x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Chuyện lạ có thật: Gong Yoo, IU và loạt sao từng Hàn bị chê kém sắc

Thích Mỹ Nam 19:30 - 18/11/2021

Nam thần Gong Yoo, “em gái quốc dân” IU, hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee và vài các tên khác trong quá khứ đều từng bị chê xấu. Mọi người có thấy hoang đường không? Cùng đọc bài để hiểu thêm lý do nhé.

>>>> Xem thêm: Ít ai biết IU - Yoo In Na và loạt sao Hàn cực hot là hàng xóm của nhau

Lee Honey

Lee Honey vừa tái xuất cực thành công trong bộ phim One The Woman. Không chỉ riêng tôi mà rất nhiều khán giả đã mê đắm nhan sắc rạng rỡ và sắc sảo của chị đẹp. Dù nữ diễn viên hóa thân thành tiểu thư tài phiệt hay cô công tố viên hiếu thắng cũng đều toát ra sức hút riêng. Ngoài diễn xuất tốt thì nụ cười và đôi mắt biết nói, lại thêm lúm đồng tiền duyên dáng của Honey Lee đã khiến khán giả xem phim không thể rời mắt.

Chẳng những xuất thân là hoa hậu Hàn Quốc, Honey Lee còn đứng top 4 tại cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ năm 2007, là danh hiệu cao nhất của một hoa hậu xứ Hàn đạt được ở cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Nổi bật trong cuộc thi quy tụ toàn là mỹ nhân không phải là việc dễ dàng, Honey Lee không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn rất tài giỏi và biết cách giao tiếp. Nhưng mọi người có biết, khi tham gia cuộc thi này, hoa hậu xứ Hàn không ít lần bị nhiều người nói là xấu, dáng thô. 

Đó là khi đi thi hoa hậu, còn lúc mới vào nghề diễn xuất, Honey Lee cũng gặp không ít khó khăn vì ngoại hình của mình. Cô từng chia sẻ rằng: “Mọi người đều rất trắng chỉ mình tôi là da ngăm, tôi cũng quá cao, vì vậy khó làm diễn viên, đi tới đâu tôi cũng bị cho là cao quá”. Thậm chí cô còn được một người yêu cầu đi phẫu thuật thẩm mỹ. Thật may là Honey Lee đã giữ vững sơ tâm, trân trọng nét đẹp vốn có mà không nghe theo. Theo thời gian, cô cũng chứng minh được vẻ đẹp khỏe khoắn của mình có sức hút thế nào. Nhờ vậy mà hôm nay chúng ta mới có một Honey Lee xinh đẹp và nổi tiếng như vậy.

IU

Hiện tại, IU là một trong những nghệ sĩ khả ái, xinh xắn, ngọt ngào nhất của Kbiz, sức hút của “em gái quốc dân” cứ ngày càng làm khán giả mê đắm hơn. Ấy thế nhưng khi mới ra mắt, IU từng không thiếu nhận những bình luận chê bai ngoại hình, nhiều cư dân mạng thậm chí còn cười nhạo cô. Khi đó, IU còn rất trẻ, gương mặt vẫn chưa hoàn toàn trổ mã, công ty cũng chưa tìm ra phong cách phù hợp nên trang phục đơn sơ và khá phèn, có lẽ vì vậy mà càng bị chê nhiều hơn.

Thời điểm đó, IU cảm thấy rất tự ti về ngoại hình, cô cảm thấy mũi mình chưa đủ đẹp, các đường nét trên gương mặt cũng không đủ thu hút. Không chỉ vậy, IU còn từng có ý định tu sửa nhưng bác sĩ lại nói mũi của cô quá nhỏ dù có độn thì cũng không thể cao lên được bao nhiêu. Sau đó, IU đã bỏ ý định này, thay vào đó “em gái quốc dân” cố gắng giảm cân và trau dồi kỹ năng cho mình để bù lại tất cả. Giờ thì ai còn có thể chê IU xấu được nữa, thậm chí cô còn lọt top cao trong những bảng xếp hạng người đẹp của xứ sở kim chi nữa đấy.

