi mới của Dior

Khách Sạn Huyền Bí có thể được xem là bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của IU và tôi đánh giá điều này không chỉ về mặt diễn xuất, thành tích thương mại, phản hồi của giới chuyên môn mà còn là thời trang của cô trong tác phẩm này nữa. Trang phục đắt tiền là một chuyện nhưng nếu người diện nó không có thần sắc thì đắt bao nhiêu cũng không còn có giá trị. May mắn thay IU không phải là người như thế và nhờ điều đó mà cô đã có được 2 tạo hình cực xuất sắc: 1 bộ lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn và 1 bộ nhìn y như nhân vật trong trò chơi điện tử. Về phần này thì chắc mọi người đều đồng ý với tôi chứ?

Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng về phong cách của IU chính là cô rất thông minh khi kết hợp khéo léo thời trang vintage với những hơi thở của thời trang hiện đại. Ví dụ như ở tấm hình dưới đây, từ phần cổ xuống tới chân vô cùng thời thượng, vô cùng đẹp mắt nhưng chỉ cần đội thêm một chiếc mũ với thiết kế đặc biệt là cô đã có ngay tạo hình đậm chất vintage. Muốn trở thành ngôi sao đa phong cách thì còn phải nhanh nhạy ở mức đó nữa đấy nhé.

Còn đây thì không chỉ là tạo hình đẹp nhất cho phong cách này mà còn là tạo hình tôi thích nhất từ trước đến giờ của IU. Ngôi sao sinh năm 1993 trông quá xuất sắc với váy ngắn và áo khoác jacket cùng tông màu xanh pastel thích mắt. Băng đô, dây chuyền, áo bên trong cho tới cả đôi boots mà cô mang cũng đều rất hợp. Tạo hình này có thể nói là đạt tới mức hoàn hảo. Với tôi thì đây xứng đáng là tạo hình đẹp nhất nhì của các ngôi sao nữ Hàn Quốc từ trước đến nay.

>> Xem thêm: Lee Sung Kyung và dàn sao nữ Hàn yêu thích kiểu chụp hình chống cằm

Trong các tạo hình kể trên của IU, mọi người thích nhất cái nào? Có đồng ý với tôi, IU đang là ngôi sao có gu thời trang đa phong cách của Kbiz không? Tôi đang rất nóng lòng để được tham khảo ý kiến của mọi người đấy nha.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.