x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

10 nữ diễn viên xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn 2021: Suzy tận cuối bảng

SEIZEDIX 07:00 - 31/12/2021

Hàn Quốc vốn dĩ được biết đến là đất nước của sắc đẹp Châu Á, và mình cũng thực sự phải công nhận điều đó với tư cách là một “mọt phim”, vì bất kể mình xem phim nào đi chăng nữa cũng sẽ có ít nhất một diễn viên đẹp đến lung linh lấp lánh. Thế nhưng bạn đã bao giờ thắc mắc liệu ai mới là người đẹp nhất trong số họ chưa? Vậy thì hãy cùng mình xem ngay công bố kết quả của cuộc bình chọn các nữ diễn viên xinh nhất Hàn Quốc năm 2021 do người hâm mộ bình chọn trên Kpopmap nha!

1. Kim So Hyun

Bước chân vào nghề diễn từ khi còn bé, Kim So Hyun được coi là nữ diễn viên có bước chuyển mình thành công ở showbiz. Sinh năm 1999, nữ diễn viên trẻ luôn được khen ngợi với làn da trắng sáng, đường nét thanh tú, đôi mắt to tròn trông rất hòa hợp. Khán giả Hàn Quốc hay gọi cô với những biệt danh đáng yêu như là “tình đầu quốc dân”, “tiểu Son Ye Jin”.

Năm 2006, Kim So Hyun đã có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp với phim City Ten Minute, Minor. Trong những năm sau đó, Kim So Hyun trở thành nữ diễn viên nhí được yêu thích với loạt phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Vua Bánh Mì, Hoàng Tử Gác Mái, Trường Học 2015,... Sau đó, cô cũng theo học Đại học Hanyang, khoa Sân khấu điện ảnh và tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất của mình.

Mình không quá ngạc nhiên khi Kim So Hyun đứng đầu trong danh sách những xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn 2021. Đến bây giờ, mình luôn cảm thấy thoải mái khi theo dõi các bộ phim có sự xuất hiện của cô.

 >>> Xem thêm: 6 cặp phim Hàn quá tình, thành đôi là đỉnh của chóp luôn

2. Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung làm quen với ống kính ngay từ khi chưa đi học. Năm 2003, cô bắt đầu sự nghiệp làm diễn viên và trở thành ngôi sao "nhí" đình đám của Hàn Quốc qua loạt phim truyền hình như Dong Yi, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, May Queen Angry Mom. Đến năm 2017, cô bắt đầu “thoát vai” diễn viên nhí và thử sức với các vai diễn trưởng thành, khó khăn hơn như Tiệm Tạp Hóa Saet Byul, Cô Tiên Dọn Dẹp.

Vài năm gần đây, Kim Yoo Jung thay đổi ngoạn mục về ngoại hình và trở thành "mỹ nhân mới" của làng giải trí Hàn Quốc. Không còn là một cô bé bầu bĩnh, dễ thương với gương mặt tròn, giờ đây cô đã là cô gái 22 tuổi quyến rũ, xinh đẹp và đầy sức sống. Với nhan sắc trong trẻo và khả năng diễn xuất thu hút, Kim Yoo Jung đang là một trong những nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng giải trí xứ Hàn.

Nếu chỉ xét về độ xinh đẹp, Kim Yoo Jung chắc chắn đã có thể đứng đầu danh sách này theo cảm nhận cá nhân của mình.

3. Kim Hye Yoon

Nữ diễn viên sinh năm 1996 đã tham gia vào ngành diễn từ những năm thiếu niên. Thật bất ngờ, Hye Yoon ngoài là một diễn tài năng, ít ai biết rằng cô nàng cũng là một “mọt sách" chính hiệu và đã nhận được học bổng toàn phần khi vào Đại Học Konkuk đó các bạn, đây là một trường danh tiếng ở Hàn Quốc. Cô theo học chuyên ngành điện ảnh ở trường này và tốt nghiệp vào năm 2019.

Gần đây, Kim Hye Yoon được biết đến nhiều hơn qua vai diễn Kang Ye Seo trong bộ phim truyền hình đình đám SKY Castle của đài jTBC. Trước đó, Kim Hye Yoon cũng tham gia một số bộ phim vô cùng đình đám khác mà khán giả chắc chắn đã từng nghe qua như Yêu Tinh, Huyền Thoại Biển Xanh hay Vì Sao Đưa Anh Tới.

Mình phải khẳng định Kim Hye Yoon là nhân tố đáng kỳ vọng của điện ảnh Hàn Quốc vì lối diễn xuất cực duyên dáng, độc lạ. Cô là một trong những nữ diễn viên triển vọng nhất mà mình yêu thích.

