x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Các cặp thần tượng - diễn viên giống nhau mới của làng giải trí xứ Hàn

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 07/04/2022

Việc thần tượng giống thần tượng hay diễn viên giống diễn viên về ngoại hình đã không còn là chuyện xa lạ nữa ở làng giải trí Hàn Quốc. Bên cạnh những trường hợp quen thuộc này thì còn có các cặp “chị em thất lạc” giữa thần tượng và diễn viên nữa nha. Nhất là ở Gen 4 của Kpop hiện nay nè, tôi phát hiện ra vài cặp như vậy rồi đấy. Kéo ngay xuống bài viết dưới đây để khám phá cùng tôi xem họ là những ai nhé. 

J (STAYC) & Yoona 

Từ lúc thông báo debut thì nhóm nhạc nữ 6 thành viên STAYC đã gây sự chú ý khi được “đỡ đầu” bởi nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng Black Eyed Pilseung. Sau đó họ lại nhận được nhiều tình cảm của công chúng hơn với visual khá đồng đều của các thành viên. Thành viên bé nhất của nhóm là J được chú ý nhiều nhất bởi gương mặt được dân Hàn đánh giá là có nét tương đồng với nữ thần đình đám Yoona. Họ thậm chí còn gọi cô bé sinh năm 2004 này với danh xưng “tiểu Yoona” nữa đó. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nữ Kpop bị trang phục "dìm sắc" dạo gần đây

Nghe qua thì có vẻ nhiều người chưa tưởng tượng ra được, nhưng để kế hình ảnh của cả hai lại với nhau thì đúng là có nét tương đồng nha. Dù gương mặt J có vẻ bầu bĩnh hơn so với Yoona một chút, cơ mà các đường nét và bộ phận trên gương mặt cũng khá là “chị em” với nhau luôn. Có nét tương đồng với đàn chị là biểu tượng nhan sắc đình đám như vậy, thế nên người hâm mộ của STAYC cũng mong trong tương lai J cũng sẽ có được danh tiếng đáng gờm như Yoona luôn đó. 

Jinni (NMIXX) & Song Hye Kyo 

Thành viên của nhóm nhạc nữ tân binh nhà JYP debut cắt tóc khác và nhuộm màu khác nên đã ít dần đi bóng dáng của đại tiền bối Song Hye Kyo rồi. Chứ ở đoạn video giới thiệu thành viên hồi trước debut là dân tình râm ran hết cả lên, vì nhìn Jinni cứ như là con gái của Song Hye Kyo vậy. Nhìn ảnh một mình của Jinni đã thấy hao hao nàng Song rồi mà đặt hai người kế bên nhau thì giống ơi là giống luôn. 

Gọi Jinni là con gái của Song Hye Kyo cũng không có gì cấn cả, do nếu Song Hye Kyo mà kết hôn rồi sinh con sớm thì hoàn toàn có thể có con ở độ tuổi của Jinni luôn (Song Hye Kyo sinh năm 1981 còn Jinni là 2004). Mấy đợt comeback sau của NMIXX, Jinni mà được JYP cho nhuộm tóc đen trở lại thì thế nào dân Hàn cũng lại dậy sóng vì sự giống nhau của cô bé này với Song Hye Kyo cho mà xem. 

Karina (aespa) & Kim So Yeon 

Sự giống nhau của Karina và Kim So Yeon được tôi cũng như dân Hàn tìm ra không nằm ở hiện tại mà nằm ở tương lai cơ. Mọi người đã thảo luận và lên hẳn một topic để hỏi rằng liệu trong 20 năm nữa, các thành viên của aespa sẽ giống ai và người mà Karina được cho là giống chính là Kim So Yeon. Phải nói là tôi đã bật cười sảng khoái ơi là sảng khoái khi thấy cũng có người suy nghĩ giống tôi như vậy đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: 7 mỹ nữ Kpop luôn đỉnh của chóp khi diện áo trễ vai

Vì quả thật từ gương mặt, kiểu tóc cho đến khí chất của Karina đều mang dáng dấp của Kim So Yeon hiện nay, đặc biệt là với tạo hình trong Cuộc Chiến Thượng Lưu. Cái nét sắc sảo của cả hai ai nhìn vào cũng thấy là tương đồng muốn gần 100% luôn rồi đấy. Tự nhiên nhớ về điều này cái tôi muốn có cỗ máy thời gian của Doraemon, để đi đến năm 2042 xem có thật sự là Karina đã giống Kim So Yeon hay không. 

Rei (IVE) & Kim Tae Ri 

Trường hợp của cặp đôi cuối cùng này thì chưa ai phát hiện ra ngoài tôi cả, cơ mà thật sự là cô nàng Rei của IVE khiến tôi liên tưởng tới Kim Tae Ri cực kỳ luôn đó. Không phải đợi tới màn comeback cùng Love Dive mà ngay từ lúc debut thì tôi đã thấy Rei hao hao nữ diễn viên nào của làng phim xứ Hàn rồi. 

May là bộ phim Tuổi 25 Tuổi 21 vừa mới kết thúc nên tôi đã phát hiện ra “người chị thất lạc” của Rei không ai khác chính là Kim Tae Ri. Không chỉ là kiểu tóc mái giống nhau đâu mà gương mặt của Rei cùng Kim Tae Ri cũng phát ra tín hiệu chị em đối với tôi nữa. Mọi người nghĩ sao về trường hợp này cũng được, nhưng không làm thay đổi suy nghĩ của tôi về sự tương đồng của hai “chị em” này đâu.

>> Xem thêm: Màn comeback gần kề nhau của chị cả và các cô em út IZ*ONE

Chủ đề này chắc hẳn sẽ tạo ra nhiều ý kiến trái chiều đây, nhưng mà không sao đâu càng nhiều ý kiến thì lại càng vui mà. Mọi người hãy cứ mạnh dạn để lại quan điểm và ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Cùng xem liệu có ai thấy 4 cặp đôi thần tượng - diễn viên này hao hao nhau như tôi không nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Karina, Kim Tae Ri… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.