Jisoo

Chị cả BLACKPINK là gương mặt đại diện cho nhóm, còn được các hãng thời trang, mỹ phẩm hàng đầu săn đón mời gọi nhờ nhan sắc đỉnh cao và nổi bật. Thế nhưng Jisoo từng nói rằng bản thân chắc chắn là “con nhặt về” bởi cô xấu nhất nhà, hơn nữa khi bé còn hay bị trêu. Nhưng có lẽ là mọi người chỉ trêu cô nàng thôi bởi Jisoo khi còn nhỏ dễ thương, lớn lên thì trổ mã vô cùng xinh đẹp mà cô cũng rất giống anh chị mình. Gia đình này toàn là cực phẩm nhan sắc nên tôi nghĩ dù Jisoo có “xấu nhất nhà” đi nữa thì cũng vẫn là đại mỹ nhân của toàn xã hội.

Gong Yoo

Nhân vật tiếp theo đây chắc chắn sẽ làm mọi người choáng váng luôn đấy, người đó chính là Gong Yoo, “ông chú” hoàng kim của Kbiz hiện tại với vẻ đẹp trưởng thành, nam tính và siêu quyến rũ. Nhưng khi mới ra mắt, Gong Yoo lại thường bị chê bai ngoại hình không bất mắt, thậm chí là xấu. Ngay khi Tiệm Cà Phê Hoàng Tử mới ra mắt, nhiều khán giả đã bình luận rất chua chát rằng “nam chính xấu quá nên không muốn xem”. Ấy vậy nhưng sau đó thì fan nữ lại không thể thoát khỏi sức hút của chính anh chàng ở phần giữa và nửa sau của phim. Đây cũng là tác phẩm đinh đưa nam thần này lên hàng ngôi sao hạng S đấy.

Nhìn kỹ thì Gong Yoo đúng là không mang vẻ đẹp mỹ nam điển hình, không phải kiểu đẹp hơn hoa vốn hay thấy ở các sao nam Kbiz. Thế nhưng anh lại rất có duyên, có sức hấp dẫn riêng, điển hình là ở đôi mắt nhiều cảm xúc và gương mặt toát ra vẻ đàn ông lịch lãm. Hơn nữa Gong Yoo còn có đôi chân dài và dáng người tuyệt đẹp, chính những điểm này đã góp phần giúp anh càng hấp dẫn hơn gấp nhiều lần.

Park Seo Joon

Mỗi tác phẩm ghi tên Park Seo Joon đều làm chao đảo cộng đồng mạng, từ Thư Ký Kim tới Itaewon Class, anh chàng này còn không ngần ngại thử sức những tạo hình khó nhằn nhưng vẫn khiến fan nữ “xỉu up xỉu down”. Thế nhưng có được ngày hôm nay vinh quang, Park Seo Joon đã phải trải qua những ngày đầu mới ra mắt với rất nhiều cay đắng. Chính nam diễn viên tiết lộ rằng trước đây anh rất tự ti về ngoại hình của mình, đặc biệt là thời điểm anh ra mắt thì showbiz Hàn toàn là mỹ nam đẹp hơn hoa khiến cho anh lại càng mờ nhạt, không được yêu thích.

Thời điểm mới vào nghề, Park Seo Joon thường bị chê bai là kém sắc, không có tướng ngôi sao, không thu hút được ai. Thậm chí, chính bản thân anh chàng cũng tự hỏi liệu mình có thích hợp làm diễn viên hay không. May mắn thay, chàng trai trẻ khi ấy đã không từ bỏ, anh đã mài giũa diễn xuất, chăm chút hơn cho ngoại hình của mình và đi lên từng bước từ vai phụ đến hàng ngũ nam chính hàng top. Đây là một nghị lực phi thường của “phó chủ tịch” khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn nói ngoại ngữ trên phim: Song Hye Kyo bị chê thậm tệ

Diễn xuất cần có thời gian để tiến bộ thì ngoại hình cũng cần thời gian để phát triển và nở rộ hơn. Những ngôi sao nói trên hiện tại đều là những nam thần, nữ thần hàng đầu được cả cộng đồng fan to lớn khắp châu Á yêu thích nhưng họ cũng có khoảng thời gian tối tăm và nhận nhiều bình luận trái chiều như vậy đấy. Hiện tại, tôi thấy ý thức của khán giả đã được nâng cao hơn rất nhiều và tiêu chuẩn về cái đẹp cũng mở rộng ra hơn, vậy nên các ngôi sao trẻ ít gặp những bình luận khiếm nhã như thế, tôi mừng vì điều đó nhất ở cộng đồng fan hiện tại. Hy vọng sẽ không còn một ngôi sao phải tự nói ra rằng mình tự ti về ngoại hình hay buồn vì bị chê bai nhan sắc nữa.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".