x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jang Ki Yong "gánh còng lưng" cho Song Hye Kyo trong phim mới?

Seul 07:15 - 21/11/2021

Sau thời gian vắng bóng, cuối cùng Song Hye Kyo đã chính thức trở lại màn ảnh Hàn năm 2021 với tác phẩm Now, We Are Breaking Up. Tuy nhiên, trái với kì vọng, Seul cho rằng Song Hye Kyo chưa thực sự bùng nổ với tác phẩm này. Thay vào đó, nam chính Jang Ki Yong mới là người thực sự cứu cánh cho Song Hye Kyo.

Trong phim này, nam diễn viên đã vào vai nhiếp ảnh gia nổi tiếng Yoon Jae Gook. Còn nữ minh tinh đảm nhận hình tượng nhà thiết kế thời trang Ha Yeong Eun. Cả hai nhanh chóng được lòng cư dân mạng bởi ngoại hình sáng láng và trông rất xứng đôi vừa lứa. Chưa kể, những cảnh mùi mẫn của hai nhân vật ở vài tập đầu của bộ phim cũng làm đông đảo khán giả phải thấp thỏm và hào hứng.

Tuy nhiên, nếu xét về khả năng lột tả nhân vật, mình cho rằng Jang Ki Yong có phần nhỉnh hơn Song Hye Kyo. Anh chàng đã thành công mang đến phong thái của một người đàn ông trưởng thành, hơi chút hư hỏng nhưng không hề kém phần lịch lãm.

Đặc biệt, mình đánh giá rất cao biểu cảm đa dạng cùng ánh mắt biết nói của nam diễn viên trong tác phẩm này, điều mà Jang Ki Yong chưa thực sự thể hiện trọn vẹn ở bộ phim My Roommate Is A Gumiho trước đó.

Còn về Song Hye Kyo, mình cũng rất ấn tượng khi nữ diễn viên đã khắc họa hình tượng người phụ nữ trưởng thành, bản lĩnh, có phần lạnh lùng. Tuy nhiên, nhược điểm của nữ diễn viên theo mình thì chính là biểu đạt cảm xúc có phần chưa tới.

Có thể là do hình tượng nhân vật ít cười nên Song Hye Kyo luôn giữ cho mình khuôn mặt lạnh, tiết chế cảm xúc. Tuy nhiên điều này vô tình gây ra cảm giác nữ diễn viên họ Song khá cứng đơ, thờ ơ và điều này đã ảnh hưởng đến rất nhiều cảm xúc của cá nhân mình khi theo dõi phim, hay nói trắng ra chính là “tụt mood” khi thưởng thức tác phẩm.

Một điểm trừ nữa theo mình là Song Hye Kyo còn đang gò mình trong những hình tượng trước đó. Nữ diễn viên từng nổi tiếng với các tác phẩm như All In, Full House, That Winter, The Wind Blows, Descendants Of The Sun, Encounter,… Việc luôn gắn mình với hình ảnh nữ chính nhẹ nhàng, nữ tính đã vô tình khiến bạn diễn của Jang Ki Yong không có nhiều cơ hội thử sức với đa vai diễn, từ đó làm giảm khả năng nhập thân của nhân vật. 

Không thể phủ nhận Song Hye Kyo luôn là nữ minh tinh đình đám và hàng đầu của Kbiz. Nhưng mình phải thừa nhận rằng nữ diễn viên đã quá an toàn trong việc chọn nhân vật, chọn kịch bản.

Có thể nói Song Hye Kyo và Now, We Are Breaking Up đã hoàn toàn làm màn ảnh Hàn rúng động trong tháng 11 này. Nhưng để khiến mình trầm trồ, ngỡ ngàng và bị thu hút thì cả hai đều chưa làm được. Hy vọng rằng ở những tập sắp tới, nữ diễn viên sẽ khiến mình có cái nhìn khác hơn trong việc biểu đạt nhân vật.

>> Xem thêm: So kè 3 màn trở lại của Song Hye Kyo, Ji Hyun và Han Hyo Joo

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.