4. Kim Go Eun

Nữ diễn viên Kim Go Eun được biết đến rộng rãi thông qua bộ phim Yêu Tinh (2015) đóng cùng tài tử Gong Yoo của Hàn Quốc. Trước đây khi tham gia vào bộ phim này, Kim Go Eun thường xuyên bị chê bai vì ngoại hình không được xinh đẹp lung linh, thế nhưng tất cả những định kiến đó đều biến mất khi cô nở nụ cười rạng rỡ và nét đẹp duyên dáng của cô. 

Tuy sở hữu đôi mắt một mí không hợp “gu” của nhiều người, nhưng Kim Go Eun lại có được nét thu hút và nét duyên rất riêng. Vốn đặc biệt hợp với phong cách cá tính với bờ môi đỏ, cộng với làn da trắng không tì vết, cô dễ dàng tỏa sáng và trở nên cực kì sang chảnh dù là ở bất cứ đâu. Ngoài Yêu Tinh, cô tham gia vào một số bộ phim khác như A Muse, Tế Bào Của Yumi hay Quân Vương Bất Diệt.

Sở hữu vẻ đẹp độc lạ, Kim Go Eun là một trong những nữ diễn viên mà mình thấy có thiện cảm nhất và với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ sẵn có, cô là nữ diễn viên Hàn Quốc xuất sắc nhất đối với mình.

5. Won Jin Ah

Nữ diễn viên sinh năm 1991 cũng lọt vào bảng xếp hạng này. Trước đó, cô từng góp mặt vào vô số các bộ phim lớn nhỏ khác nhau và có kĩ năng diễn xuất tuyệt vời khi nhiều lần được đề cử trong các giải phim ảnh lớn. Mới đây, cô cũng tham gia vào Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó cùng Rowoon và trở nên càng nổi tiếng. 

Trước đây, theo mình biết thì Won Jin Ah thậm chí đã từng phải đối diện với những lời chê bai về mặt nhan sắc khi sánh đôi bên Ji Chang Wook tại họp báo phim. Thế nhưng sau đó cô đã chứng minh được vẻ đẹp của mình qua lần ra mắt gần đây nhất, với vẻ đẹp nhẹ nhàng không cầu kì, Ji Ah dễ dàng lọt vào bảng xếp hạng.

Với gương mặt xinh đẹp theo cách rất độc lạ, Won Jin Ah đã khiến mình phải liên tục ngóng đợi những tác phẩm trong tương lai của cô.

6. Park Eun Bin

Park Eun Bin sinh năm 1992 và bắt đầu lấn chân sang mảng điện ảnh khi mới 6 tuổi. Sau hơn 20 năm trong ngành, nữ diễn viên vẫn chăm chỉ theo đuổi con đường diễn xuất, và ngày càng trở nên xuất chúng. Mình phải nói rằng diễn xuất của Park Eun Bin trong các bộ phim cô tham gia vô cùng tốt và truyền tải cảm xúc của nhân vật đầy chân thực qua cách nhả thoại cùng biểu cảm đa dạng.

Nữ diễn viên thường được nhận xét là một người với vẻ đẹp phi giới tính, mặc dù cô nhỏ nhắn thanh mảnh và có vẻ đẹp rất nữ tính, thế nhưng một khi giả dạng thái tử trong The King’s Affection, trông cô vẫn đẹp và thanh thoát đến kì lạ. Mình nghĩ có lẽ đó chính vì lí do đó mà Eun Bin dễ dàng lọt vào bảng xếp hạng này. 

Mình nhận thấy Park Eun Bin là một nhân tố mới mẻ của điện ảnh Hàn Quốc và mình rất chờ mong những bước tiến của cô trong tương lai.

7. Moon Ga Young

Moon Ga Young là nữ diễn viên sinh năm 1996. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 2006 và hiện là “gà cưng" của ông lớn SM Entertainment. Theo như mình biết, dù có tới hơn 14 năm đóng phim với nhiều dự án lớn, nhỏ, thế nhưng phải đến vài năm trở lại đây cái tên Moon Ga Young mới thật sự tạo được dấu ấn với mình, đặc biệt là qua vai diễn cô nữ sinh Ji Gyeong trong True Beauty.

So với nhiều bạn diễn như Kim So Hyun, Kim Yoo Jung,…mình thấy Moon Ga Young không hề thua kém cả về nhan sắc, phong cách thời trang lẫn khả năng diễn xuất. Cô được khen ngợi là "nữ thần" thế hệ mới của màn ảnh. Không chỉ xinh đẹp, “gà cưng” nhà SM còn sở hữu thân hình siêu nuột với chiều cao 168cm, chân dài ngút ngàn và nước da trắng trẻo. 

