x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Thần sắc ảnh teaser debut của hội mỹ nữ người Nhật tại Kpop

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 09/04/2022

Từ sự thành công của TWICE với 3 thành viên người Nhật Bản là Mina - Momo và Sana, giai đoạn sau này của làng nhạc Kpop đã chào đón nhiều hơn các gương mặt nữ thần tượng đến từ xứ sở hoa anh đào. Mỗi người mỗi nét, mỗi phong cách khác nhau nhưng tựu chung đều gây được dấu ấn với công chúng qua thời gian hoạt động của mình. Nhân dịp nhóm nữ chuẩn bị ra mắt của nhà HYBE có 2 thành viên người Nhật Bản đang gây sốt, cùng tôi nhìn lại thần sắc ảnh teaser lúc debut của hội mỹ nữ quốc gia này tại làng nhạc Kpop nha. 

Myoui Mina - Hirai Momo - Minatozaki Sana (TWICE) 

Thành viên mà có nét Nhật Bản nhất trong 3 cô nàng này của TWICE lúc debut theo tôi chính là Sana nha. Momo thì là người gây được ấn tượng nhất bởi ngoại hình cá tính và khí chất nhìn là biết nhảy giỏi rồi. Còn Mina thú thật là ảnh teaser debut của cô hơi bị thường và không phản ánh đúng được thần sắc đỉnh cao thật sự của cô. Sau này thì tôi yêu thích Mina và Sana trong TWICE hơn, chứ ban đầu thì Momo là người đã rơi vào tầm ngắm của tôi. 

>> Bạn có biết: 6 idol Gen 3-4 gây sốc visual ngay khi debut theo ý kiến dân mạng Hàn

Ấn tượng với Momo từ ảnh teaser debut cho đến màn dance break quá ư là đỉnh cao trong music video Like Ooh Ahh luôn. 3 cô nàng người Nhật này của TWICE có thể được xem là những thần tượng xứ sở hoa anh đào huyền thoại của làng nhạc Kpop rồi. Nhờ sự “mở đường” và thành công của họ mà các thần tượng người Nhật mới được chú ý nhiều hơn vào thời điểm này. 

Giselle (aespa) 

Cô nàng rapper của aespa là con lai Nhật - Hàn với bố là người Nhật nên tính vào danh sách này cũng ổn áp nha. Ấn tượng đầu tiên mà tôi thấy ở Giselle là sao mà giống với tiền bối Sunday của nhóm CSJH The Grace cùng công ty SM thế. Nếu Ningning là con gái của tiền bối Bada ở vùng đất Kwangya thì Giselle chắc hẳn cũng là con gái của tiền bối Sunday rồi. 

Giống với Mina của TWICE thì tôi thấy ảnh teaser debut của Giselle hơi dìm hàng nhan sắc cô nàng, chưa thể hiện hết được nét đẹp cá tính và thời thượng vốn có của cô. Mà nhìn chung đợt Black Mamba thì tôi thấy ảnh teaser của thành viên nào cũng có vấn đề hết, không riêng gì là Giselle. Vậy nên khi xem music video, xem stage hay ảnh đời thường của Giselle, mọi người mới đổ ầm ầm và hối tiếc vì đã đánh giá thấp thần sắc của cô nàng này đó nè. 

Fukutomi Tsuki (Billlie) 

Mới viral trên mạng xã hội thời gian qua với màn thay đổi biểu cảm liên tục trên các sân khấu comeback của nhóm, thành viên người Nhật của Billlie là Fukutomi Tsuki đã dần được khán giả hâm mộ Kpop chú ý đến nhiều hơn. Phải nói là tôi khá ấn tượng với cách mà Tsuki biểu cảm cũng như kiểm soát được cơ mặt của mình như vậy trên sân khấu luôn đó. Trở về màn debut của Billlie vào cuối năm 2021, Tsuki có một dáng vẻ khá là lạ mắt và khác biệt, không chỉ với các thần tượng người Nhật tại Kpop mà với cả toàn làng nhạc Kpop luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nữ Kpop xinh xắn với kiểu tóc nửa kẹp nửa xõa

Tsuki không xinh đẹp như Mina - Sana hay thời thượng như Giselle, phong cách và thần sắc của Tsuki có gì đó rất bí ẩn cũng như ma mị, hoàn toàn đi đúng với tinh thần của nhóm Billlie. Nhóm nhạc nữ tân binh này đang gây chú ý với concept rất được đầu tư cùng chất nhạc rất ra gì và này nọ. Còn về phần Tsuki thì sau sự viral về biểu cảm trên sân khấu của mình, tôi nghĩ cái tên của cô sẽ được chú ý tới nhiều trong những lần comeback sắp tới đây. 

Miyawaki Sakura & Nakamura Kazuha (LE SSERAFIM) 

Tháng 5 này, nhóm nhạc nữ mới của Source Music x HYBE chính thức debut và các thành viên cũng đã được công bố trong sự háo hức của khán giả. Đúng như thông báo ban đầu thì cựu thành viên IZ*ONE là Miyawaki Sakura sẽ debut trong nhóm mới này và ảnh teaser debut lần 2 của cô tại Kpop đã không làm mọi người thất vọng. Miyawaki Sakura xinh đẹp rực rỡ trong màu tóc hồng, nhưng khi diện tóc đen thì nhan sắc của cô lại thêm phần cực phẩm hơn. Chuyến này tái debut là Miyawaki Sakura sẵn sàng để chen chân vào Top Visual Gen 4 rồi nha. 

Nữ thần tượng sinh năm 1998 xinh cực nhưng tôi lại còn bị hút hồn hơn bởi Nakamura Kazuha - thành viên sinh năm 2003 và là đồng hương của Miyawaki Sakura. Nakamura Kazuha gây ấn tượng bởi nhan sắc là sự pha trộn giữa Suzy x Dahyun và tôi còn thấy cả nét Karina trong đó nữa. Cô nàng 19 tuổi này còn khiến mọi người sốc hơn với kỹ năng múa bale đỉnh cao, từng giành nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau tại quốc tế. Bên cạnh Miyawaki Sakura thì chắc chắn Nakamura Kazuha sẽ là một mảnh ghép hút người hâm mộ cực đỉnh của nhóm nữ tân binh 6 thành viên này rồi. 

>> Xem thêm: Các cặp thần tượng - diễn viên giống nhau mới của làng giải trí xứ Hàn

Nếu Gen 3 thì Mina - Momo - Sana tự vui vẻ 3 chị em chơi với nhau trong cùng 1 nhóm, sang Gen 4 cuộc chiến giữa các mỹ nữ người Nhật sẽ trở nên căng thẳng hơn với Giselle - Tsuki và sắp tới là Sakura cùng Kazuha nữa. Đó là chưa kể đến các ngôi sao khác có thể bùng nổ và vươn lên bất cứ lúc nào nữa nha, chưa gì mà tôi đã rất sẵn lòng để theo dõi cuộc so kè này trong tương lai rồi nè. Mọi người đừng quên để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mina, Momo, Sana… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.