x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ye Ji và những sao Hàn "ăn hành" nhiều nhất nửa đầu năm 2022

Xôi Xoài 12:20 - 02/06/2022

Bên cạnh những màn diễn xuất hoàn hảo, những bộ phim hay thì nửa đầu năm 2022 cũng vẫn có những ngôi sao gặp phải vấn đề với khán giả, mỗi người một chuyện nhưng đều để lại ấn tượng không mấy đẹp.

Park Ji Hoo

Vào vai nữ chính trong bộ phim ăn khách của Netflix All Of Us Are Dead, tôi những tưởng Park Ji Hoo sẽ có cơ hội vàng để tỏa sáng và bứt phá lên hàng sao trẻ nổi bật, nhưng mọi chuyện lại đi theo chiều hướng ngược lại. Nữ diễn viên này đã nhận về không ít chỉ trích vì diễn xuất kém và không tạo được cảm xúc cho người xem mặc dù là nhân vật nữ chính nhất của câu chuyện. 

Biểu cảm khá cứng và diễn xuất mờ nhạt của Park Ji Hoo thực sự khiến cho nhân vật của cô nàng kém sức hút. Nếu đem ra so sánh thì tôi chắc chắn là mỹ nhân này xếp cuối về diễn xuất trong dàn sao của All Of Us Are Dead. Vì thế mà cả Cho Yi Hyun, Park Solomon, Yoon Chan Young hay Lee Yoo Mi đều được nhắc tên rất nhiều trên mạng xã hội, có thể nói là bật lên thấy rõ luôn. Có lẽ Park Ji Hoo phải nỗ lực hơn nhiều trước khi trở lại với một dự án mới sau này.

Rowoon

Sau bộ phim cổ trang Luyến Mộ nhận được lời đánh giá cao của giới phê bình, Rowoon tiếp tục trở lại ở nửa đầu năm 2022 với Tomorrow, hợp tác cùng nữ thần Kim Hee Sun, qua vai nam chính nhất của tác phẩm, nhân vật quan trọng hơn cả Lee Soo Hyuk. Đáng buồn thay, vai nam chính này của chàng diễn viên tay ngang lại không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả. Đừng nói là so sánh với nam thứ Lee Soo Hyuk, diễn xuất của Rowoon được cho là hoàn toàn không phù hợp với nhân vật, khiến anh bị lu mờ trước dàn sao lớn.

Không biết có phải vì Rowoon nhận nhiều chỉ trích về màn trình diễn này hay không mà phần sau của phim câu chuyện chuyển sang hẳn Kim Hee Sun và Lee Soo Hyuk. Chuyện tình kiếp trước của hai vị thần chết thực sự chiếm hết toàn bộ chú ý của khán giả, kéo theo đó là Rowoon lại càng mờ nhạt hơn nữa. Trước Tomorrow, anh chưa từng bị chỉ trích vì diễn xuất và cũng thuộc top idol có triển vọng diễn xuất, thật đáng tiếc. Lần tới, có lẽ Rowoon phải xem xét kỹ càng hơn trước khi nhận phim đấy.

>>>> Xem thêm: Kim Hee Sun không hối hận khi nhận Tomorrow dù thành tích quá ê chề

Kim Sae Ron

Trong khi những ngôi sao trẻ phía trên bị chỉ trích vì diễn xuất thì Kim Sae Ron lại còn chẳng có cơ hội để diễn xuất nữa bởi cô nàng đã gây ra sai lầm khó mà thông cảm được, đó sai phạm khi tham gia giao thông. Tuy rằng hậu quả không quá nghiêm trọng nhưng hình ảnh cũng như danh tiếng xây dựng bao lâu nay của mỹ nhân sinh năm 2000 này đã hoàn toàn tan biến chỉ sau một đêm.