Dù khả năng diễn xuất còn nhiều hạn chế, mình tin rằng với nhan sắc càng ngày càng nở hoa, Moon Ga Young sẽ vẫn thu hút được nhiều sự chú ý ở các tác phẩm kế tiếp.

8. Park Shin Hye

Park Shin Hye vẫn chứng minh nhan sắc vượt thời gian của mình với thứ hạng 8. Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ mừng rỡ khi thông báo đang mang thai và sẽ kết hôn với Choi Tae Joon vào năm sau. Trước khi tìm được tình yêu, nữ diễn viên cũng mang kho tàng đồ sộ tác phẩm điện ảnh như The Heirs, Pinocchio, Chuyện Tình Bác Sĩ và mới nhất là Sisyphus: The Myth.

Nếu như các bạn theo dõi các sự kiện mà Park Shin Hye tham gia, bạn sẽ nhận ra là dù ở góc ảnh nào cũng rất tự nhiên và đáng yêu. Không sở hữu nhan sắc “chim sa cá lặn” thuộc top đầu nhưng Park Shin Hye luôn thu hút nhờ sự mộc mạc và ngây thơ của mình. Theo mình, vẻ đẹp tự nhiên của cô mang đến một hình ảnh trẻ trung trong các nghệ sĩ nữ xứ củ sâm hiện nay.

Park Shin Hye là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc mình yêu thích nhất và mong rằng trong tương lai cô sẽ sớm trở lại với các dự án mới.

9. IU

Mình tin rằng người đặc biệt nhất trong danh sách này là IU, khi mà cô vừa có mặt trong bảng xếp hạng sắc đẹp của ca sĩ, vừa có mặt trong cách danh sách diễn viên. Điều này chẳng có gì lạ cả, bởi vì dù đã debut đến 13 năm nhưng dường như gương mặt của nữ ca sĩ vẫn không hề đổi khác, cô lúc nào cũng có làn da mịn màng, gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn và đôi môi cười ngọt ngào hút hồn.

IU là ai? Sự nghiệp của nữ hoàng thống trị BXH âm nhạc Hàn Quốc

Mặc dù có giọng hát cực kì ngọt ngào cuốn hút, diễn xuất của IU cũng không phải dạng vừa, đặc biệt là tạo hình của cô trong bất cứ phim nào cũng hút hồn mình khi xem. Đầu tiên phải kể đến vai diễn công chúa Hae Soo trong Người Tình Ánh Trăng, hoặc trong Quý Ông Của Tôi, hay đặc biệt nhất là trong Khách Sạn Ma Quái với tạo hình bí ẩn nhưng vô cùng quyến rũ. 

Mình thật sự ngưỡng mộ IU về việc cô nàng luôn lắng nghe ý kiến của khán giả và mang tới những tác phẩm chất lượng nhất.

10. Suzy

Từng giữ vững danh hiệu “tình đầu quốc dân” trong suốt một thời gian dài, mình nghĩ việc Bae Suzy có mặt trong bảng xếp hạng này là đương nhiên. Ngay từ khi mới ra mắt, Suzy đã nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo và vô cùng dễ thương. Theo thời gian, nữ idol sinh năm 1994 ngày càng trở nên sang chảnh và quyến rũ hơn. Cũng như IU, Suzy không chỉ là diễn viên tài năng mà còn là một ca sĩ thiên bẩm.

Nổi lên từ Dream High, Suzy tiếp tục gây ấn tượng qua bộ phim cổ trang Cửu Gia Thư, sau đó trở thành cú hit trên mạng với Yêu Không Kiểm Soát cùng Kim Won Bin, hay tạo hình mạnh mẽ trong Vagabond, và đặc biệt là tác phẩm Start-Up gần đây đã chứng minh rằng nữ diễn viên như thể “không có tuổi” khi mà cô chẳng già đi chút nào!

Khác với Suzy cách đây nhiều năm, Suzy ở thời điểm hiện tại đã khiến mình tự hào vì khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của cô. Mình tin rằng trong các dự án tương lai, cô sẽ không còn bị chỉ trích quá nhiều về khả năng diễn xuất.

 >>> Xem thêm: Dàn sao Doctors sau 5 năm: 2 nữ chính bật nhanh hơn 2 anh nam nhiều

Là những nữ diễn viên thế hệ trẻ có vẻ đẹp gần như đứng đầu trong giới điện ảnh Hàn Quốc, các cô gái của chúng mình luôn cố gắng chứng minh thực lực trong diễn xuất, chứ không hề phải là một “bình hoa di động” chút nào hết. Dù thỉnh thoảng vẫn nhận được vài lời chê về diễn xuất, nhưng mình không thể phủ nhận rằng họ luôn cố gắng rất nhiều và mỗi lần comeback là lại khiến mình phải trầm trồ ngạc nhiên.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.