x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những lần mỹ nhân làng phim Hàn thả dáng trên thảm đỏ Cannes

Hồng Trà Sữa 16:25 - 27/05/2022

Trong số 3 liên hoan phim quốc tế danh giá nhất của thế giới thì Cannes là nơi có thảm đỏ được truyền thông và công chúng quan tâm nhất. Với những ngôi sao được xuất hiện trên thảm đỏ của Cannes cùng bộ phim tham gia tranh giải thì kỷ niệm này có thể được xem là đáng nhớ nhất nhì trong sự nghiệp của họ. Làng phim ảnh xứ sở kim chi cũng đã có kha khá những mỹ nhân từng thả dáng trên thảm đỏ của Cannes rồi và hãy cùng tôi nhìn lại xem họ có thần sắc ra sao với cơ hội có một không hai này nhé. 

Jeon Do Yeon 

Jeon Do Yeon đã tham gia liên hoan phim Cannes trên 2 lần và thường xuất hiện với tư cách diễn viên trong bộ phim tranh giải. Không phải là một mỹ nhân sắc nước hương trời, nhưng Jeon Do Yeon gây ấn tượng cho khán giả bằng khí chất và thần sắc của một ngôi sao phim ảnh đẳng cấp. 

Thay vì thu hút sự chú ý bằng váy áo hay sắc vóc thì Jeon Do Yeon lại luôn khiến công chúng quan tâm xem liệu màn thể hiện của cô trong bộ phim tranh giải sẽ như thế nào. Minh tinh sinh năm 1973 này cũng đang là sao nữ xứ Hàn đầu tiên và duy nhất thắng giải Ảnh hậu tại Cannes 2007 với bộ phim Secret Sunshine

Bae Doona & Kim Sae Ron 

Những hình ảnh của Kim Sae Ron cùng tiền bối Bae Doona ở Cannes 2014 cũng có thể là lần cuối cùng cô tham gia liên hoan phim này. Lần xuất hiện ở 8 năm trước không phải là lần đầu tiên Kim Sae Ron thả dáng trên thảm đỏ Cannes mà trước đó vào năm 2009 thì cô đã có mặt nhờ vai chính trong A Brand New Life rồi. 

Dù đi cạnh một tiền bối có khí chất đỉnh cao nhất nhì của xứ sở kim chi là Bae Doona, nhưng Kim Sae Ron tuổi 14 vẫn rất tự tin trước ống kính truyền thông và gây ấn tượng bởi vẻ hồn nhiên của mình. Có lẽ từ nay về sau những hình ảnh này sẽ chỉ còn là kỷ niệm đẹp và đầy tiếc nuối của Kim Sae Ron mà thôi. 

Jun Ji Hyun 

Đẳng cấp của Jun Ji Hyun trong làng phim ảnh đất nước củ sâm là không đùa được đâu, khi đại mỹ nhân sinh năm 1981 này cũng đã có tới 2 lần thả dáng trên thảm đỏ của Cannes. Lần đầu tiên là vào năm 2011 với một chiếc váy màu hồng nhẹ nhàng nhưng thiết kế thì lại dữ dội hơn rất nhiều. Còn lần thứ 2 là vào năm 2015 cùng một thiết kế có họa tiết và màu sắc khá là lạ mắt. 

Xét tổng thể cả 2 lần xuất hiện này thì tôi thích lần tham gia của Jun Ji Hyun vào năm 2015 hơn nhiều. Chiếc váy dù không hoàn toàn là gu tôi lắm nhưng được cái nhìn cô xinh đẹp và đẳng cấp hơn so với màn xuất hiện của năm 2011. Tuy vậy thì tôi vẫn thấy Jun Ji Hyun ở Cannes còn hiền quá và hơi an toàn so với những gì cô thể hiện ở quê nhà. 

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn Quốc khoe dáng với quần short

Kim Min Hee & Kim Tae Ri 

Thị hậu của Baeksang 2022 - Kim Tae Ri quả là một ngôi sao được “tổ nghề” độ cho, khi ở ngay tác phẩm đầu tay là The Handmaiden thì đã có cơ hội tham gia Cannes rồi. Là một tân binh chân ướt chân ráo lần đầu tiên xuất hiện trước ống kính truyền thông quốc tế, tuy còn chút ngại ngùng nhưng thần sắc tự nhiên của Kim Tae Ri theo tôi thấy là vẫn rất cuốn hút. 

