x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Do Hyun góp mặt trong top 5 nam tân hứa hẹn nhất của làng phim Hàn

Mỳ Quảng 14:40 - 13/06/2021

Những nam thần hàng đầu đưa làn sóng Hallyu vươn xa ra quốc tế như Lee Min Ho, Song Joong Ki, Kim Soo Hyun… hiện đang là trụ cột và vô cùng đình đám. Thế nhưng, showbiz Hàn là môi trường năng động, luôn đổi mới và phát triển, chính vì vậy nhân tố mới cũng rất nhiều, họ đều đang vươn mình để chứng minh thực lực đáng gờm.

Những anh chàng dưới đây dù tham gia diễn xuất chưa lâu nhưng đã chứng minh được thực lực và cho thấy bản sắc riêng của mình. Tôi cực thích một số cái tên vừa chăm chỉ lại vừa có tố chất của ngôi sao.

Lee Do Hyun

Nhìn vào diễn xuất và loạt tác phẩm của Lee Do Hyun, khó ai có thể ngờ Lee Do Hyun mới chỉ chạm ngõ điện ảnh được 4 năm. Đi lên từ những vai phụ, nam thứ tốt bụng, anh chàng đã dần thể hiện được năng lực và bắt đầu đóng chính từ năm 2020. Liên tục có tác phẩm ra mắt và gây chú ý, cái tên Lee Do Hyun hiện tại đã có chỗ đứng riêng cho mình. Anh ghi điểm ở những tác phẩm đời thường, gần gũi cùng loạt nhân vật si tình, khổ mệnh như trong 18 Again, Sweet Home và mới đây nhất là Youth Of May. Nhờ những nỗ lực không ngừng, Lee Do Hyun cũng đã có được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp đó là giải “Diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Baeksang 2021 vừa qua.

>>>> Xem thêm: Lee Do Hyun và loạt tác phẩm đầy cảm xúc tạo nên thương hiệu riêng

Song Kang

Có thể nói là vào nghề khá muộn, tuy nhiên nhìn mặt khó ai nghĩ Song Kang sinh năm 1994 và năm nay đã 27 tuổi. Anh chàng này cũng mới chỉ lên chính trong năm ngoái mà thôi. Sở hữu vẻ đẹp mỹ nam điển hình của Hàn Quốc, Song Kang liên tục được chọn tham gia các tác phẩm đình đám cùng dàn sao khủng. Bắt đầu gây được chú ý từ Love AlarmSweet Home, hiện tại anh chàng đang cực kỳ “đắt sô” khi phim nối phim liên tục quay rồi chiếu. Tuy rằng diễn xuất vẫn chưa được đánh giá cao nhưng tôi tin rằng nếu Song Kang nỗ lực và trau dồi thêm thì vị thế của chàng trai này sẽ còn bật lên cao hơn nữa.

Kim Young Dae

Chưa có một vai nam chính nào nhưng Kim Young Dae lại đang là mỹ nam gây sốt trong phim Hàn nhờ độ phổ biến của siêu phẩm thượng lưu Penthouse. Với vẻ ngoài điển trai, chiều cao khủng và sức hút nam tính cực mạnh, dù diễn xuất vẫn chưa có nhiều điểm nhấn, Kim Young Dae vẫn là một trong những cái tên đáng gờm của dàn tân binh Hàn hiện nay. Sắp tới sau Penthouse, anh chàng sẽ tham gia phim học đường School 2021, series phim học đường này đã mở cánh cổng nổi tiếng cho rất nhiều ngôi sao như Gong Yoo, Lee Jong Suk, Kim So Hyun… Chính vì vậy sự nghiệp của Kim Young Dae càng hứa hẹn sẽ có bước ngoặt trong thời gian tới.

Na In Woo

Vào nghề đã được 6 năm và cũng trong năm thứ 6 này, cái tên Na In Woo đã được ghi nhớ và yêu thích hơn rất nhiều nhờ Mr. Queen và gần đây nhất là vai nam chính bất ngờ của Sông Đón Trăng Lên sau khi Ji Soo gây ra phốt lớn. Na In Woo đã vừa thể hiện thực lực với vai chính đầu tay, lại như một cứu tinh rất trách nhiệm cứu cả đoàn phim lớn khỏi việc thua lỗ nặng. Thái độ chuyên nghiệp, sự tận tâm và diễn xuất có màu của Na In Woo xứng đáng mang đến cho anh chàng một tương lai xán lạn phía trước.

>>>> Xem thêm: Nhan sắc Song Hye Kyo và dàn nữ thần Hàn Quốc thuở còn "non và xanh"

Nam Yoon Soo

Chỉ với một cơn sốt mang tên Extracurricula, Nam Yoon Soo đã cho thấy mình đáng chú ý tới mức nào. Sức hút đến từ vai bad boy của anh chàng sinh năm 1997 này làm khán giả chao đảo và mê mẩn. Sau 3 năm lăn lộn tìm chỗ đứng, lúc này đây chính là cơ hội để chàng trai này tỏa sáng và bật lên. Tuy vậy, trước mắt Nam Yoon Soo phải tìm được một tác phẩm giúp mình được biết đến nhiều hơn nữa. Tôi hy vọng sự nghiệp của anh chàng sẽ khởi sắc hơn trong thời gian tới bởi gương mặt Nam Yoon Soo toát ra nét phong trần, cực thu hút.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.