Chắc chắn sẽ phải rất lâu nữa, Kim Sae Ron mới có thể trở lại được, ít nhất là hết năm nay. Đây là bài học đắt giá cho Kim Sae Ron trưởng thành hơn trong tương lai. Cô nàng đã viết thư tay xin lỗi và tự đóng cửa kiểm điểm lại bản thân. Hy vọng sau này Kim Sae Ron sẽ có thể trở lại với một hình ảnh tốt hơn bởi tôi vẫn đánh giá cao diễn xuất và năng lực của cô gái này, không muốn làng phim mất đi một nhân tài đâu.

Kim So Hyun

Nhắc tới tên này, chắc hẳn mọi người sẽ tò mò lắm là Kim So Hyun đã làm gì có mặt trong bài viết nhỉ? Đây không phải ngôi sao trẻ Kim So Hyun mà chúng ta vẫn biết, mà đây là diễn viên nhạc kịch Kim So Hyun, người đóng vai Na Hee Do năm 40 tuổi trong bộ phim Twenty Five, Twenty One đình đám nửa đầu năm 2022. Khác hẳn với Kim Tae Ri nhận về vô vàn lời khen ngợi và cả giải thưởng danh giá khi đóng vai Na Hee Do tuổi 18, Kim So Hyun lại chịu làn sóng chỉ trích không nhỏ khi đánh mất đi bản sắc của chính nhân vật này ở tuổi trung niên. Có lẽ đây là do kịch bản nhưng thật xui khi người diễn là Kim So Hyun lại chịu không ít “trái đắng”. 

Tuy rằng tôi cũng cảm thấy diễn xuất của Kim So Hyun không phù hợp với nhân vật Na Hee Do, xem phiên bản trung niên chỉ thấy chán chẳng buồn nói gì. Nhưng đó là kịch bản chứ không phải chỉ mình diễn viên tự biên tự diễn được. Trường hợp này tôi thấy có hơi oan cho nữ diễn viên nhạc kịch rồi.

Seo Ye Ji

Sau khi bị liên lụy đáng tiếc từ sự việc của Kim Jung Hyun năm ngoái, Seo Ye Ji đã phải ở ẩn gần 1 năm trời. Cho đến năm 2022 này, cô nàng mới chuẩn bị tái xuất trở lại với phim mới Eve. Sự việc kia đã liên lụy Seo Ye Ji rất nhiều, hình ảnh xây dựng bao lâu cũng đổ nát. Cô nàng còn bị bóc học lực và cả những vấn đề xung quanh khác, có thể nói hình ảnh trong lòng Knet đã vô cùng xấu.

Trước khi phim mới chính thức ra mắt, Seo Ye Ji đã viết tâm thư bày tỏ sự hối lỗi vì những hành động sai của mình trong quá khứ và hy vọng sẽ được bao dung trở lại. Song, điều này cũng không cứu vãn được là bao danh tiếng đã mất. Nhiều người cho rằng cô cố tình ở ẩn để tránh dư luận, tới lúc quay lại mới xin lỗi để thuận đường cho việc tái xuất đóng phim mà thôi. Sự việc này ít nhiều vẫn đang ảnh hưởng xấu tới tác phẩm mới, nhưng tôi cũng đánh giá cao diễn xuất của Seo Ye Ji và hy vọng qua chuyện kia, cô nàng đã phản tỉnh và cẩn trọng cũng như cư xử đúng đắn hơn trong mọi mối quan hệ. Còn Eve thì đáng chờ đợi đấy, phim có vẻ rất hay và hợp với khí chất của mỹ nhân này.

>>>> Xem thêm: Hè sôi động là thời điểm thích hợp để xem những tuyệt phẩm Hàn này đây

Thật tiếc cho 5 cái tên kể trên khi thành tích của họ trong 6 tháng qua lại không phải là điều gì đáng tự hào hay một cột mốc đáng nhớ. Tôi chỉ mong nửa cuối năm 2022 sẽ chỉ toàn tin vui, tin bổ ích và thành tích đáng chúc mừng của các ngôi sao thôi, hết sức hy vọng.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu quan tâm Seo Ye Ji và dàn sao đẹp xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tomorrow? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.