Đặc biệt là ở lần đi trên thảm đỏ cùng đoàn làm phim The Handmaiden thì tổng thể Kim Tae Ri từ tóc tai, trang điểm tới váy áo cũng rất chi là xuất sắc luôn nha. Kim Min Hee dẫu hơi bị Kim Tae Ri lấn át nhẹ về khoản thời trang, cơ mà cô vẫn không làm cho mọi người thất vọng về khí chất độc đáo của mình. Nói tóm lại là ở Cannes 2016 thì bộ đôi tài sắc họ Kim này “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” đó ạ. 

Jeon Jong Seo 

2 năm sau ở Cannes thì một tân binh tài năng nữa của làng phim ảnh Hàn Quốc là Jeon Jong Seo cũng gây ấn tượng mạnh về sự xuất hiện của mình. Mang tới 2 phong cách thảm đỏ khác nhau, nàng Ảnh hậu trẻ tuổi của điện ảnh xứ sở kim chi thật sự là một làn gió mới thổi đến thảm đỏ của liên hoan phim danh giá này 4 năm về trước. 

Cũng giống với Kim Tae Ri thì ở lần đi trên thảm đỏ cùng đoàn phim, Jeon Jong Seo chọn một chiếc váy dạ hội trắng và trông cô còn “chiến” hơn với son môi đỏ rực nhìn vô cùng là quyến rũ. Với tài năng cũng như tài nguyên mà bản thân đang có hiện nay thì tôi nghĩ chắc hẳn đây sẽ không phải là lần tham gia Cannes duy nhất của mỹ nhân 28 tuổi này đâu. Diễn giỏi mà phong cách thảm đỏ cũng rất đã - Jeon Jong Seo thật xứng đáng để mọi người dõi theo hành trình của cô trong tương lai đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao 9x từng thắng giải thưởng lớn tại Grand Slam xứ Hàn

Cho Yeo Jung 

Đường đường là một biểu tượng quyến rũ của Hàn Quốc, khi có cơ hội tham gia Cannes cùng đoàn phim Parasite thì Cho Yeo Jung đã tiết chế hơn khá nhiều để trở nên tinh tế và thanh lịch. Những bộ trang phục hay thần sắc mà Cho Yeo Jung thể hiện ra đều khá là ấn tượng và làm vừa lòng truyền thông cũng như công chúng Hàn Quốc. 

Chắc chắn là vẻ đẹp hay thần sắc của Cho Yeo Jung ở Cannes lần đó không tệ rồi, cơ mà cũng giống như Jun Ji Hyun thì tôi cảm thấy ngôi sao của Parasite vẫn có vẻ hơi hiền quá và an toàn quá mức. Với nhan sắc và phong cách thường thấy của Cho Yeo Jung thì tôi nghĩ cô ấy còn có thể làm tốt hơn mức này nhiều. 

IU 

Broker là một trong những tác phẩm của điện ảnh Hàn Quốc tranh tài tại Cannes 2022 và IU - một trong những diễn viên chính của phim cũng rất được mong đợi. Bởi, ai cũng muốn biết cô sẽ xuất hiện ra sao trong lần đầu tiên tham gia liên hoan phim này. Xuất hiện trong một bộ váy dạ hội màu xám khói, IU trông khá ấn tượng và tự tin trước ống kính của truyền thông quốc tế. Lần xuất hiện này của IU theo tôi thấy là nhận phải kha khá ý kiến trái chiều của mọi người. 

Một phần thì khen IU xinh và đã có một màn thả dáng trên thảm đỏ vừa đủ ấn tượng, còn một phần thì cho rằng cô hơi nhạt nhòa quá với tạo hình này. Riêng tôi thì tôi ở phe thứ 2 nha, vì dù biết từ trước đến nay gu thời trang của IU cũng chẳng phải là đặc biệt cho lắm, nhưng tôi vẫn mong chờ một thứ gì đó đặc sắc hơn nhưng cuối cùng lại quá an toàn và hơi nhạt. Nếu mà để chấm điểm thì có lẽ IU ở Cannes 2022 chỉ ở tầm điểm vừa đủ khá mà thôi. 

>> Xem thêm: Dàn sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu đồng hồ đình đám

Kim Tae Ri - Kim Min Hee và Jeon Jong Seo chính là Top 3 mà tôi thấy ấn tượng nhất với màn xuất hiện của họ tại các mùa giải cũ đã qua của Liên Hoan Phim Cannes. Những cái tên còn lại rất may là không ai bị đánh giá ở mức xấu hay thảm họa, nhưng an toàn quá đến nỗi hơi nhạt nhòa như vậy thì tôi cũng không thích lắm nha. Phải chăng chuyện “trong nước đẹp, ra quốc tế nhạt nhòa” là tình trạng chung của nhiều mỹ nhân làng phim Hàn chăng?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về IU, Jun Ji Hyun, Kim Tae Ri… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".