x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 mỹ nhân xinh đẹp nhất Kpop 2022 dựa vào bình chọn trên Ranker

Hồng Trà Sữa 18:50 - 26/04/2022

Trang thu thập dữ liệu nổi tiếng Ranker mới đây đã công bố kết quả 10 sao nữ Kpop xinh đẹp nhất 2022 dựa vào 25.000 phiếu bình chọn của những khán giả trên toàn cầu. Nhìn lại một lượt thì cũng có khá nhiều bất ngờ trong Top 10 lần này đó, khám phá ngay cùng với tôi nha. 

Hạng 10: YooA (Oh My Girl) 

Cùng với cả nhóm Oh My Girl thì thật vui khi YooA cũng đã nhận được sự chú ý mà cô xứng đáng có được. Nói tới YooA là tôi nhớ đến một cô nàng với vũ đạo đỉnh chóp, thân hình chuẩn đẹp và gương mặt xinh xắn như một cô búp bê kiêu kỳ. Nhan sắc của YooA không phải là kiểu dễ ngấm đâu, nhưng một khi đã ngấm rồi là thoát ra không được luôn đó. Đáng lẽ ra YooA nên có thứ hạng cao hơn nữa, cơ mà vị trí thứ 10 có lẽ cũng là một vị trí ổn áp cho sao nữ tài sắc này. 

Hạng 9: Soojin (Weeekly) 

Weeekly cần tăng tốc hơn nữa trên đường đua Kpop để visual đồng thời là center của nhóm - Soojin có thể được biết tới nhiều hơn. Vẻ xinh xắn và trong sáng của mỹ nữ sinh năm 2001 này đã thu hút được số lượng người hâm mộ khá vững chắc. Phải vững chắc thì mới đưa cô đến vị trí thứ 9 này được chứ. Thế nhưng với tiềm năng ngoại hình của Soojin thì cần được biết tới nhiều hơn bởi khán giả đại chúng nữa nha. Hy vọng Weeekly sẽ sớm khẳng định được dấu ấn của mình để Soojin có thể có cơ hội trở thành Top Visual Gen 4. 

Hạng 8: Choi Yena 

Không phải Jang Wonyoung, Ahn Yujin hay Miyawaki Sakura mà Choi Yena mới là cựu thành viên IZ*ONE duy nhất góp mặt trong Top 10 lần này. Kết quả này cũng khiến tôi khá bất ngờ vì tôi không nghĩ Choi Yena được đánh giá cao về nhan sắc tới vậy. Có lẽ là gu của tôi và gu của người bình chọn trên Ranker có sự khác biệt nhau lớn rồi nè. Hiện tại thì tôi vẫn chưa ấn tượng gì nhiều về Choi Yena cho lắm và hãy chờ xem trong tương lai liệu cô nàng này có khiến tôi thay đổi suy nghĩ không nha. 

>> Bạn có biết: Winter và dàn sao nữ Kpop có ngoại hình đáng yêu mà giọng hát lại ngầu

Hạng 7: Jihan (Weeekly) 

Thành viên tiếp theo của Weeekly “hạ cánh” trong lần khảo sát này là Jihan - một trong những chiếc nhan sắc sinh năm 2004 ấn tượng của làng nhạc Kpop. Jihan sở hữu gương mặt và thần sắc xinh không kém cạnh gì các bạn đồng niên khác trong làng nhạc Kpop hiện nay. Vẻ đẹp của Jihan cũng khá hợp với gu đại chúng dân Hàn đó chứ. Vậy nên giống như tôi nói ở phần của Soojin thì chỉ cần Weeekly nổi tiếng và có được chỗ đứng nhất định ở Gen 4, Jihan cùng với Soojin sẽ ngay lập tức được biết đến nhiều hơn mà thôi. 

Hạng 6: Sana (TWICE) 

Gái Nhật - Sana là thành viên duy nhất của TWICE góp mặt trong Top 10 và có được vị trí thứ 6 ở lần này. Hơi tiếc khi Sana không thể có mặt trong Top 5, nhưng vẻ đẹp của cô ấn tượng ra sao thì có lẽ tôi nghĩ ai là người hâm mộ Kpop lâu năm đều biết hết cả đó. Các thành viên của TWICE đều có những nét xinh đẹp khác biệt nhau và Sana là một thành viên có vẻ đẹp mà tôi vô cùng yêu mến ngay từ lúc mới debut. Xinh xắn như Sana mà mới chỉ xếp hạng 6 của Ranker thôi, vậy chắc Top 5 sẽ toàn là những gương mặt “sắc nước hương trời” không luôn đây. 

