x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

10 mỹ nữ phim Hàn tuổi 20 được yêu thích nhất: IU chưa phải nhất

Mỳ Quảng 12:20 - 03/06/2022

Khi những chị đẹp như Song Hye Kyo, Son Ye Jin… đều đã lần lượt bước qua ngưỡng 40, dù họ sở hữu nhan sắc xinh đẹp “lão hóa ngược”, vẫn cân được các vai diễn tuổi 20 - 30 tốt, nhưng để nền công nghiệp phim ảnh phát triển thì vẫn cần gương mặt mới trẻ trung hơn. Và thật vui là dàn sao ở độ tuổi 20 của Hàn không hề thiếu những gương mặt xinh đẹp, nổi bật, thậm chí là tài sắc vẹn toàn. Cùng tôi điểm qua bảng xếp hạng 10 mỹ nhân tuổi 20 được yêu thích nhất trên trang Rankingoo của Nhật nhé.

Top 10: Han So Hee

Kể từ sau khi bùng nổ danh tiếng hồi năm 2020 nhờ vai diễn “bé 3” trong Thế Giới Hôn Nhân thì Han So Hee có thể nói là mỹ nhân 9x bật lên nhanh nhất ở làng phim Hàn đấy. Cô liên tục có phim mới ra mắt, các hoạt động ngoài lề như quảng cáo, tạp chí cũng tấp nập. Bản thân Han So Hee cũng rất chịu khó thay đổi hình tượng, kiên trì trau dồi kỹ năng diễn xuất nên lại càng được lòng khán giả hơn. Hiện tại, hầu hết các bảng xếp hạng nhan sắc và danh tiếng của mỹ nhân Hàn đều không thể thiếu tên Han So Hee. Tuy nhiên, vị trí top 10 trong bảng xếp hạng này tôi thấy còn hơi thấp với nữ chính My Name đấy.

Top 9: Jisoo

Mặc dù mới đóng 1 bộ phim đầu tay là Snowdrop nhưng Jisoo đã cho thấy mình có tiềm lực diễn xuất lớn đến thế nào. Không chọn phim hiện đại để ra mắt mà chọn phim dân quốc với nhân vật tâm lý phức tạp nhưng Jisoo đã không để cho mình lép vế hay khiến fan thất vọng. Nhiều fan Nhật cho rằng Jisoo rất hợp với nghề diễn viên và tôi cũng nghĩ vậy. Tương lai chị cả BLACKPINK sẽ còn tiến xa nữa cho xem.

Top 8: Kim Sejeong

Xuất thân là thần tượng, lấn sân diễn xuất cũng khá nhiều năm rồi, nhưng mãi tới 2022 thì sự nghiệp phim ảnh của Kim Sejeong mới thực sự đình đám xứng với nỗ lực của cô nàng. Với sự nổi tiếng của Hẹn Hò Chốn Công Sở, khán giả đã nhìn ra kỹ năng diễn hài đáng yêu, không lố không quá của Sejeong và lập tức dành nhiều lời khen cho mỹ nhân xinh đẹp này. “Có công mài sắt có ngày nên kim”, tôi đang chờ đợi tác phẩm mới và sự đột phá của Sejeong lắm đây.

Top 7: Kim Da Mi

Nhờ tài năng và nhan sắc độc lạ, Kim Da Mi liên tục nâng cao danh tiếng trong những năm trở lại đây, trở thành mỹ nhân 9x được săn đón. Sau Itaewon Class, cô nàng lại tiếp tục có Our Beloved Summer thành công khi ra mắt và được khen ngợi diễn xuất tinh tế. Tôi thấy chẳng có lý do gì có thể ngăn cản Kim Da Mi tiến nhanh trên con đường sự nghiệp mà bản thân đang theo đuổi. Tôi linh cảm rằng vai diễn tiếp theo của cô gái này sẽ lại là một đột phá mới đấy.

>>>> Xem thêm: Seo Ye Ji và những sao Hàn "ăn hành" nhiều nhất nửa đầu năm 2022

Top 6: Kim So Hyun

Từ vai trò sao nhí trưởng thành thành mỹ nhân tuổi 20 đình đám trên màn ảnh, Kim So Hyun chưa bao giờ khiến người xem thất vọng với diễn xuất hay hình tượng của mình. Ngược lại cô nàng luôn mở rộng sự nghiệp bằng cách nhận nhiều dạng vai, không quá để ý xem phim có đầu tư khủng không, có nhiều cái tên nổi tiếng không, đây là một nước đi tôi đánh giá cao ở mỹ nhân 1999 này. Hiện tại tên tuổi đã ổn định, tôi mong Kim So Hyun sẽ chú ý kịch bản hơn để lựa chọn đúng phim giúp danh tiếng bật lên cao nữa.

