x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nhóm nhạc nữ 6 thành viên đình đám ở từng Gen của Kpop

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 11/04/2022

Con số 6 không phải là con số ưa thích của tôi nếu nói về số lượng thành viên của nhóm nhạc Kpop, vì tôi thấy có 6 người thì xếp đội hình không được đẹp lắm. Cơ mà chắc người hâm mộ Kpop nghĩ khác tôi, do ở Gen nào thì cũng có ít nhất 1 nhóm nhạc nữ 6 thành viên đình đám và nổi trội cả. Gen 2 Gen 3 thì mỗi thời kỳ có 1 đại diện thôi chứ bước sang Gen 4 là hiện đang có tận 2 và sắp tới là 3 nhóm nữ 6 thành viên cùng nhau cạnh tranh luôn nè. Kéo xuống dưới bài viết này để xem những nhóm nhạc nữ 6 thành viên đình đám mà tôi nhắc tới là ai nha. 

T-Ara (Gen 2) 

Dù trải qua nhiều lần thêm bớt thành viên khác nhau, nhưng đội hình 6 người gồm Hyomin - Eunjung - Soyeon - Jiyeon - Qri và Boram vẫn là đội hình đáng nhớ cũng như được yêu thích nhất của T-Ara. 6 cô gái này đã cùng nhau đồng hành từ lúc còn là nhóm nữ tiềm năng đến thời hoàng kim và sau khi xuống dốc từ từ vì lùm xùm không đáng có năm nào. 

Ai đi ai ở không quan trọng vì với người hâm mộ của T-Ara như tôi nói riêng và những khán giả yêu thích Kpop Gen 2 nói chung, đội hình OT6 này là đội hình tuyệt vời và hoàn chỉnh nhất. Trong tương lai thì sẽ thật khó để T-Ara OT6 có thể đứng chung với nhau trên sân khấu một lần nữa, thế nhưng những dấu ấn và kỷ niệm đẹp mà họ đã dành cho làng nhạc Kpop sẽ mãi mãi không phai nhòa trong ký ức của mọi người. 

>> Bạn có biết: Các cặp thần tượng - diễn viên giống nhau mới của làng giải trí xứ Hàn

GFriend (Gen 3) 

Trong suốt khoảng thời gian còn hoạt động, GFriend là 1 trong 5 nhóm nữ hàng đầu của Gen 3 cùng TWICE - BLACKPINK - Red Velvet và Mamamoo. Không nhận được quá nhiều sự ủng hộ khi mới debut, nhưng dần dần GFriend đã chinh phục thành công khán giả bởi sự nhiệt huyết cũng như chất lượng âm nhạc càng ngày càng tốt. 

Các thành viên của GFriend không quá nổi đình nổi đám nhưng khi đứng chung với nhau, họ lại tạo thành một sức mạnh tập thể đáng gờm mà ai ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Màn tan rã bất ngờ của GFriend vào năm ngoái đến giờ vẫn khiến tôi và nhiều người sửng sốt mỗi khi nhớ về. Tuy không còn hoạt động chung cả 6 thành viên với nhau nữa, GFriend vẫn sẽ được nhớ đến mãi là một nhóm nhạc nữ hàng đầu mà Gen 3 Kpop có được. 

STAYC (Gen 4) 

Được “đỡ đầu” bởi nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng Black Eyed Pilseung, STAYC đang dần dần xây dựng được chỗ đứng riêng của mình tại Gen 4. Có thể nhiều khán giả sẽ cho rằng STAYC bị media play hơi quá với những câu từ tâng bốc như “nhóm toàn visual” hay “tài năng đồng đều”. Riêng tôi thì thấy STAYC tuy chưa đạt đến mức đó nhưng họ vẫn là một nhóm nhạc triển vọng đấy. 

Visual thì quả thật là khá đồng đều, khả năng hát live ổn định dù kỹ thuật không phải cao siêu và âm nhạc thì được Black Eyed Pilseung lo nên cứ ra sản phẩm mới là được khán giả đón nhận. Để chen chân vào Top 3 nhóm nữ của Gen 4 thì tôi nghĩ STAYC sẽ còn phải cố gắng nhiều đấy, nhưng cỡ Top 5 hay Top 6 sẽ không phải là điều quá bất khả thi với những cô gái này đâu. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 idol Gen 3-4 gây sốc visual ngay khi debut theo ý kiến dân mạng Hàn

IVE (Gen 4) 

Mới chỉ tung ra 2 single album thôi nhưng 6 cô gái IVE đến từ nhà Starship đã cho thấy sức mạnh tiềm ẩn trong cuộc đua nhóm nữ Gen 4 rồi. Nhạc số tốt, lượng bán đĩa cứng tăng dần và khả năng làm ăn trên các chương trình âm nhạc cuối tuần cũng rất ổn định, có thể nói IVE đang cùng aespa là 2 nhóm nữ nổi bật nhất nhì hiện nay của Gen 4. 

IVE còn rất được lòng công chúng xứ sở kim chi nữa và đó như là một lợi thế để họ có thể ngày càng thành công hơn trong đường đi nước bước của mình. Tổng hợp tất cả các yếu tố đó lại thì tôi nghĩ IVE hoàn toàn có thể trở thành nhóm nữ 6 thành viên đại diện cho Gen 4, giống như T-Ara và GFriend ở 2 Gen trước vậy. 

Le Sserafim (Gen 4) 

Tháng 5 mới chính thức debut cơ mà Le Sserafim đã được xem là đối thủ đáng gờm của IVE và là một nhóm nữ nổi bật của Gen 4 tại làng nhạc Kpop rồi. Le Sserafim được chú ý bởi là nhóm nữ đầu tiên của Source Music khi về dưới trướng của HYBE và còn có 2 cựu thành viên của IZ*ONE là Miyawaki Sakura cùng Kim Chaewon. 4 thành viên còn lại của nhóm cũng đang được chú ý cực kỳ nhiều, dù là theo hướng không hay như Garam hay tích cực như Kazuha và Yunjin. 

Có sẵn lợi thế từ công ty lớn, các thành viên có danh tiếng, visual, kỹ năng ấn tượng thế nên chỉ cần âm nhạc ổn áp nữa thôi là Le Sserafim sẽ hoàn toàn đủ khả năng để trở thành Top Girlgroup của Gen 4. Ngoài ra thì cuộc chiến giữa người hâm mộ Le Sserafim với người hâm mộ IVE cũng sẽ là điểm nhấn rất đáng chờ đợi ở thời gian tới đó nha. 

>> Xem thêm: Thần sắc ảnh teaser debut của hội mỹ nữ người Nhật tại Kpop

Là một người có nhiều thiện cảm hơn dành cho các nhóm nhạc nữ thì tôi vô cùng mừng khi thấy thời hoàng kim của nhóm nữ Kpop đang dần quay trở lại. Không chỉ có các nhóm nữ từ công ty lớn mà những cái tên từ công ty nhỏ và vừa cũng đủ sức cạnh tranh sòng phẳng ở Gen 4 này, tạo nên một thị trường sôi động và rất đáng để theo dõi. Mọi người đừng quên để lại ý kiến của mình về bài viết này của tôi ở phần bình luận, được đặt ngay dưới đây luôn nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về GFriend, STAYC… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.