Hạng 5: Solar (Mamamoo) 

Sao nữ sinh năm 1991 này là một trong những cái tên được tôi đánh giá là “thần tượng 3 đỉnh” của Kpop. Solar làm trưởng nhóm của Mamamoo đỉnh, kỹ năng ca hát đỉnh và nhan sắc cũng đỉnh nhất nhóm luôn. Vì thế hạng 5 của Solar có thể cao với nhiều người nhưng riêng tôi thì cảm thấy đây là một kết quả bình thường và có phần xứng đáng với cô nàng này nữa. Mamamoo nói chung hay Solar nói riêng ngoài hát hay ra thì nhan sắc của họ còn xinh đẹp theo một tiêu chuẩn riêng nữa nhé. 

Hạng 4: Joy (Red Velvet) 

Dù chức visual của Red Velvet thuộc về Irene nhưng nàng Joy lại chính là visual trong lòng của tôi nha. Kể từ khi debut vào năm 2014 cho đến giờ, Joy càng ngày càng nhuận sắc hơn trong mắt người hâm mộ. Đặc biệt là trong độ tuổi 25, 26 những năm vừa qua thì theo tôi thấy là Joy đang ở độ chín nhan sắc của bản thân luôn đấy nha. Ngay cả khi không phải là người hâm mộ của Joy thì tôi thấy ai lướt qua cô cũng phải gật gù mà khen ngợi nhan sắc hoàn hảo đỉnh chóp này mà thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn trưởng nhóm nữ "3 đỉnh" của làng nhạc Kpop

Hạng 3: Irene (Red Velvet) 

Đã có Joy rồi thì làm sao mà thiếu được “original visual” Irene trong Top 10 của Ranker lần này chứ. Nhan sắc của trưởng nhóm Red Velvet theo tôi thấy cứ như là một sự trường tồn và biểu tượng đỉnh cao của Gen 3 tại Kpop vậy đó. Ở tuổi 31 thì Irene trông càng lúc càng trẻ còn nhan sắc thì luôn luôn là hàng đầu trong mắt mọi người, kể cả người yêu quý lẫn những người không ưa cô. Sau Eugene hay Yoona thì Irene lại là một vẻ đẹp huyền thoại khác của nhà SM rồi. 

Hạng 2: Jisoo (BLACKPINK) 

Chị cả của BLACKPINK là gương mặt mà tôi nghĩ chắc chắn sẽ góp mặt trong 3 vị trí cao nhất và cuối cùng tôi đã đúng khi cô xếp ở hạng 2 luôn đó nha. Cơ mà thật tâm thì tôi cứ nghĩ với nhan sắc của Jisoo và lượng người hâm mộ đông đảo của BLACKPINK thì lẽ ra cô sẽ leo lên thẳng ngôi vị cao nhất luôn cơ. Hạng 2 tất nhiên là một thứ hạng cao rồi nhưng với Jisoo thì có lẽ điều đó vẫn là hơi đánh giá thấp vẻ đẹp của cô ấy đó nhỉ? Để xem ai là người đã vượt mặt Jisoo để trở thành người cán đích ngôi vị cao nhất của bảng bình chọn lần này nào. 

Hạng 1: IU 

Tôi vừa bất ngờ lại vừa không bất ngờ khi biết được IU là ngôi sao đã trở thành ngôi sao nữ đẹp nhất Kpop 2022 theo bình chọn trên Ranker. Tại vì với tôi thì IU gây ấn tượng bởi tài năng âm nhạc hay các sản phẩm của cô hơn là nhan sắc đó. Còn lại thì lượng người hâm mộ của IU rất đông đảo nên tôi cảm thấy cô có đứng hạng nhất thì cũng là điều bình thường thôi. Xứng đáng hay không thì mỗi người một ý kiến hay quan điểm riêng. Riêng tôi thì ai có mặt trong Top 10 này rồi đều xứng đáng hết và hạng cao hay hạng thấp cũng không hẳn là phản ánh đúng mọi thứ 100% đâu nè. 

>> Xem thêm: Top Girlgroup Gen 4 hiện nay gọi tên aespa, (G)I-dle và IVE

Vậy nên mọi người xem qua Top 10 sao nữ Kpop xinh đẹp nhất 2022 trên Ranker thì xem với tâm thế vui vẻ và để biết thêm thông tin thôi nha. Cơ mà có ý kiến gì về Top 10 hoặc các vị trí trong đó thì hãy để lại nó trong phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này luôn nè. Tôi luôn rất hứng thú để chờ đọc những ý kiến thú vị của mọi người đó. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về IU, Jisoo, Irene… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.