Top 5: Gong Seung Yeon

Từng là thực tập sinh trong SM, sau này chuyển hướng phát triển sang diễn xuất, Gong Seung Yeon hơi kém may mắn khi không có được những vai nữ chính đình đám. Bộ phim thành công nhất của cô nàng là Lục Long Tranh Bá, mà ở đây, cô chỉ đóng phụ. Mỹ nhân này ở Hàn thì không quá đình đám, không ngờ ở Nhật danh tiếng lại tốt vậy. Tôi đang chờ xem sắp tới Gong Seung Yeon sẽ tái xuất ra sao đây. Ở phim mới The Police Station Next to Fire Station, cô nàng kết hợp với nam thần Kim Rae Won đấy, hi vọng là thời của cô tới rồi.

Top 4: Nam Ji Hyun

Cũng xuất thân sao nhí, Nam Ji Hyun đã có hơn 30 tác phẩm trong sự nghiệp dài hơi từ năm 7 tuổi của mình. Tuy không lung linh thu hút bằng những người khác, Nam Ji Hyun lại ghi điểm ở vẻ đẹp hiền lành, dễ mến và diễn xuất rất tự nhiên, hợp với những vai nữ chính nghị lực trên màn ảnh. Tuy nhiên, số cô gái này lại không có duyên lắm với những bộ phim được đầu tư lớn, đóng phim nhỏ quá nhiều nên dạo gần đây danh tiếng cũng bị ảnh hưởng. Sắp tới cô nàng sẽ kết hợp cùng Kim Go Eun trong Little Women, hi vọng danh tiếng sẽ tăng lại thật nhanh trong nước.

Top 3: IU

“Em gái quốc dân” IU thì đã quá nổi tiếng rồi, nhất là gần đây cô nàng còn vừa xuất hiện trên thảm đỏ của liên hoan phim Cannes cùng với đoàn phim Broker nên uy tín còn tăng cao hơn nữa. Thực ra, IU dù ca hát hay diễn xuất cũng đều rất xuất sắc, đặc biệt ở mảng phim ảnh, cô nàng tiến bộ rất nhanh, từ Moon Lovers, Hotel Del Luna và giờ đã lấn sân sang màn ảnh rộng luôn. Có thể nói, với cô gái tài năng này thì không thích mới khó chứ thích là chuyện hiển nhiên rồi. 

Top 2: Im Soo Hyang

Tôi đánh giá danh tiếng Im Soo Hyang ở Hàn không phải quá cao, diễn xuất cũng không hẳn là quá đỉnh nhưng tài nguyên phim ảnh thì chắc chắn không phải dạng vừa. Năm nào Im Soo Hyang cũng đóng phim rất đều, toàn hợp tác cùng những ngôi sao đình đám trong showbiz. Từ mỹ nam trẻ tuổi như Cha Eun Woo, Lee Soo Hyuk… cho đến những nam thần gạo cội như Go Soo, So Ji Sub. Điểm khiến cô nàng được lòng fan Nhật nhất chính là vẻ đẹp dịu dàng trong trang phục cổ đại, có lẽ vì vậy mà cái tên Im Soo Hyang mới ở vị trí cao như vậy giữa dàn mỹ nhân 9x đình đám.

Top 1: Kim Yoo Jung

Quán quân bảng bình chọn mỹ nhân tuổi 20 của Rankingoo đã xuất hiện rồi đây, chính là Kim Yoo Jung chứ ai. Từ khi còn là sao nhí cho tới lúc trưởng thành và vẫn tiếp tục diễn xuất, danh tiếng Yoo Jung luôn ổn định ở tầm cao. Tuy rằng các tác phẩm cô nàng tham gia, thành tích có khi trồi khi sụt nhưng vẫn không ảnh hưởng lắm tới vị trí của Yoo Jung trong Kbiz. Cuối 2021, Kim Yoo Jung đã thành công khi tái xuất trong Bầu Trời Rực Đỏ với thể loại cổ trang thế mạnh. Cả ngoại hình lẫn diễn xuất đều thuộc hàng xuất sắc, cùng chờ đợi những đột phá mới của tiểu nữ thần này trong tương lai nhé.

>>>> Xem thêm: Son Seok Gu và dàn sao làng phim Hàn đóng phim muộn nhưng chẳng kém ai

Vậy là top 10 mỹ nhân làng phim Hàn tuổi 20 khiến fan Nhật mê đắm đã lộ diện rồi đây. Theo tôi thấy thì hầu như cũng có đủ mặt anh tài đấy chứ, tuy nhiên một vài thứ hạng hơi gây bất ngờ thật, đặc biệt là top 2 của Im Soo Hyang nè. Mọi người nghĩ sao về bảng bình chọn này của fan Nhật, cùng chia sẻ suy nghĩ với tôi nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu yêu thích Han So Hee, IU và những mỹ nhân 9x làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Broker? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.