x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tìm ra lý do khiến Song Hye Kyo - Jang Ki Yong trông quá xứng đôi

Mỳ Quảng 18:00 - 17/11/2021

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đang là cặp đôi cực hot của màn ảnh Hàn sau khi Now, We Are Breaking Up lên sóng. Ngay từ tập đầu đã vô cùng nóng bỏng, sang đến tập 2 lại tiếp tục hôn, cặp chị - em này cứ làm fan quắn quéo không thôi.

>>>> Xem thêm: Mạnh mẽ, lạnh lùng cũng chỉ là sự gắng gượng của Ha Young Eun mà thôi

Từng ánh mắt, từng nụ cười hay cái nhìn liếc qua của cặp đôi nhà thiết kế - nhiếp ảnh đã khiến cho khán giả của phim mê đắm tới thế nào chắc tôi không cần phải miêu tả quá chi tiết nữa. Đây là lần đầu tiên sau hơn 20 năm theo nghiệp diễn, chị đẹp Song Hye Kyo chơi lớn như vậy, chiêu đãi người xem bằng cảnh tình cảm ngay từ đầu phim, dân chúng không rần rần mới lạ.

Jang Ki Yong thua Song Hye Kyo 11 tuổi nhưng vẫn cho người xem cảm giác trưởng thành, vững chắc khi đứng cạnh chị đẹp thế nên nhìn cũng chẳng lệch gì mấy. Không chỉ có vậy đâu, mới đây trong những hình ảnh mới tung ra, tôi còn phát hiện ra cặp đôi chị - em này còn có một điểm vô cùng thu hút nữa để khiến người xem thích thú, đó chính là khoảng cách chiều cao.

Jang Ki Yong là chàng trai xuất thân từ giới người mẫu với chiều cao tận 1m87, trong khi nàng Song thì như bao cô gái bình thường với 1m61, khoảng cách giữa hai người là 26cm, tôi nhớ không nhầm thì đây được coi là khoảng cách chiều cao đạt “tỷ lệ vàng” giữa nam và nữ chính phim Hàn đấy. Nhìn những cảnh mà cả hai đứng ngang hàng và Song Hye Kyo ngước lên thực sự là làm người ta rung động.

Mô típ thân quen của phim Hàn là nữ chính e ấp hạnh phúc trong vòng tay của nam chính cao lớn. Và nàng Song - chàng Jang cũng gia nhập hội nam nữ chính hoàn hảo đó. Trước khi phim chiếu, tôi còn lo rằng Song Hye Kyo sẽ lặp lại chemistry nhạt nhòa như với Park Bo Gum trong Gặp Gỡ, nhưng nhìn tạo hình nhân vật, cách diễn của hai diễn viên thì tôi đã hoàn toàn yên tâm là lần này sẽ khác rồi.

Ngoài ra, Song Hye Kyo - Jang Ki Yong cũng làm dân tình xôn xao ngay từ những hình ảnh trên tạp chí trước thềm phim lên sóng. Nhìn cả hai, tôi có cảm giác họ đúng là một cặp đôi. Cũng phải nói thêm rằng, Jang Ki Yong đã có kinh nghiệm làm “phi công” từ trước nên lần này chẳng hề có chút gượng gạo hay sượng trân nào. Phải nói là kết hợp cùng đàn chị lớn hơn nhiều tuổi nhưng tôi thấy Ki Yong rất tự tin, chủ động, những cảnh tay đôi trong phim đều rất mượt mà, đầy rung cảm.

Vậy là chúng ta đã có những cảnh tình cảm ngọt ngào để mở đầu câu chuyện, sự đẩy đưa của hai nhân vật tạo nên những tò mò, mối quan hệ phức tạp của cả hai khi cô nàng Ha Young Eun của Song Hye Kyo lại là người yêu cũ của anh trai đã khuất của Jang Ki Yong cũng là một yếu tố tác động thúc đẩy người xem mong ngóng, và giờ lại thêm cả sự chênh lệch chiều cao hoàn hảo tạo nên một cặp đôi đẹp. Đôi nhiếp ảnh gia - thiết kế này đúng là hội đủ mọi yếu tố cần để tỏa sáng, chúng ta chỉ cần chờ xem tiếp tới phim sẽ phát triển thế nào thôi.

Tôi nghĩ mọi người nên chuẩn bị tinh thần đi vì sẽ được “ăn đường” của cả hai dài dài qua từng tập đấy, sẽ chìm trong sự lãng mạn và tình yêu của một cặp đôi hiện đại. Tôi thì háo hức quá rồi, chỉ muốn xem một lèo tới hết phim mà thôi. Now, We Are Breaking Up phát sóng mỗi tối thứ 6-7 hàng tuần nhé, nét đẹp của tình yêu đôi lứa và những câu chuyện thời trang đang chờ chúng ta.

>>>> Xem thêm: Tưởng phim mới được khen, ai ngờ Song Hye Kyo lại nhận "mưa" chỉ trích

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.